Chapter 3

835 46 4
                                    

"Yoongi à, tớ đến rồi, cậu đang ở đâu?"

"Tớ đang đứng ở- Mà thôi, tớ nhìn thấy cậu rồi. Tớ đang vẫy tay này."

Từ xa, một dáng người cao cao bước đến.

"Kim Namjoon!"

"Cậu có nhất thiết phải làm cả tên không. Lại còn màu mè xanh đỏ nữa."

"Sao lại không làm? Thằng điên này, có biết vắng cậu, con tim tớ cứ dằn vặt mãi không hả?"

"Có phải người yêu đâu mà làm quá lên như thế."

"Nếu sau này tớ không lấy vợ thì tớ cũng không cho cậu lấy vợ. Mình lấy nhau luôn."

"Cha thằng điên này?"

"Lên xe đi."

Tại trường Trung học Bighit.

"Sao hôm nay không thấy đám con gái túm tụm với Yoongi nhỉ." Hoseok đảo mắt nhìn quanh.

"Sao? Mày nhớ à?"

"Tao mà nhớ thằng đấy, quên đi. Tao không mất giá đến thế."

"Thế sao mày hỏi?"

"Để tao xác nhận là nó đã cuốn xéo khỏi trường chưa."

Mày ghét nó đến thế cơ à?"

"Tao muốn nó đi khuất mắt tao đi. Loại người như nó... Mà mày hỏi mấy chuyện này làm gì. Đừng nhắc đến thằng đấy nữa. Nghe đến cái tên thôi cũng thấy tức. Chuyển chủ đề đi."

Seokjin thầm nghĩ: Đứa nào bắt đầu trước nhỉ?

"Thế vụ cưới hỏi sao rồi?"

"Ôi, lại nhắc cưới xin. Bố tao bảo là nếu mà tao không tìm được ai thì để ông chọn cho. Tao chúa ghét cái kiểu cưới xin thế này. Toàn do bố mẹ quyết định. Mà tao mới mười tám tuổi phơi phới, làm gì phải vội chứ."

"Mười tám tuổi cũng là độ tuổi phù hợp để con gái bắt đầu mối tình đầu rồi."

"Mày đang ủng hộ bố tao đấy à?"

"Không có, nhưng mà tao nghĩ mày cũng nên bắt đầu tìm đối tượng đi."

"Nhưng mà tao không nỡ để mày một mình Jin ạ. Tao yêu mày lắm. Mày mà là con trai là tao rước về luôn."

"Con lạy mẹ, cho con xin."

"Mà mày thì sao."

"Ý mày là gì?"

"Ý tao là về chuyện yêu đương của mày ý. Có ai chưa?"

"Chưa."

"Đấy, mày cũng chưa có mà giục tao như đúng rồi."

Những tia nắng len lỏi nhảy qua khung cửa sổ, chạm vào làn da trắng mịn của Solji. Bị nắng làm phiền , Solji khẽ mở đôi mắt của mình,dụi dụi, gãi gãi.

Như thói quen thường lệ thì Solji sẽ với tay lấy chiếc kính ở đầu giường và lấy điện thoại xem giờ. Nhưng lần này thật lạ, cô không tìm thấy đôi kính, thò tay lên bạn cũng không thấy điện thoại, chợt vớ phải chiếc điện thoại bàn. Solji bừng tỉnh, cô trợn tròn mắt, ngồi bật dậy.

yoonseok | hôn ước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ