Chap : 4

7.2K 313 22
                                    

Sáng hôm sau...

  "Cốc, cốc"

  - Nè, hai vợ chồng kia mau dậy đi, chuẩn bị đi học!- Jungkook đứng trước phòng của cặp vợ chồng trẻ HunHan mà hét.

  Tiếp theo, là phòng của Yoongi.

  "Cốc, cốc"

  - Yoongi hyung ơi, chuẩn bị đi học thôi- Ngược lại với bên kia cậu nói vô cùng vô cùng nhẹ nhàng.

  - Hyung dậy rồi, em xuống trước đi.- Giọng nói nhẹ nhàng êm tai từ trong phòng vọng ra.

  - Nae~- Jungkook.

  Và cuối cùng là phòng của Yoojung.

  - Yoojung à!! Dậy đi sáng rồi.- Cậu NHẸ NHÀNG nói.

  - Cậu xuống trước đi, 5 phút nữa mình xuống.- Giọng điệu đậm chất ngái ngủ.

--- 10 phút sau ---

  Mọi người tập trung tại phòng ăn và ăn sáng. Rồi đi chung xe của Jungkook đến trường.

Tại ĐH Inchoenl...

  Một chiếc Lamborghini đậu giữa sân. Năm người lần lượt xuống xe dưới sự bàn tán của học viên trong trường. Jungkook cũng không quan tâm gì cho lắm, cùng những người bạn lên phòng hiệu trưởng.

  Trong văn phòng hiệu trưởng...

  - Cậu đây chắc là thiếu gia Jeon. Phu nhân có nói với tôi trước đó rồi. Theo sự sắp đặt của phu nhân, cậu sẽ học  chung với Sehun và Luhan thiếu gia đây.- Một người đàn ông kính cẩn trước cậu.

  Jungkook cùng tụi bạn lên lớp. Đứng trước cửa lớp có bảng 11-A. Cô chủ nhiệm vừa nghe hiệu trưởng thông báo lập tức nói cả lớp im lặng.

  - Cả lớp trật tự, hôm nay chúng ta sẽ có học sinh mới. Các em mau vào đi.- Cô vừa nói vừa nhìn về hướng các cậu.

  Cặp HunHan vào lớp ngồi vào vị trí của mình. Tiếp theo là hai anh em kia và cuối cùng là cậu. Khi vừa bước vào có một người nhìn cậu với ánh mắt ngạc nhiên.

  "Cậu ta học ở đây sao???"

  - Các em tự giới thiệu đi!!

  - Chào mọi người, mình là Min Yoojung, mong mọi người giúp đỡ.- Cô nở nụ cười thiên thần làm điêu đứng các chàng trai trong lớp.

  - Min Yoongi.- Vẫn là cái giọng băng hàn, nhưng lại làm say mê bao cô gái. ( Min Yoongi và Min Yoojung là sinh đôi khác trứng nên học chung một lớp )

  - Jeon Jungkook, mong chiếu cố.- Cậu cười gượng, ánh mắt lạnh lùng chạm đến người kia.

  " Lại gặp nhau rồi Kim Taehyung"- Cậu nghĩ, đúng vậy người lúc nãy có ánh mắt ngạc nhiên đó chính là anh.

  Sau khi cậu giới thiệu tên xong thì cùng Yoongi và Yoojung về phía cuối lớp ngồi. Không để ý rằng có một cô gái đang đưa ánh mắt căm giận về phía mình.

  " Sao cậu ta lại về đây chứ? Cậu đừng mong sẽ cướp Taehyung từ tay Narin này!!"

. . . . .

  Renng...renng...renng...

  Mọi người trong lớp cùng ùa ra xuống cantin để lại cái lớp còn lưa thưa vài người. Narin TRONG SÁNG của mọi người đang đứng trước mặt Jungkook.
 
  - Jungkook à! Cậu về nước hồi nào vậy?? Sao không báo cho mình biết để mình ra đón.- Ả giở giọng nhão nhẹt.

  - Chúng ta thân lắm sao???- Jungkook làm lơ trả lời mắt nhìn về phía Taehyung, anh cũng đang nhìn cậu.

  - Mìn...mình chỉ quan tâm cậu thôi mà...h...hức...hức...

  " Cái chứng mít ướt này chừng nào bỏ đây, anh lo lại đây đem 'thỏ con' của mình đi đi, nếu không tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra đâu.'- Cậu nhìn anh rồi hất nhẹ mặt về phía ả.

  Taehyung anh đang lạc trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình. Thấy cậu nhìn về phía mình bất giác nở ra nụ cười nhẹ nhàng. Lúc cậu ra hiệu như vậy, lập tức nụ cười đó biến mất khi nhìn thấy ả đang thút thít, làm bản mặt ủy khuất.

  -  Thôi đủ rồi, Narin chẳng phải em nói đói sao chúng ta đi ăn thôi.- Taehyung cất bước tới lạnh giọng nói, một cái liếc mắt cũng không dành cho ả. Chỉ có ánh mắt ôn nhu nhìn cậu, nhưng Jungkook không để ý cho lắm.

  - Nhưng...- Ả lại định nói gì đó nhưng lập tức căm nín khi nhìn Taehyung đang trừng mắt, đành nuốt lời định nói đi theo sau anh.

  Sau khi họ đi, cậu quay sang nhìn Yoongi nói:

  - Hyung, chúng ta đi ăn nha.- Cậu bắn aegyo cho anh.

  - Chúng ta đi thôi!- Anh xoa đầu cậu rồi nắm tay kéo cậu đi để lại 3 người đang hiện rõ ba vạch đen trên mặt.

-------------------------------------------

  Chap không có gì nổi bật, xin thứ lỗi mong sẽ đón xem tiếp chap sau.

{ VKOOK }-[ Ngược ]-Hối Hận Muộn MàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ