flashback.

782 40 0
                                    

|  Về yoonseok |

13 năm trước,

" Hức hức..."

" Suga à. Đừng buồn nữa mà. Mẹ Suga mà biết Suga khóc như thế này thì còn buồn hơn đấy."

" Hobie à, Suga nhớ... Hức... nhớ... Hức... mẹ quá... Huhu~ "

Hobie thở dài, ôm Suga vào lòng.

Mẹ Suga là ca sĩ nổi tiếng. Bà đang chuẩn bị cho một tua diễn tại Châu Âu thì sinh nhật của Suga đến. Suga vì không muốn mẹ mình phải bỏ lỡ công việc nên nói mẹ cứ đi đi, không phải lo là cho sinh nhật của cậu. Không may, chuyến bay ngày hôm đó đã cướp đi sinh mạng của bà, người mẹ đáng kính của Suga đã ra đi mãi mãi...

Suga đã rất ân hận. Đáng ra cậu phải ích kỉ, phải nhõng nhẽo đòi mẹ ở lại thì có lẽ bây giờ mẹ vẫn đang chơi và cười với cậu.

" Hức hức. Có lẽ bây giờ... Hức... Hobie sẽ là người duy nhất chơi... siêu nhân... Hức...với Suga rồi..."

" Suga của Hobie đừng buồn nữa. Phải mạnh mẽ lên. Như thế thì mẹ Suga sẽ vui lắm."

" Hobie à. Nếu sau này Hobie cũng bỏ Suga mà đi thì sao?"

" Không đời nào Hobie bỏ Suga đâu. Hobie không bao giờ làm như vậy. "

" Thật... thật chứ ?"

" Tất nhiên rồi. Hobie sẽ ở bên cạnh Suga mãi mãi."

" Mãi mãi sao ?"

____________________

Cậu bé Suga nằm trong phòng, suy nghĩ về những điều mà Hobie nói...

' Hobie sẽ ở bên Suga mãi mãi sao ? Hmm... Suga là con trai, Hobie là con gái... Nếu một người con trai với một người con gái ở bên nhau mãi mãi thì chẳng phải là vợ chồng sao ? Vậy tức là Hobie sẽ trở thành vợ Suga à ? Nếu thế thì Suga phải làm gì ? '

Nghĩ bụng, Suga mở cửa, ra ngoài phòng khách. Ông nội của Suga đang ngồi đọc báo. Cậu nhảy cẫng lên đùi ông, khoanh chân ngồi ngoan ngoãn...

" Ông nội ơi .'

" Sao vậy bé con của ông ? - Ông nội xoa đầu Suga - Lại không ngủ được à ?"

" Ông ơi! Ông có vợ không ạ ?"

" Ông có chứ. Vợ ông đẹp lắm. Có chuyện gì vậy ?"

" Hôm nay Hobie bảo là sau này bạn ấy và cháu sẽ trở thành vợ chồng ạ."

" Thật ư ? Woà, cháu ông giỏi quá!! Chưa gì đã có bạn gái rồi kìa."

" Ông ơi! Nếu cháu muốn lấy Hobie thì cháu phải làm gì ạ ?"

" Đơn giản thôi cháu của ông. Cháu hãy tặng bạn ấy một chiếc nhẫn."

" Một chiếc nhẫn ạ ? Nhẫn mua ở đâu hở ông ? Nhẫn có đắt không ông ?"

" Cháu muốn mua để tặng Hobie sao ?"

" Vâng, cháu muốn lấy Hobie."

" Aigoo... Vậy để mai ông dẫn Suga đi mua nhé."

" Vâng ạ!!" - Suga cười tít mắt

yoonseok | hôn ước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ