Chapter 12 (part 2): Tampo2?

54 1 3
                                    

LESLIE’S POV

Sus!

Yun lang naman pala ang gusto niya para ok na eh!

Sana sinabi niya nalang para hindi ko na nakita pa yung cute niyang pagmumuka noh!

Gaya nga ng sabi niya na kain daw muna kami.

KFC lang naman ang kinainan naming kasi fave namin yun pareho.

“ say aah”

“huh?”

“dali na! susubuan kita para naman sweet tayo”

Woooooooooooooooh! Sweet si Ken?!

Teka! Baka naman may sakit toh! Hindi naman to normal ah?!

Hinawakan ko yung noo niya para malaman kung may sakit ba siya o wala.

“anong ginagawa mo?!”

“wala ka namang sakit. Pero  bakit ang sweet mo naman ata ngayon?! Hoy! Ibalik niyo nga ang Ken ko!”

Sabay tulak ko sa kanya

“bakit mob a ako tinutulak?! Hindi mo na ba ako mahal?! At anung sinasabi mo na ibalik na ang Ken mo eh ako naman ito ah….. minsan na nga lang maging sweet eh.”

Nakita ko na naman ang pambansang pout nito oh!

“mahal kita noh syempre pero naninibago lang naman ako eh. Oh sige na. Subuan mo na ako.”

Tapos ngumanga nalang ako para wala ng away.

“wag nalang…. May kamay ka naman diba? Ikaw nalang magsubo sa sarili mo.”

“kanina nagoffer ka na subuan ako tas ngayn ayaw mo na?! ang  gulo mo!”

“oh sha! Ito na”

Sabay subo ng food.

Hay! Ang sarap talaga sa  KFC!

Pero mas masarap ang may boyfriend na ganito!

Natapos na kaming kumain at dumiretso naman sa parking lot ng mall.

Kanina pa rin naman kami dito kaya nakakapagod na din kaya nagyaya na akong umuwi pero dun  muna si Ken sa bahay namin nila Jekki para naman makanuod ng DVD.

Pagdating namin sa bahay, wala pa sila Geca at Jekki. Si Geca siguro kasama si Ian ngayon.

“anong gusto mong panuorin?” tanong sakin ni Ken.

“ikaw na ang bahala. Basta wag mashadong nakakatakot ha.”

Tumango nalang siya.

Sinaksak na niya yung Cd at pinlay na niya.

“takte naman Ken eh! Bakit naman Dawn of The Dead?! Hindi ko nga yan pinanuod nuong binili yan ni Jekki tas papanuorin natin?!”

“hindi mo naman kailangang matakot. Para san pa nagkaroon ka ng boyfriend?”

“para mang asar?!”

“hindi naman ako nangaasar ah?! Andito ako para kung matakot ka man edi pwede kang magtago sa akin or pede din kitang akapin para prokteksyonan  ka.”

Yay! Kinikilig ako!

“bakit ata namumula ka dyan?”

Tas inakbayan niya ako at hinila papalapit sa kanya… waaaaaaaaaaaaaaah!

“W-wala lang. Natatakot lang ako.”

Magaling! Magaling! Magaling talaga akong magsinungaling.

Suffering Comes with a Price (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon