Xích Long biến thân, hoa lệ mà bá khí, không cần nhiều thêm lắm lời, bất luận kẻ nào nhìn một chút, đều biết đó là cái gì.
Theo kia cự thú hai cánh chấn động, hình khuyên khí lãng ầm vang triển khai, khiến người không khỏi vì đó lui bước!
Động vật hệ, huyễn thú loại, Hồng Long trái cây!
Khổng lồ mà hữu lực thân thể, rực lớp vảy màu đỏ, rộng lượng hai cánh, cùng kia vờn quanh tại thân thể chung quanh lửa nóng khí tức, không một không tỏ rõ lấy đầu này cự long thực lực, nhìn thấy Xích Long biến thân, Paz tham mưu hừ hừ cười một tiếng, khắp khuôn mặt là tự tin.
Drake muốn giết Xích Long, sợ là còn không có bản sự này!
Xích Long mở ra to lớn miệng rồng, thật dài gầm thét một tiếng, tiếp lấy mãnh hướng Drake phóng đi!
Drake ba cái đầu chó cùng nhau một phát răng, lộ ra nụ cười quỷ dị, cũng hướng về phía Xích Long chạy tới.
Hai con to lớn mãnh thú, giống hai toà núi nhỏ đồng dạng lẫn nhau tổn thương, Xích Long giương lên một con long trảo, Drake cũng giơ lên một cái móng vuốt, lẫn nhau hung hăng đập tới.
Thấy cảnh này, đỗ hàng nhướng mày, nhìn về phía Paz: "Nhà ngươi nguyên soái cái này đánh nhau phương thức đủ bưu hãn a, rõ ràng có thể bay, không phải cùng người trên mặt đất cứng rắn?"
Paz lại cười nói: "Yên tâm đi, Xích Long chính hắn có nắm chắc, hắn cùng Drake không phải lần đầu tiên giao thủ, lấy Xích Long lực phòng ngự, chỉ cần không liên tục nhiều lần bị Drake công kích tại cùng một vị trí, là sẽ không thụ quá nặng tổn thương."
"Ân......? Thật sự là dạng này a?" Đỗ hàng méo mó đầu, thuận miệng trả lời.
Lúc nói lời này, trong mắt hắn, hình như có hào quang màu xanh lục chảy qua.
Paz vừa định hỏi đỗ hàng vì sao lại nói như vậy, con mắt liền trừng lớn.
Tại hắn chấn kinh nhìn chăm chú bên trong, tam đầu khuyển móng vuốt, thế mà giống xé giấy đồng dạng, dễ như trở bàn tay tại Xích Long chân trên vảy rồng hoạch xuất ra một cái đại thương miệng! Mà Xích Long là bởi vì giật mình cùng đau đớn, trên móng vuốt cứng đờ, chỉ cấp tam đầu khuyển lưu lại ba đạo nhàn nhạt vết thương!
"Làm sao có thể?!" Paz kinh ngạc hướng phía trước rảo bước tiến lên một bước.
Xích Long phía sau lưng cánh khổng lồ chấn động, phóng xuất ra khí lưu bức lui tam đầu khuyển, kia một đôi to lớn long nhãn khẽ híp một cái.
Tam đầu khuyển trong đó một cái đầu cười ha ha một tiếng: "Thế nào, Xích Long, không nghĩ tới đi, thực lực của ta cũng không giống như lần trước như vậy...... Hiện tại ta, so với ngươi còn mạnh hơn quá nhiều!"
Paz chau mày: "Tại sao có thể như vậy?" Hắn quay đầu hướng đỗ hàng, đột nhiên nhớ tới vừa rồi đỗ hàng câu kia mang theo hoài nghi.
"Illidan, ngươi có phải hay không phát hiện cái gì?"
Nghe vậy, đỗ hàng chỉ chỉ nơi xa tam đầu khuyển móng vuốt.
"Các ngươi cùng Drake đoàn hải tặc không phải lần đầu tiên đánh đi...... Trước kia ngươi gặp Drake dùng qua kiếm a?"
Kiếm?
Paz có chút một suy tư, lắc đầu.
Cùng Xích Long đồng dạng, Paz cũng là dựa vào động vật hệ trái cây biến thân chiến đấu loại hình, ngày bình thường đều là tay không tấc sắt, dựa vào bá khí cùng người đánh nhau, gặp được cường đại địch nhân liền lấy ra biến thân đến, đây mới là bọn hắn phương thức chiến đấu.
Nghĩ tới đây, Paz giật mình.
"Chẳng lẽ nói......"
"Ân." Đỗ điểm đến bằng máy bay gật đầu, "Nếu như ta đoán không lầm, hắn dùng một loại thủ đoạn đặc thù, thanh đao kiếm lực lượng dung nhập mình biến thân bên trong, để móng vuốt trở nên càng thêm sắc bén, ta từ hắn móng vuốt bên trong, cảm thấy đặc thù khí tức, thanh kiếm kia chỉ sợ là đại khoái đao, thậm chí là vô thượng đại khoái đao!"
Nghe được đỗ hàng, Paz lộ ra quả là thế biểu lộ.
Đỗ hàng mặc dù thanh âm không lớn, nhưng cũng không có tận lực che giấu mình, nơi xa Xích Long cùng Drake cũng đều nghe được.
Drake ba cái đầu chó lập tức cùng một chỗ híp mắt nhìn về phía đỗ hàng.
"Ngươi cái tên này...... Quả nhiên rất chán ghét." Hắn thân thể khổng lồ kia phát ra thanh âm trầm thấp nói.
"Ha ha, đa tạ, hỏa kế!" Xích Long ầm ầm cười một tiếng, nhìn thấy Drake khó chịu dáng vẻ, hắn đã cảm thấy rất thoải mái.
Paz nhịn không được tán thưởng: "Lợi hại, Illidan, ta đều không nghĩ tới sự tình, ngươi thế mà một chút liền đoán ra...... Chậc chậc, ngươi danh tự này, sợ là giả a, ngươi trước kia có phải là cũng hỗn qua?"
Đỗ hàng trong lòng liếc mắt, ngươi mới là hỗn qua đây này......
Gặp hắn không trả lời, Paz cũng không dây dưa, Xích Long cũng lộ ra như có điều suy nghĩ biểu lộ.
Mặc dù bị tiết lộ mạnh lên chân tướng, Drake lại không chút nào để ý, dù sao coi như đỗ hàng không nói, Xích Long mấy chiêu sau cũng nhất định có thể phát hiện mánh khóe, hắn hét lớn một tiếng sau, thế công càng thêm cấp tốc, ngoại trừ ngay từ đầu trảo kích, còn tăng thêm ba cái đầu cắn xé, Xích Long lần này lại học thông minh, hơi chống đỡ mấy lần sau, trực tiếp bay lên cao cao, cũng mở ra miệng rộng, nhắm ngay Drake.
Màu trắng lóa lưu tương, tại trong miệng hắn lăn lộn ngưng tụ!
"Long tức pháo!!" Xích Long hất lên đầu, ầm vang ném ra chiêu số của mình!
Tam đầu khuyển bốn đầu cường tráng chân khẽ động, toàn bộ thân thể nằm ngang hướng bên cạnh nhảy ra, khó khăn lắm né tránh long tức pháo, mà hắn vừa rồi vị trí, trực tiếp bị một pháo oanh ra một cái màu đen hố to, mãnh liệt khí lãng để cách đó không xa quan chiến tất cả mọi người nhịn không được giơ cánh tay lên ngăn cản.
Chỉ bất quá, vừa mới tránh thoát một pháo tam đầu khuyển, kinh ngạc phát hiện, một cái cự đại bóng đen không biết lúc nào đã vọt tới trước mặt mình đến!
Oanh!!!!
Liền thời gian phản ứng đều không có, tam đầu khuyển kêu thảm một tiếng, trực tiếp bị không trung lao xuống Xích Long đụng thẳng, toàn bộ cẩu thân bay rớt ra ngoài, tại không trung vẽ ra một cái thật dài đường vòng cung, ngạnh sinh sinh đâm vào trên mặt đất, máu tươi vẩy ra!
"A!" Xích Long thống khoái lắc lắc long đầu, "Thoải mái a!"
Nhìn thấy Xích Long đánh cấp trên dáng vẻ, Paz im lặng vỗ vỗ trán.
"Gia hỏa này...... Lại hưng phấn."
Tam đầu khuyển nổi nóng bò lên, hắn vốn định phản kích Xích Long, nhưng từ vừa rồi bắt đầu, Xích Long lại bắt đầu hèn mọn lưu chiến thuật, luôn luôn bay lên không trung, dùng long tức oanh tạc, bắt lấy khe hở liền từ trên trời giáng xuống, đến hai lần hung ác, để tam đầu khuyển gấp đến độ giơ chân.
Ở giữa, tam đầu khuyển ngược lại là cũng thả ra mấy cái nhan sắc khác nhau đạn năng lượng, bất quá đều bị Xích Long tránh khỏi, mười mấy phút sau, tam đầu khuyển trên thân lại thêm thật nhiều to to nhỏ nhỏ vết thương.
Trong lúc nhất thời, Xích Long đã hoàn toàn khống chế được cục diện!
Paz hừ hừ cười một tiếng, ôm lấy cánh tay đến: "Xích Long hiện tại đã hoàn toàn chiếm cứ ưu thế, thắng chắc, một hồi ta chỉ cần đem hắn thủ hạ những tên kia thu thập hết, hải quân liền có thể xây lại kỳ công, bắt lấy một cái bá chủ cấp đoàn hải tặc!"
Đỗ hàng nhìn một chút Paz, có chút kinh ngạc.
Cái này tham mưu, đến cùng là cái nào hỏa nhi? Độc này sữa quả thực một ngụm tiếp một ngụm a, thật may mà Xích Long có thể sống đến hôm nay!
Hắn chỉ chỉ nơi xa trên bờ biển, kia một đống lớn Drake đoàn hải tặc thủ hạ.
"Ta nói, Paz, ngươi xem một chút những cái kia Drake đoàn hải tặc người, ta xem bọn hắn giống như không phải rất gấp bộ dáng a."
Paz sững sờ, tranh thủ thời gian nhìn sang.
Hắn hiện tại đối đỗ hàng sức phán đoán đã có trình độ nhất định tín nhiệm, cho nên cũng sẽ không lãnh đạm.
Một đạo hắc ảnh, tại trong tầm mắt của hắn đột nhiên vọt lên bầu trời.
Kia là một sinh vật hình dáng kỳ quái, xuất hiện ở Xích Long trên lưng.
Hắn giơ lên một thanh trường đao màu đen, xoát rơi xuống.
Xích Long phía bên phải cánh, tựa như rong huyết!
Thân thể to lớn, ầm vang rơi xuống!!
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》
Diversostác giả : tháp tương Vang danh thiên hạ Vua Hải Tặc, đại hải tặc thời đại kẻ khai thác Gol ・D・ La Kiệt, đời này có một cái nguyện vọng lớn nhất ―― Đó chính là trở lại mình lúc còn trẻ, đem cái kia sắp nhận biết nhà mình hố cha phó thuyền trưởng mình...