Đầu tiên ta sẽ nói về The Bite of 87'.
The bite of 87' là một event quan trọng của toàn series FNaF. Đúng như cái tên, The bite of 87' diễn ra vào năm 1987, khi Fredbear's Family Dinner đang mở cửa. Nạn nhân chưa rõ tên tuổi, chi biết là một cậu bé hay khóc mà fan của FNaF vẫn thường gọi là Crying Child. Các minigame thuộc phần 4 của series FNaF đã tái hiện lại cho người chơi một cách chân thực về sự kiện đó. The bite of 87' xảy ra trong một bữa tiệc sinh nhật của Crying Child.
Khi bữa tiệc bắt đầu, cũng chính là lúc Crying Child muốn về nhà. Cậu ta nói rằng cậu ta sợ hình ảnh những animatronic, thậm chí là cả cái bóng của chúng. Nhưng vì một lý do nào đó, cánh cửa ra vào đã bị khóa và cậu không thể về được. Vốn bản tính mít ướt, cậu ta nằm bẹp xuống sàn mà khóc. Bỗng nhiên từ đâu đi đến 4 đứa du côn đeo mặt nạ của Freddy, Bonnie, Chica, Foxy đi vào, nhấc bổng cậu bé lên, vừa cười vừa nói:"Ha ha, tao nghĩ nó muốn hôn Fredbear một cái đấy!" rồi quăng cậu bé tội nghiệp vào mồm con animatronics. Minigame này kết thúc với một viễn cảnh rất kinh khủng: Cậu bé bị nhét gọn đầu trong miệng con thú mấy đã chết, bên cạnh là 4 thằng du côn đứng run lẩy bẩy không biết làm gì.
____________
Kế đến là về 2 con Animatronic trong thời gian này.
Fredbear
Fredbear là bản gốc của Nightmare Fredbear, là một trong hai nhân vật chính của Fredbear's Family Diner. Fredbear có màu vàng, trên đầu đội một cái tophat màu tím đồng bộ với cái nơ trên cổ. Về ngoại hình thì chú này không có nhiều thứ để nói, nhưng về hành vi của chú ấy thì có nhiều đấy. Fredbear là tủ phạm đã cạp chết thằng bé năm 1987. Hôm đó là một ngày rất vui, rất tuyệt vời. Cái đứa bé (Đứa mà fan FNaF hay gọi là Crying Child) đang tận hưởng bữa tiệc thì bỗng 4 thằng ngốc đeo mặt nạ Freddy, Chica, Bonnie, Foxy đến bế nó lên rồi nhét vào mồm con gấu Fredbear đang hát trên sân khấu. Con gấu ngậm miệng lại, gây ra một thương tổn cực lớn về não cho đứa bé khiến nó tử vong tại chỗ. Mọi người sững lại trước cảnh con gấu animatronic mồm be bét máu ngậm đầu thằng bé.
Springbonnie
Springbonnie là con thỏ animatronic đánh đàn cho Fredbear hát ở Fredbear's Family Diner. Springbonnie có màu vàng và có duy nhất ột cai nút màu đen ở trên ngực. Springbonnie tưởng chừng như một nhân vật bình thương, nhưng vì một lý do nào đó, nó đã bị quăng vào kho và thay thế bằng một Springbonnie khác có màu đậm hơn. Sau một quãng thời gian dài, Springbonnie bị Purple Guy chui vào, vô tình kích hoạt chế độ Springlock khiến cho Purple Guy chết trong Springbonnie, từ đó mà nó được đổi tên thành Springtrap.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.2 - FIVE NIGHTS AT FREDDY'S 4
Random_WELCOME BACK TO FIVE NIGHTS AT FREDDY'S!_ . . . Five Nights At Freddy's 4 là phần thứ 4 của tựa game Five Nights At Freddy's do nhà sản xuất Scott Cawthon sáng tạo ra. Phần game này ra mắt lần đầu vào ngày 23/7/2015. Cũng như mọi phần của series, F...