Chapter 18 : Pool Accident
Ellise's POV
When we are finish baking pinababa na nila silang lahat and when Andrea came down I walked to her and sabay
*Toink!* "Aray! Bakit ano ba ginawa ko sayo?😑😭" She said while shielding herself kung may susunod pa sa sapak ko sa kaniya.
"Ano ginawa mo sa pic?" Kung umabot in sa social sites I'm sooo doomed. Ngumiti lang siya and dahang dahan pumunta sa place nilang lahat.
"Edit only hindi ko yun ipopost" serious niyang sinabi and pasalamat siya I trust her so I let her off.
"Oy mga ladies and gentlemen tara talon tayo sa pool magligogo kasi I'm so hot hot ano gora na tayers" sabi ni Rosie and naka bathrobe sila Lady MwaMwa and Girly.
Bakit parang nasusuka silang lahat sa appearance ng Charing Trio?😁😂. Nagpose pa silang tatlo and mauna na daw sila.
"Guys tara ang init ng panahon para makapagrelax naman tayo" Sabi ni Edward and pumunta na sa pool kasama si Zach and Alex.
Sumunod na lang kami after changing . Pagkapunta namin sa Backyard pool nakaupo si Rosie sa bench and inaantay kaming lahat na mapunta dito. Nagplay yung intro ng Me too and naglakad sa gitnang tapat ng pool si Rosie
Whose that sexy thing standing over there?
Tinanggal niya ng dahan dahan yung bathrobe niya and nagpose nang live na live sa harap namin.
That's me standing in the mirror
What's that icy thing hanging round my neck that gold show me some respectNagcheer sa kaniya si Girly and Lady MwaMwa. Maygad my eyes it's too much nung nakita ko yung suot niya para hindi halata agad siyang pumunta sa pool and nag backstroke and dive.
I thank god everyday that I woke up feeling this way and I can't help love in myself and I don't need nobody else nu-uh
Halos kami ni Zach nagreready na sa kung ano man yung mangyayari halos yung iba naman nagpipigil na tumawa.
Lumapit sa pool side si Rose and dahan dahan siyang umahon😱😰.
If I was you I've wanna be me too, I've wanna be me too, I've wanna be me too, If I was you I've wanna be me too, I've wanna be me too, I've wanna be me too
Kawawa si Andrea kaharap pa naman niya si Rose and I think natrauma siya sa suot ni Rose😂😂😂.
Kasi eto yung swimsuit niya:
"Hahahahahaha!!!" Hindi ko na mapigilang yung tawa ko hindi maexplain yung rection ni Andrea nasusuka na natatakot na may halong pandidiri."TULONG!!!" Tumalon si Andrea sa pool and mabilisan siyang lumangoy papunta sa other side para tumabi kay Alex.
"Please Wala munang titingin sa left side ng pool paumanhin po sa lahat ng kumakain umalis muna po kayo sa pool at baka kayo po ay malunod bawal pong umihi o magdive at baka makalunok po kayo ng foreign objects thank you for your cooperation and please be careful lalo na po may restricted animal sa area" Sabi ni Edward.
Nakashades siya and Topless siya exposing his eight packs. Bagay talaga sila ni Laurrie 😍😊.
Wait asan nga ba si Laurren? Bakit Wala siya dito. Naghihirap tuloy kami dito dahil mga nagpopose na ang Charing Trio para magpainggit daw mg mga beach body nila.
Sus pero ang totoo kanina pa humahapdi lahat ng eyes namin and nasusuka pa kami😂😂.
Rose's POV
Ang sexy talaga namin whoo supa hot hot ko talaga kanina pa tumitingin sila fafa Ed,Zach and Alex😍. Per mostly na gusto kong kunin ang attention ay kay fafa Ed ko😘.
Nagpose pa kami sa pool and nagpapacute ako para maganda😉.
"Guys talon na ang init init hindi pa kayo nagsiswimming mabuburn Yung skin niyo baka hindi niyo mapantayan yung skin ko bilis para may mga ka chika kami dito" sabi ko sa kanila while waving pero tinakpan ko yung armpits ko dahil baka asarin nila ako😭.
Dyosa parin kahit ganito oh diba😳.
"Mader work work na Yung strategy natin nagiging kaclose na natin sila☺" sani ni Lady MwaMwa habang nagssway ng paa sa tubig nang parang mermaid.
"Todo effort na tayo tara" I said to them and nag swimming ako papunta kay fafa Ed nahalata niya siguro kaya siya lumayo kainis😒.
"Wala kang kachika fafa?" Tanong ko sa kaniya and nginitian niya lang ako. Ang gwapo ng asawa ko😍😍. Ngumiti rin ako and lalapit pa Sana ako nang bigla akong parang nasulas sa floor ng pool.
"Akshdhebjedhjd....." Nakalunok ako ng tubig and naenter na nang tubig yung lungs ko😱😱.
Kainis! Nawalan ako ng balance!. Naramdaman ko na lang na may tumulong sa akin and iniahon ako sa tubig.
Laurren's POV
Narinig kong nagkakagulo sila Edward sa backyard and tiningnan ko kung anong meron and I saw Rose laying on the side of the pool walang Malay!.
I rushed to them and assisted them.
"Kailangan niya nang CPR sinong magvuvolunteer?" Tanong ko sa kanilang lahat. Wow ayaw ba nilang tumulong?Umalis si Andrea and pagbalik niya may dala na siyang pangbomba ng inflatable pool and binigay sa akim
We placed the opening at the mouth of Rose and nagbomba si Andrea ng hangin.
"Okay na Yan baka naman masobrahan na siya😁😂" Sabi ko and tinaggal sa bibig niya ang opening.
"Buhay pa ba ako?" Sabi ni Rose habang minulat niya ang eyes niya and nagbebeutiful eyes siya. Tinulungan siya agad nila Lady MwaMwa and Girly.
She looked at Edward and lumapit. Niyakap niya si Ed😬.
"Thank you fafa!! Labya!😘". Bakit parang naiinis ako na nagagalit na hindi ko maintindihan?. Umiwas si Ed and nagayos.
YOU ARE READING
Distance Between Us
Teen FictionIf you chose to read this.... I'm saying sorry in advance. Maraming errors. Some Grammatically, some Plotlines confusion. And others are pure annoyingly childish. I am just I think in between 11 - 12 years old when I suddenly, without even planning...