《EVENTS AND THE CONTEST》

355 27 8
                                    

1.EVENTS:

1*  Bỏ phiếu bầu chọn nhân vật được yêu thích nhất!

-Mục này là để cho các Reader bầu chọn nhân vật mà họ yêu thích! Và căn cứ vào đó, F•WALY•F sẽ chọn ra nhân vật có số phiếu cao nhất để làm nhân vật được yêu thích nhất ở kì 3!
-Mọi người hãy comment bên dưới nhân vật mình yêu thích nhất, và viết từ 1-3 câu nêu lý do mà bạn thích nhân vật đó! Cuộc bỏ phiếu này sẽ kết thúc vào ngày 12:00 PM ngày 29 tháng 9. Nhóm sẽ cố gắng tổ chức những mục đặc biệt cho nhân vật này!
-Mọi người hãy nhanh tay bầu chọn ngay đi nào!

__________

(Lưu ý: Những bạn đã Bình chọn ở Số trước không thể bình chọn lại ở các số sau)

2* Lucky Numbers

A/ Thông báo kết quả kì 1:

3 con số may mắn kì 1 là:

-945
-256
-248
Rất tiếc là không có ai trúng nhé!

B/ Tham gia cho Kì 2:

Rất đơn giản! Mọi người chỉ cần tham gia bỏ phiếu ở mục trên(Nếu đã làm ở Kì 1 thì vẫn có thể chơi tiếp Lucky Numbers), và Comment 1 dãy số từ 0 đến 999. Đến 12:00 AM ngày 1 tháng 9 sẽ chính thức kết thúc và nhóm sẽ ngẫu nhiên chọn ra 3 dãy số bằng phần mềm Random và thông báo người trúng giải vào Kì số 3 của Tạp chí! 3 người thắng cuộc đó sẽ được chọn 1 trong số các phần thưởng sau:

1. Một OneShot về Five Nights At Freddy's
2. Một FanArt về Five Nights At Freddy's
3. Thông tin của một nhân vật bất kì
4. Một trò chơi theo miêu tả
5. Đối tượng phỏng vấn ( Writer hoặc Artist )
6. Một FanComic ngắn dưới 10 ô tranh

___ ___ ___ ___

2. CONTEST:

1* "The War" Contest

Vâng! Kính chào các reader thân mến tại đây! Như mọi người biết wattpad là một nơi để ta thể hiện những tài năng chính bản thân mình. Và là nơi tập hợp những Arstist và các Wirter. Vì thế để các bạn thể hiện ra tất cả thì nhóm mình xin được mở ra một Contest dành cho các bạn mang tên "The war"

Như tên của nó. Đây chính là "cuộc chiến" giữa các Writer và Artist. Chủ đề không gì ngoài Five Night At Freddy. Các bạn có thể viết hay vẽ về Couple, BL, GL, NL đều được chấp nhận.

Thể lệ dự thi rất đơn giản:

-"Cuộc chiến" này dành cho mọi người, tức là ai cũng được tham gia.

-Cấm các thể loại có gắn mác 18+.

Cách để nộp bài dự thi:

-Các Artist sẽ Inbox gửi bài dự thi cho các thành viên ở bên nhóm Artist qua Messenger.

-Còn những bạn Writer xin vui lòng tạo một fic mới và tag tên nhóm ở phần bình luận nhé!

Phải rồi! Vì đây là Contest nên không thể nào thế phần thưởng dành cho người chiến thắng đúng không nào? Sau đây là phần thưởng dành cho người thắng cuộc.

Giải Artist:

- Giải nhất: Một comic dưới 10 ô và 1 tranh vẽ theo yêu cầu. (Được tùy chọn Artist để vẽ tranh)

- Giải Nhì: Một comic bốn ô và một tranh vẽ theo yêu cầu đơn giản. (Được tùy chọn Artist để vẽ tranh)

-Khuyến khích: Một comic bốn ô.

Giải Writer:

- Giải nhất: Một Oneshot và một câu hỏi ở mục phỏng vấn.

- Giải nhì: Một Oneshot theo yêu cầu.

-Khuyến khích: Một câu hỏi ở mục phỏng vấn.
( Được tùy chọn Phỏng vấn viên )

Nghe thật hấp dẫn đúng không nào? Vậy thì hãy mau mau tham gia để thử sức tranh tài với những đối thủ khác nào☆

Thời gian thi từ ngày <11/8> đến hết ngày <6/9>.

__________

2*Cùng triệu hồi MA QUỶ với Bonnie!
LADIES AND GENTLEMENT! Tôi là Bonnie! Nếu mọi người đã đọc 《FAN'S PALACE》9  rồi thì chắc cũng đã hiểu nôm na lý do Contest này được tạo nên!
Thực ra thì, Cuốn sách đó không phải Made in China đâu, do BonnieFamily chúng tôi tự viết đấy, giỏi chưa?
Và bọn tôi vẫn đang viết tiếp các trang trống, và nếu chỉ có mỗi mình chúng tôi viết thì nó không thể nào nhiều và hay được. Chính vì vậy, chúng tôi đã tạo nên Contest này!
Mọi người cần viết ra ít nhất 3 ý tưởng của mình về chủ đề TRIỆU HỒI MA QUỶ và minh họa nó ( bằng văn bản hay hình ảnh đều được ).

_Giải nhất: 1 GamePlay theo mô tả, 1 Comic dưới 6 ô (Line Digi) và 1 câu hỏi Nhân vật_
_Giải nhì: 1 Gameplay theo mô tả và 1 câu hỏi nhân vật_
_Giải khuyến khích: 1 Comic 4 ô_

Thời gian thi từ ngày <11/8> đến hết ngày <6/9>. Chúc mọi người may mắn!

TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.2 - FIVE NIGHTS AT FREDDY'S 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ