ĐẠI BÁCH KHOA TOÀN THƯ VỀ "PHÒNG CHỐNG" MA QUỶ - Bí quyết từ BonnieFamily
-Tập 1- 10 Cách tránh nhìn thấy ma.
By: MiAS_t_BlacK_OwLNote & Description (Từ tác giả):
-Đoạn đầu vào có lẽ sẽ hơi 'gay' tí, nhưng chỉ thoáng qua thôi, mọi người không cần quan tâm đâu. Và... vì nó hơi tạp nham... (và vì không còn chỗ trống ở phần tiêu đề), cho nên tác giả sẽ không cho nó vào cái thể loại nhất định nào cả :'D.
-Description: Đại loại là những bợn thỏ thân quen sẽ chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm, quan điểm,... các kiểu con đà điểu... từ cuốn sách thần thánh nhưng lại kể về quỷ này (không rõ nguồn gốc, nhưng có nghi án về cái bookmark MADE IN CHINA kẹp trong sách). 30-40% là văn bản để dẫn dắt nội dung, 60-70% còn lại thuộc kiểu Truyện Tranh cho mọi người dễ hình dung, vì là lần đầu làm nên còn nhiều thiếu sót và chỉ tô màu Digital ở các đoạn cắt. Mong Reader thông cảm, tác giả sẽ cố gắng ở các lần sau.Vào truyện:
"Đã từ lâu lắm lắm rồi... Người ta luôn luôn gán cho bọn tôi cái gì? Đó là... đồ thỏ đế...
Nhưng tại sao!? Việc một con mồi chạy khỏi tên thợ săn hay một thú ăn thịt khác thì có gì sai chứ!? Này nhé, nếu có 1 kẻ biết là mình yếu ( và không phải là Main )nhưng vẫn cố mà xông vào kẻ thù lớn mạnh hơn mình gấp bội thì đó gọi là gì? Can đảm hay là ngu ngốc?
Bạn thấy đấy, việc Thỏ bọn tôi chạy đi thì có gì là nhát? Mà đó là bọn tôi khôn! Biết tự lượng sức chứ không phải kiểu bất chấp lao vào như con Thiêu thân chán sống... Ai mà không có nỗi sợ chứ? Nếu không có thì chắc là sinh vật cần được bảo tồn gấp rồi :vVà tôi biết, các bạn cũng có một nỗi sợ, một thứ tồn tại suốt hàng thập kỉ... Đó là MA! Ơ khoan cái gì? Các bạn nghĩ là MiAS á? .-. Vì tên bả viết hoa chữ M và A nên mọi người nghĩ tui đang nói về bả á? .-. . Nhầm rồi, là Ghost!
Và biết gì không? BonnieFamily bọn tôi KHÔNG SỢ! Không đơn giản chỉ vì bọn tôi đã là ma sẵn, mà còn nhờ thứ này đây, muahahaha..." Nói rồi Nightmare Bonnie lấy từ đằng sau ra 1 quyển sách!
"Đây!!!" Nó giơ cao một quyển sách dày cộp có đề dòng tên BÁCH KHOA TOÀN THƯ VỀ PHÒNG CHỐNG MA QUỶ. "Và hôm nay là ngày của FNaF 4! Cho nên tui sẽ chỉ cho các bạn một số mẹo trong này! Và..." Nó đang nói, chợt có 1 kẻ khác đến ngắt lời.
"Oi oi! Nightmare Bonnie!"...( Xin lỗi vì đã tô nhầm màu của Nightmare Bon... và đây là cái đoạn 'gay' đã nói, qua cái này là hết rồi... thực ra là còn... và Hủ hay bất cứ ai cũng nên trông chờ đâu... )
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.2 - FIVE NIGHTS AT FREDDY'S 4
Random_WELCOME BACK TO FIVE NIGHTS AT FREDDY'S!_ . . . Five Nights At Freddy's 4 là phần thứ 4 của tựa game Five Nights At Freddy's do nhà sản xuất Scott Cawthon sáng tạo ra. Phần game này ra mắt lần đầu vào ngày 23/7/2015. Cũng như mọi phần của series, F...