"Sáu mặt" Đổ!
Tin tức này, trong vòng một đêm nổ khắp cả toàn bộ Grand Line.
Vô số người vì thế chấn kinh!
Mà các đại báo đi, lần này cũng khó được ra sức một lần, chiến đấu vừa mới kết thúc một ngày, có quan hệ đưa tin liền bị phóng ra.
Người sáng suốt tất nhiên là nhìn ra cái này cùng hải quân phía sau màn thôi động có quan hệ, nhưng càng nhiều người, chỉ là từ những này lớn trong tin tức hấp thụ tư thế, từ đó để cho mình trở nên không còn *****.
Cũng tỷ như La Kiệt đoàn hải tặc trên thuyền người bạch tuộc cá, Azshara.
Lúc này Azshara, đang dùng mình tám con xúc tu quấn ở cột buồm bên trên, tại cao cao giữa không trung mở ra vừa tới tay báo chí.
La Kiệt ở phía dưới cho hắn khoát tay: "Hắc! Azshara! Xuống tới a! Ta cũng phải nhìn!"
"Chờ chút!" Azshara hô to một tiếng.
Tiếp lấy, nàng bắt đầu tràn đầy phấn khởi tìm có quan hệ mình tin tức.
Mặc dù lần chiến đấu này, nàng không có ra bao nhiêu lực, nhưng dầu gì cũng là nhân vật chính đoàn đội một viên, khẳng định phải có điểm đưa tin đi?
Kết quả tìm nửa ngày, chỉ ở một chỗ tìm tới có quan hệ đồ đạc của nàng.
Kia là một tấm hình, là La Kiệt cùng CP0 Hình ảnh chiến đấu, đang vẽ mặt biên giới, nàng Azshara chính một mặt hoảng sợ trốn tránh.
Nhìn xem tấm hình này, Azshara cả người đều không tốt.
Nàng trượt chân một chút, từ cột buồm bên trên tuột xuống, rơi vào boong tàu bên trên, mặt xám như tro đem báo chí nhét vào La Kiệt trong tay, sau đó trực tiếp về buồng nhỏ trên tàu đi.
Nhìn xem bóng lưng của nàng, La Kiệt một mặt kỳ quái.
"Nàng thế nào?"
Rayleigh vừa vặn đi tới, thấy cảnh này, lộ ra vi diệu biểu lộ: "Thuyền trưởng, ngươi đối Azshara làm cái gì? Chẳng lẽ khẩu vị của ngươi đã so đỗ hàng còn nặng?"
"A?" La Kiệt sững sờ, một mặt mộng bức.
Rayleigh bất đắc dĩ nhún nhún vai, hắn gần nhất cùng đỗ hàng học chút trò đùa lời nói, lúc đầu muốn cầm ra sử dụng, đáng tiếc dùng sai đối tượng, La Kiệt ở phương diện này hài hước tế bào quá ít, vẫn là tuổi còn rất trẻ a.
Gặp Rayleigh không trả lời, La Kiệt liền bắt đầu xem báo chí.
Vừa mới mở ra, hắn liền vui vẻ.
"Ha ha, Rayleigh, ngươi nhìn, chúng ta tiền thưởng tất cả đều trướng!"
Nghe vậy, Rayleigh sững sờ, nhìn qua.
Đầu tiên chính là hắn treo thưởng.
Silvers ・ Rayleigh, 82 triệu Belly!
Nhìn thấy số này, Rayleigh cũng là có chút điểm kinh ngạc, hắn cảm giác mình lần này chỉ làm điểm không có ý nghĩa việc nhỏ, không nghĩ tới lại sẽ có cao như vậy treo thưởng.
"Ta cái này sợ là thụ dính líu tới của các ngươi." Hắn chỉ có thể như thế suy đoán.
La Kiệt tiếp lấy về sau lật.
Lúc này là chính hắn.
Gol nhiều ・ La Kiệt, 180 triệu Belly!
Nhìn thấy cái này tiền truy nã trong nháy mắt, hắn cùng Rayleigh toàn kinh ngạc.
"Ha ha ha, hải quân những tên kia, rốt cục nhìn thấy năng lực của ta sao? Coi như bọn họ có ánh mắt a!" La Kiệt nhịn không được ngửa mặt lên trời cười ha hả.
Rayleigh thì là khóe mắt run rẩy: "Ngươi biết điều này đại biểu cái gì sao? Điều này đại biểu Chính Phủ Thế Giới người triệt để để mắt tới ngươi, lần này tiền truy nã xách trán, khẳng định là Chính Phủ Thế Giới người từ sau thôi động, ngươi về sau nhìn xem đi, cùng loại CP0 Phiền toái như vậy sợ là không thể thiếu."
La Kiệt hừ hừ cười một tiếng: "Đến thì đến vậy, ta sẽ sợ hắn?"
Nói, hắn về sau khẽ đảo, lật đến đỗ hàng treo thưởng.
Nhìn thấy đỗ hàng treo thưởng, hắn há to miệng.
Đỗ hàng, 110 triệu Belly!
Không có bất kỳ biến hóa nào!
La Kiệt kỳ quái nhìn về phía Rayleigh.
"Chuyện gì xảy ra......? Rayleigh, đỗ hàng treo thưởng vì cái gì không có trướng? Hắn lần này sinh động độ rất cao không phải sao?"
Rayleigh cũng có chút kinh ngạc: "Đúng vậy a, đỗ hàng thế nhưng là đem khải nam giết đi...... Chỉ là chuyện như vậy, liền đủ hắn treo thưởng lên nhanh, ta vốn cho là hắn lần này đạt được ba trăm triệu đâu, làm sao lại hoàn toàn không thay đổi?"
"Không hiểu rõ! Hải quân đầu thật sự là không hiểu thấu a!" La Kiệt khó chịu nói.
Lúc này, Bá Đặc cũng tới boong tàu, nhìn thấy hai người đang xem báo, thích hợp tới.
"Có báo chí? Đưa tin trước đó sự kiện kia không có?"
"Báo, cơ bản đều là tại tuyên truyền hải quân như thế nào dũng mãnh, binh sĩ như thế nào hùng tráng, làm sao đem biển Tặc Lục mặt một lưới bắt hết...... A, đối, cái này còn có ngươi treo thưởng đâu, cho."
Rayleigh một bên nói, một bên từ La Kiệt kia một đống báo chí bên trong, rút ra Bá Đặc treo thưởng đơn.
6500 vạn Belly, một trong đó quy bên trong cự số lượng, tại Grand Line nửa trước đoạn, xem như cái bình thường tiêu chuẩn.
Bá Đặc mình đối cái số này cũng coi là tương đối hài lòng.
La Kiệt vẫn ngồi ở một bên kỳ quái.
"Cho nên nói...... Đỗ hàng treo thưởng vì cái gì một chút cũng không có trướng đâu? Thật muốn hỏi hỏi hắn chuyện gì xảy ra a." Hắn một bên tiếp tục lật báo một bên nói.
"Đỗ hàng a, hắn hiện tại đoán chừng so chúng ta còn muốn mau lên, tóm lại, chúng ta trước......" Rayleigh lời mới vừa nói một nửa, đột nhiên bị La Kiệt đánh gãy.
"Cho ăn, ta cũng không có nghe nói qua có loại sự tình này a."
"Thế nào?" Mấy người theo bản năng cùng một chỗ nhìn sang.
Rayleigh biểu lộ trở nên ngưng trọng lên, hắn nhận biết La Kiệt lâu như vậy, còn là lần đầu tiên phát hiện La Kiệt lộ ra như thế nổi nóng dáng vẻ!
La Kiệt nhìn chằm chằm trên báo chí một đầu tin tức.
"Rockefeller gia tộc...... Tuyên bố đối Loguetown tiến hành phong tỏa? Thẳng đến Loguetown xuất thân Gol nhiều ・ La Kiệt lộ diện? Bọn hắn có tư cách gì?!"
Hắn nhíu chặt lấy lông mày, trên trán tuôn ra gân xanh!
Rayleigh cùng Bá Đặc cũng xông tới, nhìn về phía kia báo chí.
Rayleigh kinh ngạc nói: "Chuyện lớn như vậy, hải quân mặc kệ a?"
Bá Đặc đạo: "Bọn hắn chỉ là phong tỏa Loguetown, cũng không có làm cái gì chuyện gì quá phận, lấy Rockefeller gia tộc mặt mũi, để hải quân làm như không thấy còn là có thể làm được, huống chi chỉ là một cái Đông Hải tiểu trấn."
"Rockefeller gia tộc cũng không thể muốn làm gì thì làm." La Kiệt cau mày nói.
Hắn nhìn về phía Rayleigh: "Quay đầu, Rayleigh, đi Đông Hải."
Bá Đặc sững sờ.
Nếu như nếu đổi lại là hắn, khẳng định sẽ chờ danh tiếng quá khứ lại nói ―― Rockefeller gia tộc tại phát hiện Loguetown không thể uy hiếp La Kiệt sau, tự nhiên là sẽ không tiếp tục làm như vậy.
Thế nhưng là không nghĩ tới, La Kiệt cư nhiên như thế cường ngạnh, trực tiếp liền muốn giết trở về!
Hắn nhìn về phía Rayleigh, muốn nhìn một chút Rayleigh khuyên như thế nào ngăn La Kiệt.
Tại hai người nhìn chăm chú bên trong, Rayleigh gật gật đầu: "Ta hiểu được, thuyền trưởng."
Bá Đặc khóe mặt giật một cái.
Bất quá Rayleigh mới vừa đi mấy bước, lại quay đầu.
Nhìn thấy cái này, Bá Đặc thở phào, xem ra Rayleigh vẫn tương đối ổn trọng.
Rayleigh đạo: "Vậy làm sao thông tri đỗ hàng? Hắn hiện tại còn vội vàng xử lý Wall tra tư đảo chuyện bên kia đâu."
La Kiệt nâng đỡ mũ rơm: "Đỗ hàng trước đó nói, muốn dùng một tháng thời gian xử lý Wall tra tư sự tình, cho nên chúng ta đi trước, viết thư nói cho hắn biết tình huống bên này, chờ hắn làm xong, khẳng định sẽ đến!"
"Tốt."
Bá Đặc một mực xem hết hai người đối thoại, im lặng nhìn trời.
Cái này hai cháu trai, nói cho cùng vẫn là muốn đi chính diện cương Rockefeller gia tộc a!
Hắn cảm thấy tâm thật hoảng!
============================= Đường ngăn cách =============================
Đoạn này có chút kẹt văn......
Đừng hoảng hốt.
Chờ ta nghẹn tới liền tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》
De Todotác giả : tháp tương Vang danh thiên hạ Vua Hải Tặc, đại hải tặc thời đại kẻ khai thác Gol ・D・ La Kiệt, đời này có một cái nguyện vọng lớn nhất ―― Đó chính là trở lại mình lúc còn trẻ, đem cái kia sắp nhận biết nhà mình hố cha phó thuyền trưởng mình...