Chapter 3 : 🔥Burn🔥
Edward's POV
I walked downstairs for breakfast while fixing my uniform buttons and fortunately gising na si Andrea tulog mantika kasi😒.
"Manang nakita niyo po ba si Mac?" Nagpeprepare ng breakfast si manang.She and the other two manangs is our maids.
"Ay gising na po pala kayo sir Edward kain na po kayo ako nalang po ang tatawag sa kaniya😊"naglakad siya papuntang garage and looked for Mac.
"Thank you po" umupo ako at kumain ng bacon and eggs with salad habang inaantay si Max ang driver and Head of Bodyguards namin.After kong tapusin lahat sa pagprepare sa school ay kinuha ko ang iPhone ko and texted Andrea.
------------------
To:Andrea EdwardsHoy bumaba ka na baka malate tayo 5:55 na😠 hurry up!!!
______________________________________
I stood up and got my bag at the couch
"Sir nakaready na po ang Lamborghini😂" sabi ni Max."Thank you and ready na ba ang body guards?" I said as I get my power bank at my stuffs.
"Yes sir nakaabang na po sila sa labas"
Andrea went down the stairs ready and binigay na ni manang ang bag niya.Sanay na talaga sa breakfast in bed.
"So Mr. Sungit tara na?" Sabi ni Andrea while her hands on her waist.Aba kala niya siya ang boss ko?!
Humanda ka mamaya sakin😈
"Tss, Tara na tagal mo buti may time pa"Tinaas ko naman ang right na kilay ko sa kaniya kung pasungitan ang paglalabanan baka matalo ko pa siya😂
I wore my bag and naglakad na kami palabas sa tapat ng mansion nagaantay ang Aventador namin😁.
"Ready?"nasa driver's seat si Max and nakashades yeah naman meron pala kaming mukhang artistang Bodyguard 😎💪.
"Yes Kuya let's go" Andrea got her Lenovo cellphone and put her headset on and me well I did too para pampatanggal ng pagkabored.
I turned on the shuffle on my Spotify and let my boredness go away.
~~~~~~~~~ After 15 minutes ~~~~~~~~
Finally we arrived at the International Knights University we went down the car and we removed our headset.
"Sooo, ready ka na ba mameet siya?😉"She said while smiling mischievously.
Then nakita ko na kung sino ang tinutukoy niya plus baka magkasama kami sa other subjects ko😰😰😰.Edward Collisson magpakalalaki ka nga!!! kausapin mo lang siya and be friends with her.
"Ready na💪 first subject ko Science sa 3rd floor see ya later"
Sabi ko habang naglakad na ako palayo ng dumating na ang bestfriends niya pero bago ako nagpatuloy ay nagdecide ako na kausapin na siya.
I walked back to them in a ✨cool and handsome way😎✨pero dapat konti lang baka mamaya makaaffect sa other girls ang kagwapuhan ko.Keep cool Edward.
"Uy Laurren may naghahanap nga pala sayo" I heard Andrea say malakas Kasi ang hearing sense ko😏.
Okay few steps ay makakaharap ko na siya whooo!! bakit pag lumalapit ako sa kaniya parang mas lalong umiinit?. Humarap ako sa kaniya and introduced myself.
YOU ARE READING
Distance Between Us
Teen FictionIf you chose to read this.... I'm saying sorry in advance. Maraming errors. Some Grammatically, some Plotlines confusion. And others are pure annoyingly childish. I am just I think in between 11 - 12 years old when I suddenly, without even planning...