XVII. The End Is Near

361 9 0
                                    

Lumipas ang mga araw at buwan simula ng mga kaganapan sa buhay ko. Ang taong minahal ko at nasaktan ko at the same time ay bumabangon ng muli at naghahanap na ng panibagong mamahalin.

Ang kaibigan kong matalik na nag mahal sa taong nasaktan ko ay bumabangon nading muli. ngunit kasabay nito ay ang pag guhong tuluyan ng aming pag kakaibigan.

siguro wala na siyang mukang maihaharap sakin kaya siya nalang mismo ang gumagawa ng paraan upang mapalayo ang loob namin sa isa't isa.

oo mahirap. mahirap dahil naging parte sila ng buhay mo. naging parte sila ng nakaraan mo. at naging parte sila ng sakit na iyong nadama.

Pero kasi sa buhay may mga pangyayari talaga na hindi natin inaasahan. may mga bagay na lumalayo may mga bagay na lumalabas upang mahanap ang pagkataong nawala sa kanila at ang ibang bagay naman ay yong hindi mo inaasahang mangyayari pero ikakasaya mo ng lubusan.
oo nakasakit ka. pero lagi mong tatandaan na sa buhay ng tao kilangan mong dumaan sa masasakit na kabanata ng buhay mo upang maging MAS matatag kapa sa mga susunod na kabanata.

malapit na mag tapos ang school year na ito. kami ni andrew? binigyan ko ang sarili kong maging masaya muli. kaya naman ipagdidiriwang namin ni andrew ang aming 2nd monthsarry sa mga susunod na araw.

at sa pag tatapos ng school year na ito. dito ko na din iiiwan ang mga alaalang masasakit na idinulot ng taong pamamalagi ko dito. tanging matitira na lamang ay ang mga bagong alaala na bubuuin ko sa susunod na kabanata ng buhay ko.

"nak andito si andrew.  lika may ibibigay daw sayo" ~nay

si andrew  na may dala dalang bulaklak. araw araw niya na itong ginagawa. flowershop na kong maitatawag ang bahay namin.

" hi babe, pwede bang ligawan kita araw araw? ganyan kasi kita kamahal. sa pamamagitan nito ko ipinapakita sayo kong gano kita kamahal. I loved you yesterday. I love you today. I'll love you tomorrow...forever."

Devil Beside MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon