Đỗ hàng không phải cái hợp cách thuỷ thủ, cái này không hề nghi ngờ, xuyên qua trước, hắn căn bản là không có ngồi qua du thuyền bên ngoài thuyền.Bất quá, ngay cả như vậy, hắn cũng có thể tại lung la lung lay, có thể so với xào nồi đồng dạng boong tàu ngược lên đi tự nhiên, đây chính là thực lực sau khi tăng lên mang tới chỗ tốt rồi, đỗ hàng không chút nghi ngờ, mình bây giờ nếu là đi công viên trò chơi chơi qua xe guồng, thuyền hải tặc, nhảy lầu cơ loại hình đồ chơi, căn bản liền sẽ không có một tia sợ hãi.
Boong tàu bên trên đồ vật không nhiều, cũng chính là mấy thùng rượu Rum, một chút bàn nhỏ ghế dựa loại hình, một chút thời gian liền đều bị hắn chuyển vào trong khoang thuyền, mà cột buồm bên trên, La Kiệt còn giống như không có làm xong, đỗ hàng liền leo lên, muốn nhìn một chút có thể hay không giúp một tay.
"La Kiệt! Dùng hỗ trợ sao!" Đỗ hàng dọc theo ướt sũng cột buồm bò lên hai lần, phát hiện rất khó khăn bò, liền từ bỏ, đứng tại buồng nhỏ trên tàu trên đỉnh lớn tiếng hỏi.
"Ngươi nói cái gì?! Ta nghe không được!" Cột buồm bên trên, La Kiệt dắt cuống họng trả lời.
Đỗ hàng: "......" Hình tượng này thật mẹ nó xuẩn.
Xem ra, La Kiệt bên này hẳn là không chuyện gì, đỗ hàng cũng lười quản, lấy La Kiệt cuồng chiến sĩ thuộc tính, bò cái cột buồm còn không phải dễ dàng?
Vừa nghĩ, đỗ hàng nhẹ nhàng nhảy một cái, dự định từ buồng nhỏ trên tàu trên đỉnh nhảy về boong tàu, nhưng ngay tại hắn nhảy dựng lên trong nháy mắt, một cái sóng lớn vừa vặn đập đi qua.
Tại sóng lớn xung kích hạ, thuyền nhỏ phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt ghê răng tiếng vang, kém chút bị xông lật, may mắn cuối cùng vẫn là ổn lại.
Nhưng buồng nhỏ trên tàu bên trên, đã không có đỗ hàng bóng người.
Cách đó không xa trên mặt biển, đỗ hàng từ trong biển ló đầu ra đến, phun ra nước bọt, trên mặt biểu lộ mười phần vặn vẹo.
"Fuck, Fuck, thật không hiểu rõ những cái kia ở trong biển bơi lội người là thế nào nghĩ, nước này thật mẹ nó...... Mặn chết! Ngọa tào!"
Vừa mắng một nửa, đỗ hàng lại bị một cái sóng khét một mặt, miệng bên trong lại tiến vào không ít nước biển, kia mặn đến phát khổ hương vị kém chút đem hắn làm nôn.
"Rayleigh! Ngừng thuyền! Chờ ta đi lên a!" Đỗ hàng hô lớn một tiếng, bất quá tiếp lấy liền từ bỏ, như thế lớn sóng gió, Rayleigh coi như lớn Thuận Phong Nhĩ, cũng không có khả năng nghe được mình.
Sóng biển một trận so một trận mãnh, nghĩ bơi về trên thuyền cũng không phải cái nhẹ nhõm việc, nhưng đỗ hàng cảm thấy mình cũng không có gì có thể chọn chỗ trống, không bơi về đi, mình liền táng cái này.
Đá rơi xuống giày, đỗ hàng thử một chút múc nước cảm giác, liền muốn bắt đầu du lịch.
Đúng lúc này, một thanh âm đột nhiên ở bên cạnh vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》
Randomtác giả : tháp tương Vang danh thiên hạ Vua Hải Tặc, đại hải tặc thời đại kẻ khai thác Gol ・D・ La Kiệt, đời này có một cái nguyện vọng lớn nhất ―― Đó chính là trở lại mình lúc còn trẻ, đem cái kia sắp nhận biết nhà mình hố cha phó thuyền trưởng mình...