ENDING

132 3 0
                                    

KATH'S POV

Di ko naisip na sobrang dami palang trials ang pagdadaanan namin akala ko lahat simple lang pero yun pala may isang pinakamabigat na susubok sakin bilang asaw, ina at kaibigan..... And thanks lord! nalagpasan namin lahat. 

"HAPPYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY BIRTHDAY" Sigaw ko sa kambal ant tumakbo ako sa kanila. Sabay hug. Sobrang successful ng surprise ni Daniel sa Kambal.

"Nagiwan lang kami ng note sa room namin. Sarado pa kasi ang kwarto ng magkapatid palibhasa nagpuyat kagabi. Sinabi namin sa mga maid na sila na ang bahalang magisip ng technique para lusutan ang mga bata. Tapos pinapunta ko sila sa madalas naming picnic place sa isang mini park iniwan namin dun ang kwintas na hiningi nila sa daddy nila. Then after pinapunta namin sila sa bahay nina mama. Sabi ko sa guard wag pagbubuksan ang magkapatid ng gate ibato na lang nila ang bo na may gowns nila. Then may note ulit pinapunta namin sila sa David Salon. Kung saan binigay ng guard ang regalo ng boyfies nila sa kanila tapos inayusan na sila. At sa entrance ng 'Chatteu Royal' Andun ang sapatos na nakita nila sa mall na gusto nilang suotin sa debu nila"

"WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOW" Sigaw ng Barkada.

"Thankyou mom" Kiniss nila ako sa magkabilang cheeks.

"Ako wala ba akong thank you?" narinig ko ang boses ng napakagwapo kong asawa. Niyakap siya ng mga anak ko kaya nakiyakap na lang din ako.

"Sobrang thankyou mom and dad" 

"Family picture" 

*CLICK*CLICK*

"Welcome two pretty Princesses. Enjoy your party" Sabi nung Emcee

KRISTINE'S POV

"Cr lang ako." Sabi ni Drake

"Ako din" Paalam din ni Adriel

Sobrang saya ko. As in ako. Or should i say kaming magkambal? Sinong hindi diba? Sobrang sobra kami pinasaya ng mga pamilya at kaibigan namin.

*FLASHBACK*

"HAAAAAAAAAAAAAAAPPPPPPPPPPPPPPPPPPYYYYYYYYYYYYYYY BIRTHDAY" Sigaw ni Kathleen pag ka gising namin.

"Grabe naman makasigaw to" Sabi ko sa kanya.

"Haha. Happy birthday Kristine. IWAVU" Ewan ko kung may sapaktong babaeng to.

"Happy birthday din."

"Araaaaaaaay" Paano binato ko sa kanya yung scrapbook na puno ng mukha naming dalawa.

*END OF FLASHBACK*

TEXTMATE SI EX! BOOK 2[KATHNIEL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon