☆ 1. Thứ 1 Chương Giáng lâm Loguetown

336 6 3
                                    


    【 Vị diện tọa độ xác nhận bên trong...... Xác nhận hoàn tất.】

    【 Túc chủ trạng thái xác nhận bên trong...... Xác nhận hoàn tất.】

    【 Trí não kích hoạt bên trong...... Kích hoạt hoàn tất.】

    【 Không gian ba động đã hoàn toàn ổn định, ngay tại khởi động tỉnh lại chương trình......】

     Theo bên tai từng tiếng nhắc nhở vang lên, đỗ hàng chậm rãi mở to mắt.

     Ở trước mặt hắn, là một mảnh rộng lớn biển cả, nước biển rất thanh tịnh, giống như là một mảng lớn lưu động bảo thạch màu lam, đỗ hàng dám cam đoan mình chưa bao giờ thấy qua xinh đẹp như vậy hải dương, liền xem như cái gì Maldives chi lưu, tại mảnh này biển cả trước mặt đều lộ ra ảm đạm phai mờ.

     Nhưng mà cùng mỹ lệ cảnh sắc đem đối ứng chính là đỗ hàng kia u buồn sắc mặt.

    "Ta bất quá là chơi đùa thời điểm ấn sai một cái khóa, thế mà liền thật xuyên qua? Đầu năm nay xuyên qua có phải hay không quá không đáng tiền điểm......"

     Làm một chức nghiệp hikikomori, thêm kiêm chức tiểu thuyết mạng viết lách, đỗ hàng trước kia liền thường xuyên huyễn tưởng nếu như chính mình xuyên qua nên làm cái gì, có đôi khi tưởng tượng chính là vài ngày, quy hoạch đặc biệt kỹ càng, có đôi khi hắn còn huyễn tưởng một chút nếu như mình sinh hoạt thành thị bạo phát Resident Evil nên như thế nào tự cứu loại hình.

     Dạng này chuunibyou người bệnh thời kỳ cuối, xuyên thấu càng độ chấp nhận khẳng định phải so với bình thường người mạnh hơn nhiều.

     Đưa tay vuốt vuốt huyệt Thái Dương sau, đỗ hàng nhìn một chút cảnh vật chung quanh.

     Bờ biển cách đó không xa, có một cái màu trắng kiến trúc nhỏ bầy, phía trên dùng chữ lớn viết hải quân trú Loguetown phân bộ mấy chữ, ở bên cạnh nó có cái thật dài làm bằng đá bến tàu, ngừng lại hai chiếc thuyền.

    "Hải quân...... Trú Loguetown phân bộ......" Đỗ hàng khóe mặt giật một cái.

     Đừng nói hắn là cái hikikomori, coi như hắn không phải, đối nơi này cũng khẳng định có ấn tượng, cái này không phải liền là Vua Hải Tặc bên trong một cái đảo a, nhân vật chính Luffy bọn hắn tiến vào Grand Line trước đó từng ở chỗ này dừng lại, đồng thời nơi này vẫn là Vua Hải Tặc La Kiệt cố hương......

     Mình thế mà xuyên qua chính là thế giới One Piece, quá bi kịch, vì cái gì không thể xuyên qua đến một cái hệ thống sức mạnh thấp một chút, hòa bình một điểm thế giới?

     Coi như không hòa bình, tốt xấu cũng xuyên qua đến một cái hiện đại hoá trình độ cao một chút địa phương mà, giống Vua Hải Tặc loại này khoa học kỹ thuật đẳng cấp cực thấp thế giới, muốn lên lưới chơi cái trò chơi đều không được, thật hố.

     Vừa nghĩ những này có không có, đỗ hàng một bên thử liên hệ vừa rồi tiếng nhắc nhở âm.

    "Kia cái gì...... Trí não đúng không, có thể nghe được ta a?"

《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ