Chapter 6. buổi gặp mặt, buổi chia ly

781 41 2
                                    

"Con chào cả nhà ạ!" - Tiếng nói của một cô nhóc lanh lợi phá tan không gian yên tĩnh vốn có của ngôi nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Con chào cả nhà ạ!" - Tiếng nói của một cô nhóc lanh lợi phá tan không gian yên tĩnh vốn có của ngôi nhà.

" Hoseok về rồi hả con? - Phu nhân Jung nhìn đứa con gái trìu mến - Nhanh lên thấy quần áo rồi xuống ăn cơm. Cả nhà đợi con lâu rồi đó."

Cô bé nhỏ ngoan ngoãn nghe lời mẹ phi lên phòng thay nhanh quần áo rồi lại phi xuống nhà, ngồi vào bàn ăn cái rầm.

" Con mời bố mẹ, em mời anh Heeyeon." - Nói rồi cô bé vội tống một thìa cơm cộng thịt bò vào miệng, tốc độ nhai rất khẩn trương.

Chủ tịch Jung buồn rầu thở dài khi thấy đứa con gái 18 tuổi của mình ăn như hoẵng. Ông tháo chiếc kính đen, phủi phủi nó rồi đặt xuống bàn. Ông chỉ tháo kính trong bữa ăn mỗi khi có việc quản trọng cần nói. Thấy vậy, cả nhà dừng mọi hoạt động, nín thở lắng nghe

" Heeyeon và Hoseok à. Bố có chuyện cần nói với hai đứa."

"Nếu là chuyện hôn nhân thì để sau bố ạ." Heeyeon nặng nề nói.

" Sau là lúc nào. Lúc nào anh cũng nói sau. Tôi đợi lâu lắm rồi. Hôm nay tôi mà không nói thì tôi không làm người."

Ông hằn giọng :

"Hai đứa bây giờ đều đã lớn cả rồi. Và bố rất không hài lòng với cách cư xử thiếu trưởng thành của cả hai. Bố đã quyết rồi. Về chuyện hôn nhân của Heeyeon, bố đã hẹn cho con một người. Đó là một cô gái đứng đắn, nết na, học giỏi và gia thế rất tốt. Thứ 7 này liệu mà đến gặp..."

" Sao bố lại hẹn người ta khi không có sự đồng ý của con!!!" Heeyeon nhấn mạnh vế sau như để tỏ thái độ tức giận hơn.

" Cứ nghe tôi. Liều liệu mà đến. Anh mà làm không nên hồn thì chết với tôi. Còn Hoseok. Bố có hợp tác với một công ty. Người thừa kế của công ty đó là một cậu con trai bằng tuổi con. Bố đã hẹn người ta ngày mai đến nhà mình ăn cơm..."

" PHỤT!!! Cái gì cơ ạ??!! Ngày mai đến ăn cơm!!!??? Bố đùa con à!!!??"

"Tôi không có hứng đùa lúc này."

" Bố à, thế có phải hơi vội vàng quá không??"

" Hai anh chị cứ liệu hồn mà nghe lời tôi. Những gì tôi làm cũng là để tỏ cho hai anh chị thôi."

Bữa cơm của gia đình họ Jung kết thúc một cách nặng nề và u sầu vì ai cũng mang một nỗi buồn bực trong lòng.

_________________

yoonseok | hôn ước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ