41. Thứ 41 Chương Xích Long nguyên soái mưu kế

55 2 0
                                    


     Hạ thuyền, Chiến quốc nhìn về phía Garp, "Ngươi trở về đi, ta đi tìm không Đại tướng làm báo cáo."

    "Cùng một chỗ đi, làm xong báo cáo vừa vặn cùng đi uống một chén." Garp nói.

     Nghe vậy, Chiến quốc khó được cười cười, "Ngươi nếu là không để ý cùng đi bị mắng, vậy thì đi thôi."

     Hai người cùng đi đến không Đại tướng cửa phòng làm việc trước, Chiến quốc đi ra phía trước gõ cửa một cái, xương thép trống không thanh âm từ bên trong vang lên: "Vào đi!"

     Chiến quốc đẩy cửa ra, sững sờ.

     Trong phòng ngoại trừ xương thép không, còn ngồi một cái khác dáng người khôi ngô nam nhân, hắn một mặt tùy ý tiếu dung, đang ngồi ở xương thép không bên bàn làm việc bên trên uống rượu, nhìn thấy người này, Chiến quốc vội vàng đứng nghiêm một cái cúi chào: "Xích Long nguyên soái!"

    "Ài? Nguyên soái lão nhân gia ngài cũng tới, thật là khéo!" Garp thò vào đầu tới nói.

     Chiến quốc từng thanh từng thanh hắn kéo tiến đến: "Garp! Làm sao cùng nguyên soái nói chuyện đâu! Nhanh lên cúi chào!"

     Nhìn xem Chiến quốc cùng Garp đôi này lão bằng hữu vui vẻ thường ngày, xương thép trống không nại nhún nhún vai, Xích Long ngược lại là cười ha ha nói: "Không có việc gì, không có việc gì, Garp tính cách này tốt bao nhiêu, đủ ánh nắng, cái này hải quân bản bộ, nếu như khắp nơi đều là ngươi cùng không dạng này u ám cứng nhắc gia hỏa, đâu còn có một chút sức sống."

    "Nguyên soái, ngài nói chuyện có thể hay không sờ sờ lương tâm, nếu như bản bộ không có ta cùng Chiến quốc dạng này người, đã sớm đóng cửa có được hay không?" Xương thép không tức giận liếc mắt, mà Xích Long mặc dù bị sặc, nhưng cũng một điểm không tức giận, vẫn là hi hi ha ha.

     Xương thép không không còn phản ứng hắn, ngược lại nhìn về phía Chiến quốc hai người.

    "Chiến quốc, lần này các ngươi hành động quá trình, kiểm sát trưởng nhóm sớm đã dùng Den Den Mushi báo cáo qua, theo bọn hắn thuyết pháp, ta cảm thấy hai ngươi hiện tại không sai biệt lắm có thể dọn dẹp một chút về nhà."

    "Không Đại tướng, chúng ta......"

    "Đừng nóng vội, ta lại không nói ta sẽ tin những thứ ngu xuẩn kia, nếu như hải quân mỗi lần hành động đều để Chính Phủ Thế Giới giám quân đến lời bình, chúng ta đã sớm một người đều không thừa." Nói đến đây, không không khỏi hừ lạnh một tiếng, Xích Long nguyên soái thì là ho khan một chút, "Đừng nói mò a."

     Lời tuy nói như vậy, hắn nhưng cũng không có ý phản bác.

     Không tiếp tục nói: "Hai ngươi đem tình huống nói một chút đi, mặc dù Chính Phủ Thế Giới đám người kia nói lời chủ quan cảm xúc rất nặng, nhưng có thể nhìn ra các ngươi gặp phải phiền phức không nhỏ, nói chi tiết một chút."

    "Là như thế này, không Đại tướng, chúng ta lên đảo về sau......" Chiến quốc cho thấy hắn rõ ràng ký ức cùng Logic năng lực, tại hai cái hải quân bản bộ đại lão nhìn chăm chú bên trong, hắn có trật tự đem chuyện đã xảy ra hảo hảo nói một lần, từ đăng lục bắt đầu, mãi cho đến thu đội rời đi hòn đảo kết thúc.

《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ