Happy birthday Kathryn

148 5 0
                                    

*TOOT'S POV*

UGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHH! I DONT KNOW WHAT TO Do.

To: Daniel :)

Hey miss me, baby? Dont worry. I miss you more naman eh. Just take care of yourself.

*SENT*

Maya maya pa nagreply na siya agad

From: Daniel :)

Hoy pare,nakakatakot ka na talaga. Para kang babae. Wag ka masyadong excited.Andito palang kami kina Neil, Makikita mo din naman kami in a few hours.

--

To: Daniel :)

What are you doing there, huh?

From: Daniel :)

Baka po kasi ngayun ang uwi niyo ng asawa mo, At magkakasama kami ng barkada sa susundo sa inyo

Whuuuut? Eh ngayun na pala ang uwi ni Jhake. Paano na'to? I need to change all my plans. Hindi yun pwedeng masira. Mapapahiya ako kay Nico.

To: Daniel :)

Minsan kasi , akala mo totoong tao ang kausap mo.

Grp.

Maya maya ngreply na siya. Nagtext kasi ako sa kanya ng parang gm. pero ang totoo siya lang naman ang pinadaanan ko.

From: Daniel :)

Pare, bakit ka nga pala nakakagamit ng cellphone? Eh diba asa eroplano pa kayo? di pa kayo nalanding diba? 3:00 pm pa lang eh.

Ang bobo ko po -____- nakakainis naman ba't ba kasi ang galing ng lalaking ito

To: Daniel :)

Baka po may promo ang tm na pwede kang mgtext sa lahat ng network, sayang naman kung di ko gagamitin diba?

Dinaan ko na lang sa biro ang kabang nararamdaman ko na ngayun

Paano pag nakauwi na si Jhake? Masisira lahat ng plano ko. Pshhh!

From: Daniel :)

Loko ka talaga pare.Sige na paalis na kami, papunta na kaming airport para sunduin ka

KATH'S POV

Andito na kami ngayun sa barkada house. Nasundo na din namin sina Jhake. Yung anak nila kasama na ng mga teens sa baba. Ako naman andito sa kwarto magbibihis tsaka nagmumukmok din ako.

Birthday ko ngayun eh. Oo birthday. 38 na ako. Pero di man lang ako binati ni Dj, Naririnig niya yung mga barkada pati yun mga bata na binati ako tas siya patay malisya lang. Ehhh, Nakakainis, naluluha na naman tuloy ako.

"Ma, pwede ba kahit minsan lang bilisan mo? Were waiting for you" sabi ni Kristine habang naatok sa pintuan ng kwarto.

"Ok, ok give me a minute" sabi ko sa kanya

o_____________________________O

NGANGA

ANG HABA NG HAIR KO

PERO NA KA PALMOLIVE LANG AKO

CHECK MY HAIR!!!!

Paano ba anamn kasi ako hindi magugulat, eh puro petals ng red roses mula sa taas ng hagdan at kung saan.

Sinundan ko siya at bawat 3 stairs may nakikita ako letter.

Letter #1

Asawa ko iKaW lhungzsx phozxs xhAphaT naaa. Ang jejemon ko na ba Kath? Pero eto na, seryoso na. Dahil asawa kita at asawa mo ko at may dalawa tayong anak may pamilya tayo. Hahaha eto na talaga.

TEXTMATE SI EX! BOOK 2[KATHNIEL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon