Nhìn trước mắt lịch sử chính văn bia đá, La Kiệt cau mày, như có điều suy nghĩ.
Tại phía sau hắn, sớm đã nằm một chỗ hải quân, tại La Kiệt cái này treo thưởng mấy ngàn vạn hải tặc trước mặt, đám này đại đầu binh ngoại trừ đưa đồ ăn căn bản không có loại thứ hai công dụng, gặp La Kiệt chỉ là lẳng lặng ngồi xổm ở lịch sử chính văn trước mặt, cũng không có muốn làm gì dự định, thật nhiều hải quân đều lưu lại hối hận nước mắt ―― Sớm biết cái này hải tặc không giật đồ, còn không bằng ngay từ đầu liền ngã hạ trang chết tính toán.
Càng là nhìn tấm bia đá này, La Kiệt càng là có loại cảm giác huyền diệu, phảng phất trong thân thể mình có đồ vật gì ngay tại tô sinh ra!
Đúng lúc này, La Kiệt chậm rãi quay đầu đi, nhìn về phía sau lưng đen nhánh chỗ rừng sâu.
Trong bóng tối, từng cái thân ảnh chậm rãi đi ra.
Đi ở trước nhất, là cả người bên trên treo một đống linh đang, cười hì hì nam nhân, tại bên cạnh hắn, còn có một cái mình trần tráng hán, phía sau hai người, đi theo không biết nhiều ít người, tất cả mọi người mang theo thủy thủ đao, giống như là trong đêm tối ác quỷ, đối La Kiệt bọn hắn lộ ra răng nanh.
Vừa mới bị La Kiệt đánh bại đám hải quân, nhao nhao lộ ra vẻ mặt kinh ngạc.
"Đây là...... Cổ Đức đoàn hải tặc cán bộ, máu linh người!"
"Hắn tại sao lại ở chỗ này?! Cổ Đức đoàn hải tặc không phải đã diệt sạch sao?!"
"Hắn, phía sau hắn, là Dạ Ảnh đoàn hải tặc cán bộ, đặc biệt lãng sườn núi!"
"Bọn hắn thế mà cùng một chỗ hành động?!"
"Ai nhanh đi báo cáo tổng bộ!"
Nghe chung quanh hải quân kinh hô, La Kiệt đưa tay đè lên trên đầu mũ rơm, không nói gì, mà là chờ lấy đối phương mở miệng.
Trong ánh mắt chăm chú của mọi người, linh đang nam cười nói: "Xem ra...... Có người so với chúng ta tới trước a, tiểu tử, ngươi là ai? Hải quân chuẩn tướng Chiến quốc đâu?"
La Kiệt thả tay xuống, nghiêng đầu một chút: "Ta là La Kiệt, Gol ・D・ La Kiệt, Chiến quốc không tại cái này."
"Ân......?" Máu linh người nhíu nhíu mày, La Kiệt cái tên này, chưa từng nghe qua, không biết là từ đâu xuất hiện tiểu Hải tặc, bất quá cũng đối, nếu không phải mới xuất đạo hải tặc, nào có ngốc như vậy, vừa có chút thực lực liền đi trêu chọc hải quân.
"Tính toán, không có ở đây lại tìm, dù sao chạy không ra hòn đảo này." Máu linh người bên cạnh đặc biệt lãng sườn núi ồm ồm nói, hắn đối lần này ra biển nhưng thật ra là không quá mưu cầu danh lợi, hắn thấy, cái này Cổ Đức đoàn hải tặc cũng thật chán, đều bị người đánh nổ, còn muốn dựa vào năm đó một điểm ân tình đến kéo dài tính mạng, mất mặt xấu hổ.
Máu linh người gật gật đầu: "Vậy những này hải quân?"
"Đều làm thịt! Chúng tiểu nhân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》
Randomtác giả : tháp tương Vang danh thiên hạ Vua Hải Tặc, đại hải tặc thời đại kẻ khai thác Gol ・D・ La Kiệt, đời này có một cái nguyện vọng lớn nhất ―― Đó chính là trở lại mình lúc còn trẻ, đem cái kia sắp nhận biết nhà mình hố cha phó thuyền trưởng mình...