"Jin à, có phải do tao quá đẹp, không nam nhân nào xứng đáng với tao nên tao mới mãi kiếp cô đơn như vậy đúng không?" Hoseok than vãn.
"Tao mới là người phải hỏi mấy câu đó. Tao vừa xinh vừa học giỏi mà không ai yêu. Đời tao bao giờ hết buồn." Jin than lại.
"Mày ơi."
"Sao?"
"Bố tao bảo tao phải chuẩn bị người yêu để rước về cho ông ý. Bố tao còn bắt cả anh tao nữa."
"Tao tưởng anh mày có người yêu rồi?"
"Ừ thì đúng là anh tao có người rồi, nhưng mày nghĩ gì bố tao cho anh lấy chị ấy."
"Sao lại không đồng ý?"
"Nhà giàu là thế mày ạ. Cứ phải lấy con đối tác hoặc lấy ai có gia thế tốt mới chịu cơ."
"Đã lấy con đối tác rồi thì việc gì phải chuẩn bị để rước về. Bố mày tự quyết định hết rồi còn gì."
"Bố tao muốn cái kiểu xem mặt người yêu đã. Kiểu gì bố tao chẳng không đồng ý. Bắt hai người chia tay rồi bắt lấy người theo ý muốn của bố."
"Sao phải làm thế, cứ triển luôn, tiến tới cuộc hôn nhân có phải tốt hơn không?"
"Bố tao không muốn mang tiếng là không cho con cái yêu đương . Xem mặt người yêu xong, bố tao sẽ vịn vào một đống lý do bố bịa ra. Đến lúc đó thì anh tao biết làm thế nào."
"Người lớn khó hiểu thật."
"À, tao có ý này hay lắm." Trong đầu Hoseok loé lên ý tưởng.
"Gì?"
"Mày đóng giả làm bạn trai tao đi. Tao thấy mày chỉ cần đội tóc giả lên, thay bộ quần áo thì còn đẹp trai hơn khối thằng ngoài kia. Mày cũng cao mà."
"Không đời nào tao làm chuyện đó nhé."
Hoseok úp mặt vào đầu gối, bất lực với cuộc sống.
—
Tại phòng Chủ tịch của Tập đoàn Jung.
"Thưa Chủ tịch, Chủ tịch Min bên đối tác đã tới rồi ạ."
"Mời ngài ấy vào."
"Dạ vâng thưa Chủ tịch."
Cô thư ký trẻ tuổi với thân hình mảnh mai và học thức cao đôi lúc cũng phải chạy đi chạy lại tất tả như vậy.
"Thưa Chủ tịch, mời Chủ tịch đi theo tôi ạ."
.
"Oh, chào ngài Jung, lâu không gặp."
"Min Chủ tịch, phải, quả là rất lâu rồi. Cảm ơn thư kí Song, cô có thể đi được."
"Căn phòng của ngài vẫn không thay đổi gì là mấy nhỉ."
'' Vâng, chỉ chủ nhân của nó mới lão hóa theo thời gian thôi. Mời ngài ngồi."
"Tôi nhớ ngày nào tôi với ngài còn học chung đại học, còn ngồi ăn mì với nhau trong cửa hàng tiện lợi bên con sông Hàn. Ngày nào chúng ta còn tất tưởi đi thử việc khắp nơi... Vậy mà, thời gian trôi đi nhanh thật. Giờ chúng ta ai cũng đã tự gây dựng công ty riêng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok | hôn ước.
FanfictionCon nhà giàu thì sướng. Con nhà giàu muốn gì cũng được. Con nhà giàu không phải lo lắng quá nhiều cho tương lai. Nhưng con nhà giàu thì không được tự do, con nhà giàu bị sắp đặt tất cả. Kể cả chuyện hôn nhân. ⓒwritten by eungie cover by @langelinore...