-LONG FIC-
WHOSE FAULT?Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả và không nhằm mục đích lợi nhuận.
Summary: Tâm trạng thật sự của một kẻ sát nhân, nó ra làm sao? Một kẻ sát nhân "được" tạo nên bởi sự khốn khổ và nỗi đau, nỗi dằn vặt và những tội lỗi. Anh ta có thực là một kẻ xấu?
"Anh chỉ cần nói xin lỗi, thì những tội lỗi anh đã tự gánh chịu kia, chúng sẽ biến mất"
Rating: Độ tuổi nào cũng có thể xem được.
Category: Fanfiction
Status: Đang tiến hành.
Note: Bản quyền truyện chỉ thuộc về RaPis của Wattpad Việt Nam, vui lòng không tự tiện đem đi đâu khác.
Truyện gồm 5 Chapter, Kì 2 này sẽ đăng 2 chap, Kì 3 sẽ đăng 3 chap còn lại.
Author: RaPis_the_WriterThân gửi đến độc giả một câu truyện nhỏ lột tả tâm tư của một phản diện được yêu thích trong FNAF, Purple Guy. Với mỗi chapter vỏn vẹn 450 từ, mình hi vọng sẽ chia sẻ được nỗi đau của người bảo vệ màu tím một cách trơn tru nhất có thể. Cảm ơn đã ghé ngang ủng hộ câu chuyện.
____________
Chapter 1: Chap đầu tiên: All the love I used to have
Tôi từng nhìn thấy mặt trời bằng đôi mắt mình. Tôi hay nắm lấy tay đứa con bé bỏng và dắt nó đi dạo, thi thoảng tôi cũng đẩy xe người vợ đang tàn lụi vì ung thư ra ngoài cho những chuyến đi ngắn. Dù ngắn nhưng chúng tôi đã có một khoảng thời gian yên bình, tôi sẽ luôn ghi khắc những thời gian tuyệt vời ấy vào tim, trước khi trái tim này vỡ tan.
Nơi mà tôi làm việc là một nhà hàng gia đình, Freddy's Fazbear Pizza. Đó là một cửa hàng thu hút trẻ nhỏ, con trai tôi cũng yêu nơi này. Nó luôn vòi tôi hãy dắt nó theo khi tôi đi làm. Trẻ thơ thật đáng yêu.
Thế nhưng tôi đã không chú ý...
Tôi vẫn mãi mê làm công việc của mình thật tốt, tôi đẩy đứa con bé bỏng của mình cho một đám bạn chỉ để tập trung hơn.
Đó là một sai lầm khủng khiếp...
Chúng trêu chọc, đấm đá con tôi. Chúng hù dọa nó bằng những chiếc mặt nạ như các Animatronic, và rồi đẩy đứa con duy nhất của tôi vào cái chết...
Tôi đã không đến kịp...
Golden Freddy với hàm răng sắt của nó, nó nghiến chặt lấy đầu con tôi, làm hộp sọ của con vỡ nát...
Tai tôi ù đi khi tôi nhìn thấy cảnh đó...
Lũ trẻ ngu ngốc kia hoảng sợ và bỏ chạy...
Tôi không đuổi theo chúng. Tôi lao đến với con tim sắp vỡ òa vì nhức nhói, đỡ đứa con duy nhất của mình vào lòng.
'' Hãy tỉnh dậy!!! Làm ơn...con tôi...''
Tôi run rẩy ôm thân thể lụi tàn của đứa con thơ, hốc mắt, lỗ mũi và miệng nó trào ra mùi máu tanh, ướt đẫm áo tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠP CHÍ CHUYÊN ĐỀ VỀ FNAF - NO.2 - FIVE NIGHTS AT FREDDY'S 4
Random_WELCOME BACK TO FIVE NIGHTS AT FREDDY'S!_ . . . Five Nights At Freddy's 4 là phần thứ 4 của tựa game Five Nights At Freddy's do nhà sản xuất Scott Cawthon sáng tạo ra. Phần game này ra mắt lần đầu vào ngày 23/7/2015. Cũng như mọi phần của series, F...