Chapter 8. Pay #2

698 40 5
                                    

    Thời gian vừa qua, Jungkook rất vui. Vui vì Seokjin đã trở lại. Vui vì Hoseok đã thay đổi rất vi diệu. Và niềm vui lớn nhất : đã trả hết món nợ xưa kia.

  Vui thì vui chứ Jungkook vẫn là con người, vẫn biết áy náy dằn vặt. Cô cảm thấy thật hối lỗi với chàng trai đó. Cô và anh còn chưa được nói chuyện tử tế. Kook vốn không phải là người vô trách nhiệm, cô đã tự hứa với bản thân rằng sẽ tìm được vị ân nhân đó và trả anh ta hết số tiền. Thật sự cô biết điều này rất khó chứ, chỉ là dù sao thì trong lòng vẫn phải có thái độ muốn đền ơn đáp nghĩa cho anh ta.

   Ba bốn hôm nay, có một điều rất kỳ lạ. Jungkook cảm thấy như có ai đó đang theo dõi mình. Mấy hôm đầu, cô cũng không quá sợ đâu. Ba ngày, bốn ngày....rồi một tuần trôi qua. Rõ ràng là có người đang theo dõi. Cơ mà là ai? Chẳng lẽ là bọn chủ nợ cũ??!! Không thể nào!!! Chúng ác nhưng không vô lý như thế!! Lẽ nào là yêu râu xanh!!! Thế quái nào được!!! Cơ thể mình thì có gì mà đẹp chứ!! Hay là bọn buôn người??? Ôi ôi!!! Kinh quá!! Hay là...ma. Aishh!!! Nghe ớn quá!!!!

    Jungkook quyết định xin lời khuyên của chị Solji:

" Em phải luôn luôn thủ sẵn một lọ thuốc xịt cay trong người. Cứ ra hiệu thuốc ý, nó bán đầy. Đó chỉ là biện pháp đề phòng thôi. Biện pháp phòng tránh nữa. Lúc nào ra ngoài luôn phải có người quen đi cùng nghe chưa. Khi nào tan làm thì để chị đưa về. Còn đi học thì rủ bạn cùng lớp mà đi. Thân con gái, suốt ngày đi một mình không ổn đâu..."

_________________

   Sau 2 tuần áp dụng các phương pháp của chị Solji, nỗi sợ hãi cũng đã vơi đi được phần nào. Jungkook đã vui vẻ và phấn khởi trở lại.

___________________

  Hôm nay chị Solji nghỉ ốm, Kook phải tự quản quán thịt, phải tự đóng cửa. Và đương nhiên, cô bé phải ra về MỘT MÌNH.

   Cái thứ mà Jungkook gọi là " ai đó " đã bắt đầu hoạt động trở lại.

" Trời ạ!!! Lại nữa sao??!!" - Kook vừa đi vừa run lập cập.

   Chắc chắn là có người đang theo dõi Kook. Cô thậm chí còn cảm nhận được từng bước chân và nhịp thở của hắn.

" Nào Jungkook ơi!! Mày làm được mà!!"

   Với tất cả sự can đảm, Jungkook từ từ rút lọ thuốc xịt cay ra và quay đầu lại...

  1...2...3 XỊT!!!

   Kết quả là Kook lại xịt cái thứ thuốc cây lè đấy vào không khí. Không có ai ở sau lưng cô cả.

   Jungkook bình tĩnh hít một hơi thật sâu lấy lại tinh thần để quay lại hướng đi vừa rồi và tung tăng về nhà.


   Nhưng mà cô bé chỉ kịp quay lại còn tung tăng thì... Ôi thôi!!!

  Điều cuối cùng mà Jungkook nhớ là mình đang bị bịt kín mặt bằng một chiếc túi vải đen và đang bị vác đi...

_________________

" CÁC NGƯỜI ĐỊNH LÀM GÌ TÔI!!!???" Jungkook bất ngờ tỉnh dậy,mở mắt và hét tướng lên nhưng cô nhanh chóng khép đôi mắt lại vì có rất nhiều ánh sáng đang chiếu thẳng vào mặt.

yoonseok | hôn ước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ