Unang-una, gusto lang sana magsorry ni author kung bakit ngayon lang siya nakapagUD!
Nagkasakit kasi ako tapos sabayan mo pa ng binunutan ng ngipin kaya ayun! Sakit ang inabot ko. Sorry talaga at salamat na din sa everything! Magpapasalamat sana ulit ako kay NicxSujuELF na gumawa ng cover ko! KOMAWOYO!
Kayo na pala ang bahala sa pagvote at sa pagcomment kung gusto niyo! hehe XD
Osha!
itukoy na ang ISHTORYA!
*************************************************************************************************************
SHANNE’S POV
Waaaaaaaaaaah!
Guys! Can you help me?!
I feel left out! Eh pano ba naman! Lahat sila may lovelife na ako wala…
Kung gusto niyong tanungin kung si Jekki eh merong lovelife, never mind that gay friend of mine.
Ayaw pa kasing umamin! Pero infairness yang gagitang yan! Gwapo!
Sayang mga ati! Kung hindi lang sana ganyan yan eh pinatulan ko na yan eh!
Loka tong si Geca! ininggit ba naman kami dun sa ticket nila ni Ian sa Camp BB ba yun?! Napabili tuloy kaming tatlo nila Leslie att Jekki ng ticket! Grabe! Effort kayang manghingi sa mga magulang namin ng 18,000 noh!
At magpapaiwan ba naman si Ken?! Alam niyo naman na kung nasaan ang girlfriend niya nandun din siya eh!
Sa susunod na tatlong bwan pa naman ata tong Camp na to eh.
Sana marami akong mameet na fafabols don! Marami din naman kasing nanliligaw sakin. May gwapo nga, habol lang naman sayo eh yung katawan mo! Kung meron mang matino, saksakan naman sa pangit! Hindi man lang ako biyayaan ng matino na gwapo na BASTA!
Buti pa sila Geca at Ian! In a snap eh nagging sila na. Pero parang wala sa kanila yung alam mo nay un! Yung spark?! LoL me ganun?!
Seriously, when I see them together, you won’t even think that they’re in a relationship. Para pagunang tama ng mata mo sa kanila eh ang papasok kagad sa isipan mo eh, WOW ANG CUTE NAMAN NILANG MAGBESTFRIEND! Ganun lang.
Pero ibang iba yung kila Ken at Leslie! May CHEMISTRY talaga! Bagay na bagay silang dalawa.
Pagnagaaway nga yan eh grabeng manuyo tong si Ken eh! Kulang nalang ata eh abutin niya yung bwan para lang mairegalo kay Leslie eh! PAG-IBIG NGA NAMAN NOH?! PAG TUMAMA SA PUSO NG NINO MAN, HAHAMAKIN ANG LAHAT, MASUNOD KA LAMANG!
Waaaaaaaaaaaaaaaah! Nose bleed! Ganito napapala ng walang iniibig eh! OCEAN DEEP!
Tama na nga muna yang usapang Pag-ibig na yan!
Nandito nga pala kami ngayon sa classroom namin! Exams na!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tahimik lang dito ngayon kasi alam niyo na! focus sa pagaaral ang lahat.
Oh sha! Mamaya nalang ulit ang chikahan! SAGOT SAGOT SAGOT muna akech!
GECA’S POV
Nakalipas na rin ang isang buong linggo ng pagpapractice at pag-aaral. Ngayong week naman na ito ay excused kami sa practice dahil sa exams naming.
Ipupush through nalang yung practice naming next week. Kinakabahan na nga ako kasi palapit na ng palapit yung contest naming.
Last week of January na pala ngayon.
Next week na yung contest.
Sana po Lord, madali lang tong exams na toh!
BINABASA MO ANG
Suffering Comes with a Price (on hold)
Fiksi RemajaSometimes people ask themselves "can we still manage to work this out?" but others ask themselves "why of all people did they chose us to be in this position were one has to tolerate?" but others says that "I think we struggled enough, we have to...