《FAN'S PALACE》3_[FanFictions] F•WALY•F'S FANFIC - THE LAST CHOICE

636 47 4
                                    

Disclaimer: nhân vật không thuộc về tác giả, tác giả cũng không có mục đích lợi nhuận.
Summary: Dù cho lựa chọn của cậu là gì, thì đến cuối cùng, cậu vẫn chết.
Warning: không có
Rating: mọi độ tuổi đều có thể đọc được
Category: fanfiction
Status: đã hoàn.
Author: PonRika
...

- Tại sao ngươi lại không tỉnh dậy?

Hắn ta nhẹ nhàng đặt bàn tay gân guốc của mình lên vai cậu bé đáng thương vẫn đang co ro một góc mà thút thít đến tội nghiệp đó. Gã lặng lẽ trút một tiếng thở dài, tựa như bản thân đã tự mình chứng kiến toàn bộ những đau thương mất mát, nhưng vẫn cố gặng hỏi như một câu mở đầu mang ý nghĩa lịch sự tối thiểu. Thấy cậu bé con đó vẫn chẳng hề đáp lại lấy một lời, kẻ mang trên mình hình thù ác mộng đó mới chậm rãi gặng hỏi tiếp:

- Hay là... Ngươi không muốn tỉnh dậy nữa sao?

Vẫn chẳng hề có lấy một hồi âm.

Gã trai đó bực bội đưa tay lên gãi đầu, như một hành động cứu vãn tình thế hay là một thứ gì đó khác mà chính gã cũng chẳng định hình nổi. Đứa trẻ trước mặt hắn đây vẫn bướng bỉnh chẳng nói lời nào với hắn ta, dù cho nó đang cận kề một thời khắc sinh tử như vậy.

Phải.

Nó đang cần kề cái chết.

Thằng bé ấy, không ai khác, chính là đứa trẻ xấu số mà mọi trang báo luôn đăng tin rầm rộ lên trang nhất rằng nó bị một Animatronic dạng gấu cắn rách thùy não.

Nó nay đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, đầu bị băng kín và phải truyền nước liên tục. Nhưng, kì diệu làm sao, trong cơn mơ màng tưởng chừng như vô tận, cậu bé đáng thương ấy đã mơ về một cơn ác mộng kinh hoàng.

Nó kinh khủng đến nỗi, dù có thật sự thoát khỏi cơn ác mộng và quay trở lại với nơi hiện thực quá đỗi tàn nhẫn, thằng bé con đó cũng không thể tránh khỏi việc bị ám ảnh đeo đuổi suốt đời.

Và giờ đây, cũng chính nó đã đi đến hồi kết của cơn ác mộng này.

Một chiếc hộp bí ẩn, cùng một người đàn ông lạ mặt đang ngồi cạnh nó giờ đây. Chúng chính là những nhân tố mà cậu bé phải vượt qua để có thể trở về với thế giới thực tại luôn tràn đầy những hơi ấm sự sống thật đẹp đẽ.

Để có thể trở về với ba...

Nhưng, đen đủi thay, nó lại quá sợ hãi để có thể vượt qua chúng. Gan của một thằng bé còn không chống lại nổi những kẻ khốn nạn dã man đã ném nó vào cái hố tử thần thì làm sao có thể chống lại được những nỗi sợ âm ỉ vẫn còn đang nhói lên từng giây trong tâm trí nó giờ đây? Vậy nên, thằng bé tội nghiệp đó, như thường lệ, vẫn chỉ biết ôm chặt lấy đầu gối mà thút thít thôi.

...

- Phải làm sao để trở về đây... Ừm... Fredbear?

Cuối cùng, sau bao nhiêu thời gian đấu tranh tâm lí đến điên đầu, thằng bé con đó cũng có thể cất tiếng hỏi, dù rằng tông giọng của nó bé tí như con kiến vậy. Gã trai bí ẩn mang trên mình cái tên Fredbear đó nghe vậy, mới cười khẩy một tiếng rồi chỉ tay về phía trước. Bằng một chất giọng khàn đặc khó nghe, hắn lên tiếng.

TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.2 - FIVE NIGHTS AT FREDDY'S 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ