☆ 16. Chương 16 đè nặng cuối cùng vài phút đổi mới ra tới!

76 3 0
                                    


Ở Roger cùng lôi lợi nhìn chăm chú trung, đỗ hàng hít sâu một hơi, sau đó trực tiếp đối với Roger bụng tới một cái hạ câu quyền.

Lôi lợi lộ ra có điểm kỳ quái biểu tình, không biết đỗ hàng rốt cuộc được đến cái gì trái cây năng lực, xem hắn vẻ mặt tự tin bộ dáng, hẳn là cường hóa cận chiến đi, tỷ như gia tăng lực công kích, hoặc là đem thân thể một bộ phận biến thành vũ khí linh tinh?

Nhưng mặc kệ là loại nào, đối kháng võ trang sắc đều hẳn là cũng dùng võ trang sắc, thân thể năng lực lại cường, cũng rất khó đánh vỡ võ trang sắc phòng ngự a, hay là đỗ hàng đây là vì thủ hạ lưu tình?

Lôi lợi bên này nhi đem đỗ hàng tưởng nhưng thật ra hình tượng rất cao đại, Roger lại một chút cũng không như vậy tưởng, liền ở đỗ hàng huy quyền nháy mắt, hắn liền cảm giác được không đúng rồi.

Này một quyền, có vấn đề!

Này trong nháy mắt, Roger tâm niệm bay lộn, vấn đề rốt cuộc ở địa phương nào? Là đỗ hàng lực lượng cùng tốc độ mê chi gia tăng sao? Không, không đúng, liền đỗ hàng này tiểu thể trạng tử, chẳng sợ hơn nữa vài phần lực, cũng không có khả năng đánh vỡ chính mình võ trang sắc khí phách!

Đó là cái gì? Chuyên môn phá giải võ trang sắc trái cây? Cũng không đúng a, đỗ hàng nhưng không yêu cầu chính mình thế nào cũng phải dùng võ trang sắc phòng ngự, nói nữa, lấy chính mình thể trạng, nếu chỉ là phòng ngự đỗ hàng nhục quyền, kia liền võ trang sắc đều không cần……

Có thể là chính mình nghĩ nhiều đi, rốt cuộc liền tính là đỗ hàng, cũng không có khả năng tổng hố chính mình có phải hay không? Tất cả mọi người đều là đồng bọn, như thế nào có thể tổng tưởng đỗ hàng nói bậy? Chính mình như vậy còn tính một cái đủ tư cách thuyền trưởng sao?

Nghĩ đến đây, Roger đột nhiên cả người đều rộng mở thông suốt, nguyên lai sai không phải đỗ hàng, là chính mình!

Cái này nháy mắt, Roger trên người phảng phất tản mát ra hình người quang huy.

Tiếp theo nháy mắt, này trương tản ra nhân tính quang huy mặt vặn vẹo.

Phịch một tiếng trầm đục, ở lôi lợi buồn bực nhìn chăm chú trung, Roger một chút ôm bụng ngồi xổm đi xuống, trên mặt chảy xuống hai hàng nam nhi nước mắt.

Ở hắn đối diện, đỗ hàng cười tủm tỉm thu hồi nắm tay, từ trong lòng ngực lấy ra tẩu thuốc, điểm sau trừu một ngụm, phun ra yên tới, “Đây là ta trái cây năng lực lạp.”

“Đỗ, đỗ hàng……” Roger ngồi xổm boong tàu thượng, run rẩy vươn tay tới, hướng đỗ hàng bên kia đủ.

“Làm sao vậy, thuyền trưởng?!” Đỗ hàng bày ra một bộ trường chinh trên đường nhìn đến cai trúng đạn binh lính biểu tình, lập tức tiến lên kéo lại Roger tay, “Còn có cái gì di ngôn sao?!”

Nhìn đỗ hàng quan tâm biểu tình, Roger cố nén bị đánh sông cuộn biển gầm dạ dày, bài trừ một cái so với khóc còn khó coi hơn khuôn mặt tươi cười.

“Đỗ hàng……”

“Ân! Ta nghe đâu!”

“Ta rốt cuộc tạo cái gì nghiệt…… Vì cái gì sẽ có ngươi như vậy phó thuyền trưởng a a a a!!!!”

《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ