Sa susunod na natin balikan yung about sa contest ha? Subaybayan na muna natin yung story nila Jekki at ang buhay ni Shanne pati na rin sila Ethan….
Puro nalang kasi sila….
BTW napost ko na din yung first One Shot story ko!!! Yey! Share lang naman…. Ang title niya nga pala “Imperfect Fairytale” ^_^ sana magandahan po kayo!
May other story pa pala ako…. ALL ROADS LEAD TO YOU…. Pabasa naman oh?! Hehe….. English story siya
Eto na po pala yung panibagong update ko. Geh!
JEKKI’S POV
Nandito ako ngayon sa campus namin…. Naglalakad-lakad habang hinihintay ko yung turn nila Geca.
Ang sarap ng simoy ng hangin dito!
Tahimik!,
Masarap tumambay,
Walang gu--….
O_O
Bakit pa kasi ako nagdala ng takteng inumi na to eh?!
“Bastos ka ah?! Ano?! Tutunganga ka nalang ba dyan?! Hahayaan mo nalang ba na ganito yung damit ko?!” sigaw niya sa akin
Kasalanan ko bang matapunan siya?!
Eh sa hindi ko nakita eh!
Kasalanan ko ba yun? Oo, sige kasalanan ko na. -_-
“Sorry! Hindi ko sinasadya eh. Hindi kasi kita nakita.” Paliwanag ko sa kanya
“Haaaaay…. Pasalamat ka at wala ako sa mood mangsermon ngayon! Yan kasi ang hirap sa hindi tumitingin sa dinadaanan eh! Wag ka nang magpapakita sa akin ulit kung ayaw mong ituloy ko yung pagsesermon ko at baka higit pa dun! Sige na! haist!” iritang sabi niya sabay lakad na palayo.
“Sorry ulit!”pahabol na sabi ko sa kanya
Naglakad nalang ulit ako. Nagiingat na rin ako para iwas disgrasya na din.
Nagpunta muna ako sa likod ng building namin.
Nahiga na muna ako sa may damuhan don. Pumikit na din ako at nagpahinga.
“Ikaw na naman? Makulit ka rin no?” sabi nung tao sa gilid ko?
May tao? Ako ba kausap nun?
Sumilip ako para tignan kung sino yung nagsasalita.
O_O
Nakakita ko ng babae na malapit lang sa tabi ko na nakahiga na ngayon ay paupo na.
Siya na naman? Don’t tell me, nauna siya sa’kin ditto?
“Hoy ikaw! Akin na yang pagkain mo!” sigaw niya dun sa babaeng dumaan sa harap namin.
“E-Eto oh.” Takot na sabi nung babae sabay abot nung pagkain niya dito sa masungit na babae na to. Pagkatapos, umalis na din siya.
“Oh, baka gusto mo? Konti lang ha.” Sabi niya sa akin habang nakalahad na yung pagkain na hawak niya sa harap ko.
“Hindi, sayo na yan. I don’t eat those kinds of foods. It doesn’t suit my taste”
Bigla nalang siyang humarap sa akin.
“Bakla ka ba?”
-_- tinitigan ko lang siya.
“Natanong ko lang. Bakit? May problema?! Yang tono mo kasi tapos yang mga salita mo pa hindi naman karaniwang magsasalita ang mga lalaki ng ganyan eh.” Sabi niya sa akin.
BINABASA MO ANG
Suffering Comes with a Price (on hold)
Teen FictionSometimes people ask themselves "can we still manage to work this out?" but others ask themselves "why of all people did they chose us to be in this position were one has to tolerate?" but others says that "I think we struggled enough, we have to...