Nang ako'y papunta sa locker's area Nakita ko si fiona nag lalakad ng mabagal. Hindi ko na ito kinausap instead sinundan ko ito.
Napatigil ako ng may nahulog na papel mula sa bag niya.
" Kunwari okay ka lang, kunwari di ka nasasaktan, kunwari masaya ka. "
" ha ? ano kayang ibig sabihin neto " pagtataka kong sabi.
naisipan ko na ipakita kay lexie kaya naman hinanap ko ito na kasalukuyang nasa biology class niya. Inantay ko siyang matapos at ipinakita ko ang nahulog na papel ni fiona.
"dianne sigurado ka bang galing yang sulat na yan kay fiona?" lexie
"oo girl susundan ko sana siya ng mahulog niya yan"
"I'm sure ang laki ng problema niya para mag sulat ng ganyan" lexie
"Kaya nga eh. pano natin siya tutulungan kong siya mismo eh ayaw magpatulong"
"Ang complicated naman ng mga nangyayari hay" buntong hininga neto.
"alam ko. may ka weirdohang nangyari din kagabi. sinundan nanaman ako ni andrew at sabi niya hindi ko pa daw kilala si paul"
"huh? what's that suppose to mean?" lexie
"hindi ko din alam lexs gulong gulo na isip ko"
matapos naming magusap ni lexie nag tungo kami sa bahay nito. Mag ssleepover ako upang maisip nadin namin kong ano nga ba talaga ang nangyayari.
{// sorry sa late update guys mejo busy lang. thank you for supporting DBM.
love love ♡ //}
BINABASA MO ANG
Devil Beside Me
Teen Fictionmay mga tao na nakatakdang saktan ka, pero huwag natin kalimutan na may mga tao ding nasasaktan dahil nasasaktan ka.