Sáng dậy cũng giống như mọi hôm Jungkook cùng Yoongi và Yoojung đến trường. Hôm nay là ngày ra mắt gia đình của Sehun với Luhan nên không đi học.
Tại ĐH Inchoenl...
Cậu cùng Yoongi tay trong tay bước vào. Yoojung thì tham gia với những cô hủ gần đó, bàn về mĩ thụ dễ thương Jungkook và anh công lạnh lùng Yoongi. Cậu vừa đi vừa nói chuyện với anh vô tình thấy Taehyung cầm một bó hoa hồng đứng như đang chờ ai. Đơn giản là cậu chỉ nghĩ chắc anh đang đợi ả nên cũng không bận tâm mấy mà để ý.
- Jungkook.- Taehyung.
Cậu dứt cuộc nói chuyện với Yoongi. Xoay lại mặt đối mặt với Taehyung, không nói lời nào như ý muốn người kia nói tiếp.
- Tặng em.- Anh chìa bó hoa ra trước mặt cậu. Hành động và lời nói ôn nhu lạ thường.
Đúng lúc này ả vừa mới vào thấy anh cầm bó hồng tưởng tặng mình. Đẩy cậu ra và chụp lấy đóa hoa, còn nói một câu rất ư là tỉnh:
- Cảm ơn anh Taehyungie, em biết là anh yêu em nhưng sau này không cần phải như thế này đâu. Người ta ngại lắm.- Ả nói lớn nhằm mục đích cho cả trường cùng nghe.
Cậu thì nhếch mép khinh bỉ rồi cùng Yoongi lên lớp. Để lại con người nào đó nhìn theo bóng dáng cậu từ từ khuất khỏi tầm nhìn.
Dần dần lấy lại tinh thần, anh nhìn xuống người cướp trắng trợn bó hoa lúc nãy định tặng cho người kia còn ra sức õng ẹo trước mặt mình. Trán nổi vài à không phải nói là đầy vạch hắc tuyến. Xô mạnh làm ả ngả xuống đất.
- Cô bị hoang tưởng lâu chưa.- Anh nạt thẳng vào mặt ả.
Anh nói xong thì một mạch bỏ đi, chợt quay đầu lại:
- À, mà chúng ta chia tay đi. Từ nay cô và tôi không có quan hệ gì nữa!!
Cái mặt ả bây giờ phải nói là đơ không thể tả. Yoojung chứng kiến nãy giờ cũng nghĩ đến lúc phải ra tay thôi. Cô đứng trước mặt ả nói với giọng rõ to kèm theo chút gì đó khinh bỉ:
- Tôi không biết là đầu óc cô có bình thường hay không. Cái đó- Cô chỉ vào bó hoa trên tay ả- là của anh ta muốn tặng cho Kookie tự nhiên cô xen ngang rồi tự biên tự diễn. Tôi không biết là có ai dành đất diễn với cô không, chứ làm gì chưa hiểu gì đã trả lời một lèo rồi.- Cô nói xong cũng bỏ đi lên lớp chứ đứng đây một chút chắc bị nhiễm bệnh từ ả quá.
A HA HA...................................
Đó là tràng cười của mọi người trong trường như vừa được xem vở hài kịch vậy.
- Im hết đi, mấy người nhớ đó Kang Narin này sẽ trả thù chờ đó đi.- Thẹn quá hóa giận. Ả vừa thảy bó hoa vừa trừng mắt lớn tiếng nạt mọi người. Chạy ra xe của mình và quay về.
Bây giờ, ai cũng có ác cảm với ả. Ả trong mắt mọi người không còn trong sáng như trước mà ngược lại rất hung dữ và ích kỉ.
. . . . .
Giờ ra chơi...
- Yoongi hyung, đi ăn thôi em đói rồi.- Cậu quay qua làm nũng với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ VKOOK }-[ Ngược ]-Hối Hận Muộn Màng
Fanfiction" Cậu thích anh. Nhưng anh không thích cậu. Cậu trở về với trái tim nguội lạnh. Anh vì cậu mà động lòng. Liệu cậu có cho anh cơ hội?" Lần đầu viết truyện nếu có sai sót mong các hủ bỏ qua. Ai kì thị thể loại Boylove xin vui lòng CL...