Bỏ lại sự nhộn nhịp bên ngoài, Du Huân Huân đi vào phòng chờ để ngủ , dù sao ở ngoài nàng cũng chỉ đứng không vậy thì thà ngủ đi sẽ tốt hơn ...
Sau khi tiễn khách ra về , Du phu nhân đi đến chỗ Ngô Vũ Thần " Vũ Thần !"
"Vâng !" – Hắn quay lại nhìn bà , gật đầu chào một cái rồi trả lời.
"Giúp ta chăm sóc Huân nhi , tính nó bướng bỉnh từ nhỏ nhưng mà dễ bị tổn thương lắm . Bây giờ cháu không yêu nó cũng được nhưng tình cảm có thể từ từ nảy sinh nhưng....đừng làm tổn thương nó !"
"Vâng !"
"Cảm ơn cháu !" – Bà ôn nhu nói , trên môi nở nụ cười rất hiền từ và hài lòng.
*Cạch.....Hắn đưa tay mở cửa , liền nhìn thấy nữ nhân đang nằm trên giừơng ngủ , chậm rãi đi đến , nữ nhân này tính tình quả thật rất ngang bướng , lại có chút kiêu căng , hắn cười khẩy , nhớ lại câu nói của nàng "Một ngày nào đó anh nhất định sẽ cúi đầu trước mặt tôi !" , rất có bản lĩnh... "Du Huân Huân !"
"... ..."
"Du Huân Huân !"
"Ưn.....chuyện gì ?" – Nàng ủê oải hỏi , ngồi bệt dậy.
"Về nhà !" – Hắn trả lời cộc lốc .
"Tôi mệt !!!" – Dứt lời , nàng nằm xuống , tiếp tục giấc ngủ.
Ngô Vũ Thần đứng nhìn nàng , cúi người đưa tay bế nàng lên , thay vì bế kiểu công chúa thì hắn lại vác nàng trên vai như vác một bao gạo. Nàng giật mình vội hét toáng lên "Anh làm cái trò gì vậy ?"
Hắn im lặng không trả lời , cứ thong thả bước đi , Du Huân Huân vùng vẫy đưa tay đánh hắn liên tục "Mau buông tôi ra , Ngô Vũ Thần.....mau buông raaaaaaaaa."
Ngô Vũ Thần vẫn bình thản bước đi. Mặc kệ nữ nhân trên vai , đến xe , hắn thẳng thừng quăng nàng vào như quăng một món đồ , rồi cũng lên xe , nàng chưa kịp mở miệng chửi hắn , thì chiếc xe đã tăng tốc lao nhanh về phía trước.
Một chiếc xe hàng hiệu mui trần lướt trong gió với tốc độ rất nhanh , Du Huân Huân ngồi trong xe vô cùng hoảng sợ "Này....sao anh lại chạy nhanh như thế ? Mau chạy chậm lại...."
Hắn im lặng , vẫn ung dung lại xe , một tay lái một tay gác lên cửa xe , làn tóc bay trong gió bỏ mặc ngoài tai những lời nói của nàng.
"Chết tiệt , Ngô Vũ Thần...anh điếc sao ?"
"Nếu không thích cô cứ xuống xe !"
"Anh dám sao ?"
*Kétttttttttttttt.... .....* – Tiếng phanh xe vang lên , hắn đưa mắt nhìn nàng , lạnh giọng cất tiếng "Xuống xe !"
Du Huân Huân trừng mắt nhìn hắn , hắn quả thật dám bỏ mặc nàng. Thấy nàng không trả lời , người nọ lại nói "Tốt nhất là cô nên ngoan ngoãn ngồi yên."
Nàng đành phải im lặng , mặc cho hắn muốn đưa nàng đi đâu . Tốc độ lái xe cũng ngày càng tăng , đầu óc nàng như muốn quay theo chiếc xe , ruột gan đang trộn lẫn và lơ lửng trong bụng.....nàng muốn nôn !?
"Dừng xe !" – Du Huân Huân hét lên . Nhưng hắn không nghe , vẫn ung dung lái xe...hắn đang đeo phone !??? Nàng giận dữ giật áo hắn "Dừnmg xe...tôi...." – Chưa nói hết câu , mặt nàng đã tái xanh , đưa tay bụm miệng lại.
Ngô Vũ Thần nhàn nhã liếc nhìn nàng , đạp phanh xe lại , cơ thể nàng giật mạnh về phía trước , sau đó định thần lại , nhanh chóng ra khỏi xe . Nànng khổ sở nôn hết những thứ trong bụng ra , cả lục phủ ngũ tạng cũng muốn nôn ra ngoài . Du Huân Huân thở dốc , uống một ngụm nước để súc miệng , rồi đứng dậy lững thửng bước vào xe , hắn liền rồ ga lướt nhanh . Đôi mắt to tròn mở căng ra , nàng thật sự không muốn phải nôn thêm lần nữa....bộ anh vội đi gặp Diêm Vương hay sao mà gấp gáp như thể !????
Dừng xe trước tòa biệt thự to lớn , hắn lạnh lùng quăng cho nàng chỉ duy nhất một chữ "Xuống !"
Nàng bặm môi trừng mắt nhìn hắn , loạng quạng đi ra khỏi xe , hung hăng đóng mạnh cánh cửa . Hắn thẩy chìa khóa cho nàng , nới lỏng cà vạt , lại tiếp tục phóng đi . Du Huân Huân ngẩn người , nàng đưa mắt nhìn chiếc chìa khoá trên tay , trên đó có kí hiệu hình vẽ con rồng màu đen. Mày đẹp nhíu lại , hắn thật khó hiểu , nàng thở dài , đưa tay bấm cái nút nhỏ trên chìa khóa , cánh cửa to lớn màu trắng tự động mở ra , đột nhiên từ xa , hàng loạt vệ sĩ áo đen ập đến , cung kính cúi đầu chào "Chào thiếu phu nhân !"
Du Huân Huân giật mình , gật đầu một cái rồi bước vào . Trước cửa , một lão quản gia già , tay cầm chiếc khăn trắng , khoác trên mình bộ vest màu đen , đằng sau là hàng người hầu đã đứng chờ sẵn. "Kính chào Thiếu phu nhân !"
"Chào mọi người !" – Nàng mỉm cười , cái màn chào đón này nàng cũng đã quá quen thuộc , nên chẳng có gì là xa lạ !
"Mời Thiếu phu nhân đi theo tôi , tôi sẽ đưa ngài lên phòng !" – Lão quản gia cúi đầu nói.
"Được , phải rồi , ông tên gì ?"
"Tôi họ Cao !"
"Ừm !" – Nàng gật nhẹ đầu , sau đó đi theo quản gia lên phòng....Căn phòng của nàng nằm trên tầng hai , kế phòng của hắn , cánh cửa to , làm bằng thủy tinh cứng , trong suốt và rất dày , không như ở nhà nàng , cửa phòng thiết kế theo kiểu kéo ra . Đứng ở ngoài sẽ không thể thấy được những gì trong căn phòng và ở trong cũng vậy. Nàng bước vào trong , căn phòng được thiết kế khá đơn giản không cầu kì , hoặc không quá xa xỉ . Chiếc giường gỗ to đặt gần cửa sổ , hai bên giường là tấm màn trắng mỏng , bàn trang điểm đăt bên trái ,tấm gương lớn hình chữ nhật , được trạm trỗ rất tinh tế , đặt gần tủ quần áo. Trên bức tường treo những bức tarnh rất đẹp và sống động , cạnh cửa sổ còn đặt hai chậu hoa tú cầu. Du Huân Huân nằm dài xuống chiếc giường êm ái , đôi mắt khẽ nhắm lại...nàng không thích nơi này !?
Từ khi đưa nàng về nhà , Ngô Vũ Thần liền bỏ đi đến tận khuya vẫn chưa về , nàng cũng không màng quan tâm , chỉ xuống bếp nhờ đầu bếp làm vài thức ăn nhà đem lên phòng , người hầu trong nhà này như bị cắt đứt lưỡi , không hé môi ra nửa lời , nàng hiểu rằng trong tâm họ đang sợ một người... Khi bước vào căn nhà này , quản gia đã dặn dò nàng , có 3 nguyên tắc nàng phải và nhớ tuân theo :
1 – Trong tòa nhà này , Ngô Vũ Thần là chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Hơn Cả Sinh Mệnh-Dư Lạc Thuần
General FictionHôn ước giữa nàng và hắn được định sẵn từ nhỏ nhưng lại chưa từng gặp nhau. Nàng xinh đẹp , đáng yêu hệt như bông hoa vừa nở rộ trong sắc xuân của tuổi mười tám , còn hắn , theo như nàng nghĩ thì có thể xem là một ông chú (biến thái) ba mươi tuổi. N...