Ma Vương quyến sủng (h)

1.1K 3 0
                                    

《 Ma Vương quyến sủng 》 Tác Giả: Tinh Khuynh

Thuộc tính phân loại: mất quyền lực / khác / bình thường Ngôn tình / cảm động lo lắng

Mấu chốt tự: Diêu Sương ( Tuyết Nhứ )

Ma Vương

Văn án:

Ai nói thần tiên liền vô tình, không muốn, vô ái?

Ai nói ma quỷ liền nhất định không có thật tình?

Đường đường một cái Thái Cực tinh Quân, vì hắn âu yếm Hoa tiên tử, cam nguyện vứt bỏ tôn quý thần tiên thân phận mà đọa nhập ma đạo.

Đường đường một cái thị Huyết Ma Vương, vì hắn tìm mấy ngàn năm người yêu, cam nguyện buông dáng người lấy lòng, chỉ cầu giành được chiếm được nàng Hoan Tâm.

Đãi xem trải qua ngàn năm rèn luyện hậu hai người như thế nào gặp lại? Ma Vương lại như thế nào có thể lại được đến nàng phương tâm đâu?

, Chapter 1

Hư vô phiêu miểu tiên cảnh trung, có nhất đại phiến biển hoa.

Ở trong này khắp nơi có thể thấy được sắc thái sặc sỡ, đủ mọi màu sắc kỳ dị đóa hoa, mà này đó Hoa toàn bộ đều là thuộc về tiên giới .

Cho nên, cùng thế gian Hoa so sánh với cũng nhất định có điều sai biệt!

Mà Hoa trung ương có một đóa rất đẹp rất được thuần trắng sắc đóa hoa, ở hấp thu tiên giới vô tận nhật nguyệt tinh hoa cùng tiên khí hậu, dần dần nở rộ, sau đó theo nhụy hoa chỗ, hưu một tiếng, nhưng lại bính xuất cái thiên chân khả ái, mỹ Lệ Thuần khiết Khả Nhân nhi.

Nàng ── chính là Hoa tiên tử ── Diêu Sương.

"Oa! Ta cuối cùng có thể biến ảo đã lớn hình !" Diêu Sương vui vẻ rống to kêu to, ở tại chỗ xoay tròn khiêu vũ lên.

Hoa nhi nhóm cũng đều phảng phất vì nàng vui vẻ dường như, tùy nàng khởi Vũ toát ra, hình thành một bức đẹp không sao tả xiết cảnh đẹp.

Mà lúc này đồng thời... .

---------- tiên giới triều hội ----------

"Ngọc hoàng đại đế, Thái Bạch tinh Quân mất đi !" Một gã uy vũ Thiên đình nguyên soái bi thống nói.

"Cái gì? Sống mấy ngàn triệu niên Thái Bạch tinh Quân liền như thế đi?" Ngọc hoàng đại đế khiếp sợ nói.

"Đúng vậy, tinh Quân xác thực mất đi !" Thiên đình nguyên soái đáp.

"Này. . . Điều này sao khả năng? Kia về sau ai tới thay thế tinh Quân vị trí?" Ngọc hoàng đại đế không thể nhận bất thình lình đả kích

"Ngọc hoàng đại đế, thỉnh ngài đừng lo lắng! Lên trời sớm chuẩn bị tốt thích hợp chọn người !" Một gã Ngự Sử nói.

"Nga? Na hội là ai?" Ngọc hoàng đại đế nghi hoặc nói.

"Vi thần ở Thái Bạch tinh Quân chưa mất đi tiền, từng quan trắc tinh tượng, hơn nữa phát hiện nhất kiện phi thường làm người ta ngạc nhiên chuyện!"

Ma Vương quyến sủng (h)Where stories live. Discover now