1_ Funtime Foxy phá án!
Tóm tắt phần trước:
"CẬU CHỜ ĐÓ! CÙNG SỰ TRỢ GIÚP CỦA CÁC BẠN ĐỘC GIẢ, TUI NHẤT ĐỊNH SẼ CHỨNG MINH ĐƯỢC CẬU LÀ THỦ PHẠM!" Nó chỉ tay về phía Funtime Freddy với ánh nhìn đầy quyết tâm.
"Fu, cứ thử xem!" Cậu ta nhếch mép cười đầy thách thức.Phần này:
"... Errr...So what?" Ballora nhìn quanh một lúc, rồi quay sang hỏi cái kẻ dở người tên Funtime Foxy vẫn chỉ tay về 1 hướng kia.
"Sụp... Hà... 2 tháng trôi qua rồi, vẫn chưa có ai gửi gợi ý hay bất kì câu trả lời thông minh nào cho Fọc đây, chắc tức lắm ha?" Funtime Freddy nhâm nhi li trà (?), ung dung đọc sách mặc cho ngón tay của ai kia vẫn cứ chỉ vào mình suốt 2 tháng qua.
"...Grrr..." Nó tỏ vẻ bực dọc, tay vẫn không rời.
"Errr... Dù gì cũng lỡ rồi, đằng ý có thể giải luôn bài toán 'hóc búa' này cho xong không? ... Và bỏ cái tay đấy xuống không? Đằng ấy không mỏi nhưng tui nhìn thấy mỏi lắm đấy." Baby bình phẩm like a Boss.
"Gezz... ĐƯỢC THÔI! DÙ KHÔNG CÓ AI TRỢ GIÚP THÌ TÔI VẪN SẼ CHỨNG MINH TỘI ÁC CỦA CẬU!" Chỉ + Nhìn chằm chằm vào cậu.
"Cậu hoàn toàn có thể chứng minh bằng hành động mà!" FuntimeFreddy bấy giờ mới rời mắt khỏi sách một chút để ngầm nhắc tên kia rằng 'thời lượng có hạn'."Được rồi đây, ngay đây! Cậu rõ ràng đã đi kiểu trồng cây chuối! Tay chống xuống đất, chân chổng lên trời như mấy thằng diễn xiếc đấy!..." Nó cười nói, vẻ đắc chí.
"Sụp... Ừ thì đây là rạp xiếc mà." Funtime Freddy vẫn thản nhiên nhấp trà, nhưng mắt không dán vào sách nữa.
"Gezzz... Thì nói chung là vậy đấy! Sau đó, khi đến gần bục, cậu xoay người và bắt đầu dùng chân bám vào phần đằng sau sân khấu, đó là lý do tại sao ở phía trên lại có vết bẩn! Há há há! Ta quá thông minh cho thế giới này!" Nó cười hà hà như 1 đứa điên.
"Sụp..."
"Sao hả sao hả?" Nó hào hứng.
"Hà..." Funtime Freddy thở 1 hơi dài... "BIDYBAD! ELECTROBAD! LẤY THÊM TRÀ CHO BỐ!"
"..." Những người xung quanh bao gồm cả Funtime Foxy đều không biết nói gì.Vài giây sau, trên tay Funtime Freddy đã có trà.
"Lấy trà mới nhanh dữ...Sụp"
"... Công nhận không?" Nó chăm chăm hỏi cậu ta.
"Còn cái mặt BonBon?" Cậu ta xoay người lại.
"Không phải quá rõ rồi sao? Cậu gặp sự cố khi đang di chuyển, làm cho con BonBon không đứng vững và trượt tay, khiến mặt nó in lên sàn!" Nó giải thích.
"Sụp... Thế... Sao tui có thể lấy trong khi tai Ballora rất thính và tui chỉ có thể hoạt động vào ban đêm?"
"Thì..." Nó đơ ra.
"Lại đuối lý, thế mà cũng đòi làm thám tử... sụp." Cậu ta quay lại với cuốn sách ban nãy, tiếp húp trà to hơn khi nãy khiến Funtime Foxy chú ý.
"Trà?... Phải rồi! Cậu có thể sai khiến 2 con kia lấy trà cho cậu trong khi chúng phải nghe lời Baby (?), thì lý gì lại không thể mượn sức mấy con Minireena để lấy cánh tay của Ballora đúng không!?" Nó phán như đúng rồi.
"PHỤT..." Đúng đến mức phải khiến ai kia cũng phụt hết cả trà vừa uống ra. "Căn cứ vào đâu mà cậu phán vớ vẩn thế hả con cáo kia!?" Funtime Freddy lau mép và quay lại quát vào mặt Funtime Foxy.
"Căn cứ vào nguyên lý của vũ trụ~~~" Funtime Foxy với ánh nhìn xa cmn xăm...
"..." Cậu ta im lặng nhìn hắn, tay cầm cốc trà...
"Sụp... what? Có ai cấm thỏ thì không được uống trà à? Nhìn gì mà nhìn?" Con BonBon húp trà trong lúc cậu ta không để ý, để ý máy quay đang hướng về phía mình liền phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.2 - FIVE NIGHTS AT FREDDY'S 4
Random_WELCOME BACK TO FIVE NIGHTS AT FREDDY'S!_ . . . Five Nights At Freddy's 4 là phần thứ 4 của tựa game Five Nights At Freddy's do nhà sản xuất Scott Cawthon sáng tạo ra. Phần game này ra mắt lần đầu vào ngày 23/7/2015. Cũng như mọi phần của series, F...