34. Thứ 34 Chương Ngươi là người tốt

50 3 0
                                    

     Nhìn trước mắt cơ hồ có thể dùng đỉnh thiên lập địa để hình dung kim sắc Đại Phật, Rayleigh trong đầu chỉ có một cái ý nghĩ.

     Đã nói xong Chiến quốc trong rừng rậm là cái đồ ăn bức đâu? Đã nói xong bình A Quá khứ đều có thể thắng đâu?

     Hai người ở giữa, có cọng lông quan hệ??

     Đỗ hàng ngươi nha lại lắc lư người đúng hay không??

     Giờ này khắc này, Rayleigh trong lòng không khỏi dâng lên một vòng ưu thương, đối loại tâm tình này, La Kiệt biểu thị hắn rất có tiếng nói chung.

     Hải quân trên chiến hạm, đỗ hàng một bên nhìn xem nhỏ địa đồ, một bên hướng khoang thuyền nội bộ đi, hắn hiện tại cũng không muốn gặp được hải quân, dù là đến mấy cái đại đầu binh, cũng có thể làm cho đầu hắn đau một chút, bởi vì cánh tay của hắn hiện tại còn tràn đầy vết thương đâu, thỏa thỏa đả thương người một ngàn tự tổn tám trăm.

     Rất nhanh, đỗ hàng liền mò tới Chiến quốc gian phòng.

     Lúc này hắn cũng không phải mang theo tầm bảo tâm thái tới, mà là muốn cùng hải quân"Chia sẻ" Một chút tình báo.

     Làm một tính cách nghiêm cẩn, trí thông minh cũng nói còn nghe được hải quân tướng lĩnh, Chiến quốc đối tình báo không thể nghi ngờ phi thường trọng thị, buồng của mình bên trong, khẳng định đặt vào đại lượng thuộc về thời đại này tình báo, đỗ hàng sở dĩ để Bá Đặc kiềm chế hải quân một hồi, vì chính là lên thuyền đến xem Chiến quốc mang tư liệu.

     Vừa mở cửa ra, quả nhiên thấy trên bàn bày biện nhất điệp điệp trang giấy, trên tường cũng dùng đầu to đinh đinh lấy thật nhiều nhỏ trang giấy, nghiễm nhiên một bộ tiểu thuyết trinh thám bên trong, nhân vật chính gian phòng bộ dáng, nhìn thấy nhiều đồ như vậy, đỗ hàng cho dù có chuẩn bị tâm lý, cũng không khỏi đến líu lưỡi, Chiến quốc tuổi tác nhẹ nhàng, cũng đã có"Trí tướng" Cái danh xưng này mánh khóe a.

     Kéo ra cái ghế, đỗ hàng đặt mông tọa hạ, một bộ gian phòng chủ nhân diễn xuất, bắt đầu tùy tiện cầm lấy Chiến quốc sửa sang lại tình báo nhìn.

     Phía trên nhất, chỉ là một chút râu ria đồ vật, Chiến quốc còn tính là chú ý cẩn thận, điểm ấy để đỗ hàng rất xem trọng.

     Tùy tiện nhìn một chút những này hạm thượng nhân viên biên chế, thuyền viên khỏe mạnh tình trạng báo cáo loại hình, đỗ hàng liền bắt đầu hướng xuống lật.

     Vượt qua một đống cái gì"Da cách Mạc Đặc đảo địa hình tư liệu" , "Đông Hải đại hải tặc thế lực bản đồ phân bố" Loại hình rác rưởi tin tức, đỗ hàng cuối cùng tìm được một điểm mình muốn.

     Đầu tiên là một trương thế giới hải đồ, hải quân nội bộ cao cấp định chế bản, siêu cấp kỹ càng, thật nhiều hải đồ bên trên tiêu đều không ngọn đồ vật, tại bức tranh này bên trên đều vẽ ra, đỗ hàng nhất thời bán hội cũng không nhìn xong trương này triển khai có thể phủ kín một cái phòng hải đồ, liền dùng trí não cho ghi lại.

     Sau đó là hải quân nội bộ một chút thông tin mật mã, mặc dù đây đều là không định giờ thay đổi, nhưng nhớ một chút cũng không sai.

《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ