Chap : 8

5.8K 219 20
                                    

  - TẤT CẢ IM HẾT CHO TÔI.- Taehyung hét lên đi về phía cậu và ả.

  Ả cứ nghĩ anh đi về phía mình ra sức thút thít làm vẻ mặt đáng thương. Nhưng ả đã quên những chuyện hồi sáng anh nói với ả.

  - Tae...- Ả.

  - JungKook em không sao chứ, có bị thương ở đâu không. Sao lại khóc nín đi.- Nhưng đời đâu như mơ, ngay cả một cái liếc mắt cũng không dành cho ả.

  Anh nhẹ nhàng đi lại chỗ cậu, ôm cậu vào lòng rồi dùng giọng nói nhu tình nhất hỏi thăm cậu. Ngay chính cả ả bây giờ cũng rất ngạc nhiên và vô cùng ghen tức, vì chính cả ả còn không được như cậu. Huống chi là ả, thì mọi người đang há hốc mắt chữ A mồm chữ O. Hoàng tử lạnh lùng của họ đây sao?? Không thể tin được!!!

  - Chân em tại sao lại có máu.- Anh hốt hoẳng hỏi, tay nhanh chống bế cậu vào phòng y tế, mặc cậu có giãy giụa.

  Tại sao anh không hiểu lầm cậu sao???

  Lúc nãy cũng giống họ anh cũng nghĩ là cậu làm. Nhưng chính anh đã tự nhủ là dù cậu có làm gì thì anh vẫn tin. Bởi anh muốn lấy lại tình yêu của cậu, đơn giản là anh muốn theo đuổi cậu. Khi nhìn thấy cậu bị mọi người chỉ trỏ anh rất đau. Càng đau hơn khi thấy cậu khóc. Càng càng đau hơn khi thấy cậu bị thương.

  Quay về phần ả đang ghen tức mà không nhận ra nơi đây có rất nhiều người và mọi người đều thấy ánh mắt của ả hiện tại. Nó chứa đựng một nỗi hận cùng với sự ghen ghét. Mọi người đang thắc mắc tại sao chân cậu lại chảy máu.

  Có phải chúng ta đã quên là có một người nãy giờ chứng kiến và quay lại tất cả những sự việc diễn ra. Từ lúc ả ngồi vào bàn đến lúc cậu được đưa đi.

  - Cô ngưng cái trò rẻ tiền này được rồi đó.- Yoojung bước ra từ sau bức tường ở gần đó.

  Như nhận ra được gì đó, ả lập tức thay mặt như thay áo. Làm vẻ mặt vô (số) tội:

  - Cậu nói vậy là sao...m...mình không hiểu.

  Cô chỉ lấy điện thoại gọi cho ai đó, rồi nhìn ả cười nhếch mép:

  - Chuẩn bị rời khỏi đây là vừa đi, cưng còn ngây thơ lắm.

  Cô chỉ vào phía ti vi, ai ai cũng đồng loạt quay về đó. Ả đang có dự cảm không lành.

  Bỗng ti vi bật lên và trên đó là tất cả những việc lúc nãy.

  - Chuyện này là sao đây trời!!!- Hs A.

  - Chúng ta hiểu lầm JungKook rồi sao???- Hs B.

  - OMG không ngờ Kang Narin lại là cáo già!!!- Hs C.

  - Bây giờ tốt nhất là cô nên đi đi và đừng bao giờ quay lại nếu không...tôi không biết mình sẽ còn làm gì nữa đâu.- Yoojung.

  - Cô mau đi đi.-Hs D.

  - Đi đi, đúng là mặt dày.- Hs E.

  - Uổng công chúng tôi binh vực cô, hóa ra là cáo già đội lốt cừu non.- Hs F.

  - Cô đúng là hạng đ**m. À không, phải nói ngay cả hạng đ**m cũng không bằng mới đúng.- Hs G.

  - .....v.v.....

{ VKOOK }-[ Ngược ]-Hối Hận Muộn MàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ