36. Thứ 36 Chương Cổ Đức đoàn hải tặc biến mất

57 2 0
                                    


     Mặt trời đã nhanh muốn từ mặt biển dâng lên, một chút xíu lóa mắt nắng sớm bắt đầu từ trong nước lan tràn ra, để màu đen nước biển nhiễm lên một tầng ngân sắc quang huy.

     Lúc này, tại Đông Hải dương trên mặt, một chiếc treo hải tặc cờ thuyền lớn chính chậm rãi hướng về Reverse Mountain chạy tới.

     Máu linh người Lahr một mặt âm trầm đẩy ra buồng nhỏ trên tàu môn, nhìn về phía bên trong.

     Bá Đặc đang ngồi ở cái ghế của mình bên trong, lẳng lặng nhìn trong tay báo chí.

     Máu linh người trên trán bạo khởi gân xanh, nhanh chân xông tới: "Bá Đặc đại nhân! Ngài chẳng lẽ liền muốn như thế rút lui? Chẳng lẽ ngài quên ngài còn thiếu Cổ Đức đại nhân ân tình a? Nếu như lúc trước không phải Cổ Đức đại nhân xuất thủ, nơi nào có Dạ Ảnh đoàn hải tặc hôm nay?!"

     Tại máu linh người nhìn chăm chú bên trong, Bá Đặc chậm rãi ngẩng đầu, nhìn sang.

    "Lahr." Hắn lẳng lặng mở miệng.

    "Cổ Đức năm đó đối ta có ân, ta tự nhiên là biết đến."

    "Vậy ngài vì cái gì......"

    "Chính vì hắn đối ta có ân, ta mới mang theo nhiều như vậy huynh đệ chạy tới Đông Hải, còn bị hải quân bắt đi một vị cán bộ." Nói, Bá Đặc buông xuống báo chí, đứng lên.

    "Lahr, chuyện cho tới bây giờ, ta có thể rất rõ ràng nói cho ngươi, kế hoạch của ngươi thất bại, từ vừa mới bắt đầu, ngươi liền xem thường hải quân, cũng xem thường Đông Hải, ta từ đối với Cổ Đức thua thiệt, cuối cùng khuyên ngươi một câu, từ bỏ Cổ Đức đoàn hải tặc đi, lấy thực lực của ngươi, đến Dạ Ảnh, hoặc là đến cái khác'Sáu mặt' Thủ hạ, cũng có thể có một chỗ cắm dùi."

     Nghe được Bá Đặc, máu linh người biểu lộ lập tức trở nên dữ tợn.

    "Bá Đặc...... Ta liền biết ngươi cái này rùa đen rút đầu sẽ nói như vậy, giống như ngươi sẽ chỉ ám sát đánh lén con chuột nhỏ, có tư cách gì đánh giá Cổ Đức đại nhân?! Đã ngươi ngay cả điểm ấy khí phách cũng không có, cũng không cần làm cái gì thuyền trưởng, dứt khoát nhường cho ta tới làm đi!"

     Nói, hắn một thanh từ bên hông rút đao ra, hướng về phía trước mấy bước, hung hăng đâm một cái, lưỡi đao một chút liền đâm vào Bá Đặc lồng ngực, từ sau lưng xuyên ra, phát ra thổi phù một tiếng trầm đục.

     Bá Đặc nhìn về phía máu linh người, trong mắt có một tia bất đắc dĩ, nhưng càng nhiều thì là lạnh lùng.

     Máu linh người mảy may không có chú ý tới điểm này, hắn nhếch miệng cười: "Ta liền biết, ngươi chỉ có ám sát thời điểm mới lợi hại, chính diện giao chiến liền là cái rác rưởi! Liền người như ngươi, cũng dám đối ta máu linh người nói ba đạo bốn!"

     Bá Đặc mặt không thay đổi mở miệng nói: "Đúng vậy a, ngươi nói không sai, ta chỉ là cái không có gì năng lực, sẽ chỉ đánh lén người khác gia hỏa thôi."

    "Cho nên, ngươi từ vừa mới bắt đầu nên đề phòng ta đánh lén a."

     Nửa câu nói sau, tại máu linh người phía sau vang lên.

《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ