Nightmare 1.
Nightmare Freddy. Như mọi phần trước, Freddy luôn là nhân vật đóng vai trò gần như là chủ đạo. Trước tiên là ngoại hình. Bộ da của Nightmare Freddy bị loang lổ khắp nơi, nhưng vẫn hiện rõ lên màu nâu đậm ở khắp cơ thể và ở bụng là màu nâu nhạt hơn. Mắt của hắn sáng quắc, răng nhọn hoắt, trên người còn cõng thêm bọn mini bears nữa. Chúng cũng giống như Nightmare Freddy vậy, nhưng nhỏ hơn nhiều. Chân tay của Nightmare Freddy không còn có những ngón chân, ngón tay nhỏ nhắn xinh xắn nữa mà thay vào đó là móng vuốt sắc nhọn. Khác về ngoại hình, tất nhiên cả hành động của Freddy cũng khác theo. Nightmare Freddy đúng là một Nightmare thực sự đấy, vì nó không ở ngoài cửa, hay chui vào tủ quần áo, mà nó ở ngay đằng sau lưng bạn, chính là chiếc giường đấy. Nhưng kì lạ ở chỗ là nó không đi từ ngoài vào thì sao vào trong được, nên chắc chắn là nó đã được ai đó nhét vào gầm giường trước rồi. Để tránh Nightmare Freddy không hề khó, nó cũng giống như Marionette vậy, đòi hỏi người chơi phải thường xuyên để mắt đến nó.
___ ___ ___
Nightmare 2.
Nightmare Bonnie. Cũng như các animatronics khác của phần 4, phiên bản này của Bonnie đã được nâng cấp thành bản Nightmare, trông dễ sợ hơn nhiều. Xét về tổng thể, cả cơ thể của Nightmare Bonnie trông lực lưỡng hơn Bonnie cũ. Cả người thủng lỗ chỗ, nhất là tay phải và chân trái bị tung hết sạch da. Cái nơ đỏ vẫn được đeo trên cổ, nhưng nó không được phẳng phiu đẹp đẽ như phần 1 nữa, mà giờ thì nó đen đi nhiều rồi. Đôi mắt của Nightmare Bonnie có màu lavender, đồng bộ với màu da của nó. Răng của hắn nhọn hoắt, sẵn sàng gặm nát đầu người chơi khi đụng phải.
Nightmare Bonnie bị bắt gặp ở cánh cửa bên trái với hai vị trí: Một là cuối hành lang, hai là bị jumpscare. Đây là một đối thủ khá dễ chơi ở phần 1, nhưng giờ qua phần 4, điều này trở nên khó khăn gấp cả triệu lần khi người chơi chỉ được đóng một cửa một lần. Vì vậy, khi quá tập trung chống Bonnie, người chơi có thể để Nightmare Chica tuồn vào trong phòng để jumpscare rồi. Ở cửa trái, khi nghe thấy tiếng thở, thì hãy đóng sập cửa vào, đợi tầm 5 đến 7 giây, nếu vẫn còn thì hãy cố giữ cho đến khi tiếng đó biến mất, còn nếu im hơi rồi, hãy chiếu đèn để check nhé, nó có thể vẫn đang canh ở cuối hành lang đấy. Hành động chiếu đèn sẽ khiến nó lủi đi ngay lập tức, giúp người chơi trì hoãn thêm để dành thời gian cho những animatronics kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.2 - FIVE NIGHTS AT FREDDY'S 4
Random_WELCOME BACK TO FIVE NIGHTS AT FREDDY'S!_ . . . Five Nights At Freddy's 4 là phần thứ 4 của tựa game Five Nights At Freddy's do nhà sản xuất Scott Cawthon sáng tạo ra. Phần game này ra mắt lần đầu vào ngày 23/7/2015. Cũng như mọi phần của series, F...