Chapter 9. First kiss !!!

870 54 1
                                    

     Hôm nay là thứ 7, ngày Heeyeon đi gặp mặt người phụ nữ mà bố anh tức Chủ tịch Jung đã giới thiệu. Hoseok rất lo cho anh trai. Cả nhà này chỉ có mình cô biết anh đã có bạn gái.

   Tối muộn Heeyeon mới về. Hoseok ra đỡ anh trai mình. Thấy anh đã mệt nên cô định đưa anh lên phòng luôn nhưng Chủ tịch Jung đã giữ hai đứa lại...

" Hoseok, con cứ để anh còn xuống ghế rồi lên phòng đi. Bố và anh phải nói chuyện riêng."

   Hoseok vâng dạ làm theo lời bố nhưng mà cô không có chạy lên phòng ngay mà đứng núp ở cầu thang nghe lén.

" Hôm nay thế nào hả con ? Con có ưng ý không ?"

" Bố à. Con muốn chúng ta phải thật nghiêm túc trong chuyện này. Tại sao cứ nhất thiết phải là em ấy. Con chỉ coi em ấy là một người bạn. Nếu thân lắm thì cũng có thể là đứa em gái thứ hai của con. Như con không thể coi em ấy như một người mà còn có thể theo đuổi được. Con không yêu em ấy..."

" Từ bé đến giờ, lúc nào mày cũng cứ cái bài ca không yêu với chả có yêu. Mày thử suy nghĩ lại đi. Bố đã có ý định tốt như vậy rồi. Chẳng phải ngày xưa mày cũng rất mến nó sao ? Gia đình nó thì cũng là gia đình danh giá. Từ nhỏ nó đã được nuôi dạy một cách rất hoàn hảo. Lại là một cô gái đứng đắn như vậy. Bây giờ nó cũng muốn đến với mày mà sao mày cứ khăng khăng không chịu nhỉ ?"

" Sao quan niệm của bố cổ hủ thế ? Bây giờ đã là thế kỷ 21 rồi. Bố phải nghĩ thoáng lên đi chứ!! Hôn nhân đâu có thể quyết định qua phụ huynh được. Con nói không yêu là không yêu ! Chuyện con từng thích em ấy là  chuyện  xưa rồi. Bây giờ con  đã đủ lớn và đủ chín  chắn để có thể tự  chọn bạn đời cho mình. Con không muốn bố xía vào chuyện hôn nhân của con nữa."

" À. Ra bây giờ anh lớn rồi, anh có việc làm rồi nên anh khinh tôi, anh cho rằng tôi cổ hủ và không tôn trọng ý kiến của anh chứ gì. Anh đừng nghĩ anh là con ruột mà tôi không dám đuổi anh ra khỏi nhà. Anh nhất định phải cưới Park Junghwa làm vợ !!"

" Bố!!! Bố thôi đi!!! - Heeyeon đứng lên, đập tay xuống bàn - Bố quá đáng lắm rồi !!! Bố không tôn trọng con!! Bố không tôn trọng người con yêu!!! Bố chỉ nghĩ cho bản thân bố, cho cái tập đoàn này thôi!!!"

   Heeyeon nói rồi đi về phía cầu thang, kéo tay Hoseok đứng núp nãy giờ lên phòng.

________________

  Trên phòng Heeyeon

" Hyung à, thôi mà. Đừng khóc nữa. Hyung đã mệt như thế rồi. Nghe em, đi rửa ráy rồi ngủ. Chúng ta sẽ tính chuyện này sau. Thôi mà Hyung."

" Em.. Hức.. em không biết... Hức.. anh đau đớn... Hức.. như thế... Hức.. nào đâu~..."

" Hyung à, thôi, nghe em, anh phải nghỉ ngơi. Em biết anh rất đau đớn và bức xúc nhưng sức khoẻ của anh vẫn rất quan trọng. Nếu anh mà không giữ gìn sức khoẻ thì làm sao có sức mà bảo vệ chị Hyerin được. Nào đưng lên, nghe em..."

" Hoseok à, em phải hứa với anh một điều."

" Vì anh và chị Hyerin, cái gì em cũng làm."

" Em đừng đồng ý với bố về chuyện hôn ước này nhé."

" Ôi giời tưởng gì. Hứa cũng là thừa thôi anh ạ. Em CHẮC CHẮN không bao giờ đồng ý đâu."

yoonseok | hôn ước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ