-Dừng lại.
Cái tát chuẩn bị giáng xuống mặt Nhiệt Ba, thì có một giọng nói vang lên, Tinh Nhi dừng lại hành động của mình. Cả hai người họ đều quay qua nơi phát ra tiếng nói.
-Điềm Thần, sao anh lại ở đây?_Nhiệt Ba ngạc nhiên khi thấy Điềm Thần xuất hiện ở trường quay.
-Nếu anh không ở đây, thì làm sao thấy được cảnh hay này_Điềm Thần trả lời nhưng ánh mắt lại hướng về phía Tinh Nhi. Tinh Nhi trở nên bối rối, không dám nhìn thẳng vào mắt Điềm Thần.
- Cảnh gì chứ, hừ_Tinh Nhi lúc này thật sự chẳng biết nên nói và phải nói gì. Vừa nói được mấy từ vô nghĩa ấy thì định cất bước ra ngoài nhưng cùng lúc đó Điềm Thần cũng bước về phía cô ta khiến cho cô ta giật mình lùi lại. Điềm Thần tiến 1 bước Tinh Nhi lùi 1 bước, còn Nhiệt Ba thì đứng im một chỗ và xem diễn biến(MALBs: haha chị đang hóng ý mà). Điềm Thần đột ngột dừng lại, Tinh Nhi cũng dừng lại theo.
-Cậu làm gì vậy, tránh ra nếu không tôi sẽ gọi người vào lôi cổ cậu ra đấy_Những lời nói của Tinh Nhi đã không còn vênh váo như khi nói với Nhiệt Ba nwuax mà có chút gì đó kiêng nể.
-Cô gọi đi, thoải mai_Điềm Thần nở một nụ cười thật tươi. Tinh Nhi nghe xong vừa định lên tiếng gọi thì
-Nhưng mà..._Điềm Thần bất ngờ nói lớn rồi ghé sát vào tai cô nói nhỏ
-Tôi sẽ mạnh tay hơn lần trước đấy_Điềm Thần nói rồ lại nở một nụ cười(MALBs: anh này cười quài à, lại còn đẹp trai nữa, cơ mà chị nhà k mê :D). Tinh Nhi vừa nghe xong sắc mặt liền chuyển biến, có chút lo sợ hơn, khẽ nuốt nước bọt(MALBs:dùng từ khẽ cho lịch sự thôi !^_^). Lúc đó quản lý của Tinh Nhi đi vào, còn định la mắng Nhiệt Ba nhưng vừa nhìn thấy bóng lưng ĐIềm Thần thì đã không nói nên lời(MALBs:Ông này buê đuê á) chỉ lặng lặng tiến lại chỗ Tinh Nhi và kéo cô ta đi.
-Bye bye_Khi đi còn không quên chào Điềm Thần bằng cái giọng 'bóng loáng ấy'. Điềm Thần khẽ rùng mình nuốt nước bọt, còn Nhiệt Ba thì bụm miệng cười Đợi 2 người họ đi khuất Nhiệt Ba mới đi lại hỏi ĐIêm Thần.
-Điềm Thần, anh làm gì họ mà họ sợ anh vậy
-anh sao, anh có làm gì đâu chỉ à dùng sắc đẹp của mình thôi_Điềm Thần lại cười(MALBs: ông này nghiện cười rồi-_-).
-Được rồi, em biết anh hay chèo cao, nhưng đừng cáo quá kẻo té đau đấy, ông anh ạ! Thôi chúng ta ra ngoài đi, không đạo diễn lại đợi._Nhiệt Ba nhéo má Điềm Thần 1 cái rồi lôi anh ra ngoài mà không để ý đén cái bộ mặt ngơ ngác của anh.
-------------
Ở một góc kia, có 2 con người, 1 nữ 1 nam 'giả' đang lén lút nói chuyện với nhau
-Chị Tinh Nhi, anh ta lại đến đây nữa sao?_Quản lí của Tinh Nhi vừa hỏi cô vừa nhìn xung quanh canh chừng.
-đúng vậy, nên lần này chúng ta phải cẩn thận hơn_Tinh Nhi vừa lén lút rắc thứ gì đó lên cái gì đó(MALBs:haha, cái gì nhỉ) vừa nói.
-Đúng vậy, lần này chúng ta cẩn thẩn v chắc chắn sẽ không ái biết_Quản lí của cô ta cười nham hiểm.
-Mà sao khi nãy 'chị' lại chào anh ta, không lẽ 2 người đang có âm mưu gì sao_Tinh Nhi vừa đứng dậy vừa đưa cho 'chị' ta cái gì đó. Rồi phủi phủi tay mình.
-A, anh ta tuy có dữ nhưng mà, anh ta đẹp troai mà_Quản lí bỗng dưng trở nên yểu điệu hơn, tay phẩy nhẹ một cái.
-được rồi, lần sau 'chụy' k cần phải làm mấy hành động này với em đâu, làm với mấy anh đẹp trai được rồi_Tinh Nhi cũng không thấy thoái mái với cái hành động của quản lí. 'Chị' quản lí liếc yêu cô một cái rồi vẫy tay đi vào trường quay, Tinh Nhi cũng đi vào theo.
--------
-Nhiệt Ba, cái anh chàng khi nãy đi đâu rồi_'Chị' quản lí của Tinh Nhi lại gần Nhiệt ba hỏi mắt liếc dáo diên liên hồi.
-Af, Điềm Thần sao, anh ấy đi trước rồi_Nhiệt Ba
-Vậy sao?_'chị' ấy trả lời rồi khẽ nhếch mép quay qua nhìn Nhiệt Ba.
-A, Nhiệt Ba, chỗ này của em phấn không đều rồi_'Chị'ấy chỉ lên mặt Nhiệt Ba với vẻ mặt lo lắng. Nhiệt Ba cũng sờ tay lên mặt mình, lo lắng
-Vậy sao, à mà chắc không sao đâu, vì dù gì em cũng đóng thế nên chắc sẽ không quay mặt đâu_Nhiệt Ba từ lo lắng lại chuyển qua lạc quan tươi cười
-Không được đâu, nếu để chị Tinh Nhi thấy chắc chắn sẽ la em đó, thôi để chị dặm lại phấn cho em_'chị' ấy nói rồi lấy từ trong túi xách của mình ra hộp phấn, đưa lên mặt Nhiệt Ba. Nhiệt Ba hơi ngả người ra sau ý né tránh, nhưng sau đó cũng để yên cho 'chị' ấy làm.
-Xong rồi_'chị'quản lí. Nhiệt Ba cười cảm ơn rồi bắt đầu quay cảnh mới.
---
Nhiệt Ba vừa quay xong đã cảm thấy khó chịu, khuôn mặt trở nên nóng và đỏ dần lên. Nhiệt Ba cảm thấy khó chịu không thôi liên tục sờ lên mặt mình. Tinh Nhi và quản lí đứng ở một góc nhìn Nhiệt Ba cười đểu. Nhiệt Ba càng ngày càng ngày càng khó chịu bỏ đi vào phòng hóa trang. Đứng trước gương, hoảng hốt nhìn khuôn mặt đang càng ngày càng đỏ của mình. Mặt cô cứ nóng bừng lên và bắt đàu có chút ngứa và đau. Nhiệt Ba nhăn mặt khó chịu. Bây giờ đây, không chỉ khuôn mặt mà đầu óc cô bỗng trống rỗng, quay cuồng, cảm thây chân tay mềm nhũn không còn chút sức lực. Nhiệt Ba hai tay chống lên bàn đứng vững, mắt càng ngày càng sụp xuống, và... buông xuôi. Cái cuối cùng cô có thể cảm nhận được đó là cô đang nằm trong vòng tay của ai đó, người đó đang gọi tên cô, rồi bồng cô đứng dậy mà chạy... Nhiệt Ba mắt dần nhắm lại...
-Điềm Thần...
-Nhiệt Ba, cô tỉnh táo lại, Nhiệt Ba tỉnh lại đi
---------------
END chap rồi, xin lỗi m.n ra chap chậm
cũng xl m.n nếu chap này không hay
và xl m.n vì hôm nay mk hơi điên xíu nên chèn mấy câu điên điên xíu
Bình chọn với cmt để mk có động lực viết tiếp nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
(LuBa) Em Mãi Là Cô Ngốc Của Anh!
FanfictionAnh là một diễn viên, ca sĩ trẻ và tài ba, có số lượng fan đông đảo. Không chỉ vậy anh còn sở hữu vẻ đẹp không quá xa hoa mà tinh tế . Cô là một diễn viên đóng thế, nhưng luôn khao khát được đóng một bộ phim do mình đóng vai chính. Cô có vẻ đẹp dịu...