Vòng qua Loguetown, hai chiếc thuyền chính thức tiến vào Reverse Mountain địa giới.
Nhìn trước mắt núi cao nguy nga, đỗ hàng không khỏi đưa tay đặt ở trên ánh mắt, che khuất ánh nắng.
La Kiệt đứng ở đầu thuyền, trợn mắt hốc mồm nhìn trước mắt cảnh tượng, hắn dùng tay đè lấy trên đầu mũ rơm, kêu ầm lên: "Tốt! Bổng! A! Nước biển đều tại hướng đỉnh núi đảo lưu sao!"
"Ngươi không phải Loguetown sao, thế mà chưa từng tới Reverse Mountain?!" Đỗ hàng có chút kinh ngạc hỏi.
"Thật đúng là chưa từng tới...... Trước kia ta đều một mực tại ở trên đảo ở a, liền lái thuyền, ta đều là hồi lâu sẽ không." La Kiệt cười hắc hắc nói.
"Ngươi đây chính là điển hình tử trạch." Đỗ hàng cho hắn hạ cái định nghĩa.
Nghe được lời của hai người, ngồi tại mép thuyền di la lỵ cũng tò mò nâng lên khuôn mặt nhỏ, tựa hồ là muốn nhìn một chút Reverse Mountain bộ dáng.
Nhìn thấy di la lỵ dáng vẻ, đỗ hàng nháy nháy mắt.
Hắn kỳ thật rất hi vọng nha đầu này có thể sử dụng ánh mắt của mình nhìn xem cái này thế giới xinh đẹp, di la lỵ mặc dù lại hiểu chuyện lại đáng yêu, nhưng vậy khẳng định cùng nàng từ nhỏ không nhìn thấy đồ vật, hình thành hướng nội tính cách có quan hệ, nếu như có thể nói, đỗ hàng vẫn là càng hi vọng nhìn thấy di la lỵ có tinh thần dáng vẻ.
Nghĩ tới đây, hắn buông xuống tẩu thuốc, sờ lên di la lỵ cái đầu nhỏ.
"Về sau, ta sẽ nghĩ biện pháp để ngươi nhìn thấy thế giới này, tiểu tiểu thư."
"Ân?" Di la lỵ có chút kỳ quái mặt hướng đỗ hàng, nàng không biết đỗ hàng vì cái gì đột nhiên nói như vậy, nhưng nàng vẫn là thật vui vẻ.
Azshara từ thuyền bên cạnh trong nước biển nhô đầu ra, sau đó dùng nàng kia mấy đầu trên xúc tu thuyền, nàng tiện tay cầm qua một đầu khăn mặt xoa trên tóc nước, quay đầu nhìn về phía Reverse Mountain phương hướng.
"Ta vẫn là lần đầu tiên tới Reverse Mountain, không thể không nói, nơi này thật rất hùng vĩ, hoàn toàn không kém cỏi Grand Line bên trong những cái kia kỳ quan."
Đỗ hàng lòng có đồng cảm gật đầu, Newton nếu là nhìn thấy ngọn núi này, đoán chừng muốn từ trong quan tài leo ra.
Sau đó hắn đột nhiên vang lên cái gì giống như, từ trong túi lấy ra Den Den Mushi đến.
Nho nhỏ ốc sên tựa hồ còn chưa tỉnh ngủ, bị hắn bạo lực như vậy cầm ra đến, một mặt mơ mơ màng màng, đỗ hàng một chút cũng không có quản nó kia im ắng kháng nghị, trực tiếp nhấn xuống cho Bá Đặc gọi điện thoại nút bấm.
Vài giây đồng hồ sau, Bá Đặc bên kia nhận.
"Thế nào?"
"Tránh ra, chúng ta lên trước!" Đỗ hàng không chút do dự mở miệng nói.
Bá Đặc sửng sốt mấy giây, tựa hồ đang suy nghĩ đỗ hàng lời này là ý gì, một hồi lâu sau, hắn mới trả lời: "Ngươi nói là, để các ngươi lên trước Reverse Mountain?"
"Đúng a, các ngươi thuyền lớn như vậy, để các ngươi lên trước, vạn nhất không có đi lên, nửa đường đến rơi xuống, đem theo ở phía sau chúng ta đập bể làm sao bây giờ? Cho nên ngươi tránh ra, chúng ta thuyền nhỏ, lên trước!"
Bá Đặc: "......"
Nếu như không phải về sau cần dùng đến đỗ hàng, hắn thật muốn về một câu ngươi có phải hay không thiểu năng.
Bất đắc dĩ thở dài, hắn đối với mình hoa tiêu đạo: "Chúng ta giảm tốc, để La Kiệt đoàn hải tặc trước đi qua."
Hoa tiêu cũng nghe đến đỗ hàng, một mặt dở khóc dở cười: "Thuyền trưởng, cái kia đỗ hàng thật đáng tin cậy sao, mặc dù hắn tiền thưởng là rất cao...... Nhưng đầu óc tốt giống có chút vấn đề a."
"Ngươi đừng quản...... Hắn loại kia tên điên, đầu có chút vấn đề rất bình thường." Bá Đặc ha ha cười lạnh nói.
Tại Dạ Ảnh đoàn hải tặc đám người nhìn chăm chú bên trong, thuyền nhỏ vòng qua bọn hắn, trực tiếp chạy Reverse Mountain lối vào phóng đi!
La Kiệt đoàn hải tặc trên thuyền, La Kiệt nhịn không được cười ha hả.
"Làm được tốt, đỗ hàng, ta thích!"
"Ta hiện tại càng tò mò hơn là ngươi đến cùng đều đối Dạ Ma Bá Đặc làm qua cái gì, vì cái gì hắn sẽ đối ngươi khách khí như vậy." Rayleigh tiếp tục đà bất đắc dĩ nói.
Azshara nhưng không có bọn hắn như vậy buông lỏng, nàng có chút khẩn trương nhìn xem gần ngay trước mắt chảy xiết hải lưu, "Các ngươi làm sao còn như thế nhẹ nhõm, nơi này hải lưu quá kinh khủng, hơi không chú ý khẳng định sẽ đụng núi mà chết!"
"Yên tâm, nếu quả như thật xảy ra chuyện, ta có thể sử dụng Nguyệt Bộ chạy trốn." Đỗ hàng chẳng hề để ý nói.
Azshara có chút luống cuống.
Nàng chưa kịp lại nói cái gì, thuyền nhỏ tốc độ đột nhiên tăng tốc!
"Tiến vào hải lưu!!" Rayleigh cao giọng nhắc nhở, La Kiệt hai ba lần bò tới cột buồm trên đỉnh, một tay nắm cả cột buồm, một tay dựng thành dương lều, cười vui vẻ.
Theo thuyền nhỏ mũi tàu ngóc lên, La Kiệt thở sâu, đối bầu trời rống to lên tiếng.
"Vĩ! Lớn! Hàng! Đường ――!!! Nhớ kỹ một ngày này! Ta, Gol ・D・ La Kiệt tới! Ta là muốn...... Trở thành Vua Hải Tặc nam nhân a a a a!!!!"
"Ha ha ha ha ha!" Boong tàu bên trên, đỗ hàng nhịn không được thoải mái cười ha hả!
Cảm nhận được đỗ hàng vui sướng, di la lỵ cũng không khỏi nở nụ cười.
Liền liền Rayleigh loại này người đứng đắn, lúc này đều ức chế không nổi vui sướng trong lòng cùng phóng khoáng, đi theo cất tiếng cười to!
Nhìn xem cái này một thuyền người, Azshara đầu tiên là kinh ngạc một hồi, sau đó cũng không nhịn được cười ra tiếng.
"Thật tuyệt a...... Cái này đoàn hải tặc, nếu như tất cả mọi người giống các ngươi đồng dạng, thế giới này nên tươi đẹp đến mức nào a!" Nàng nói ra phát ra từ nội tâm cảm khái.
Lúc này, thuyền nhỏ đã triệt để xông vào Reverse Mountain dòng sông, tại kinh khủng hải lưu thôi thúc dưới, nước biển giống như là dập đầu thuốc đồng dạng, liều mạng đem thuyền nhỏ hướng đỉnh núi đẩy đi, đỗ hàng tựa ở buồng nhỏ trên tàu trên vách tường, giống như là máy bay cất cánh lúc thong dong tự tại tựa lưng vào ghế ngồi hành khách đồng dạng, hắn chậm ung dung cầm lấy tẩu thuốc hút một hơi.
"Nếu như người người đều như thế, thế giới này coi như một điểm ý tứ cũng không có, Azshara, ngươi về sau nhất định sẽ cảm nhận được câu nói này!"
Nói, hắn đột nhiên quay người lại tiến buồng nhỏ trên tàu, lúc này thân thuyền đã lớn góc độ nghiêng về tới, nếu như không phải hắn thân pháp tiến bộ nhanh chóng, hiện tại khẳng định đã ném tới buồng nhỏ trên tàu tường sau trên vách đi.
Hắn mấy bước tiến tới Rayleigh bên cạnh, cười hắc hắc nói: "Đổi ta họp mà thôi?"
"Cái gì?" Rayleigh có chút kinh ngạc nhìn về phía hắn, lời này ý gì? Họp mà cái gì??
"Ta nói, ta họp mà thuyền thôi? Ta còn không có tại chơi vui như vậy địa phương mở qua thuyền đâu!" Đỗ hàng lên giọng đạo.
Ngoài khoang thuyền, đang dùng xúc tu nắm lấy mạn thuyền, để tránh rớt xuống thuyền đi Azshara nghe được câu này, cả người đều kinh hãi.
Thứ đồ gì?
Đỗ hàng muốn lái thuyền?
Tại cái này ngay tại hướng Reverse Mountain đỉnh tiến lên trên đường?
Nói đùa cái gì??
Sau đó, càng đáng sợ chuyện phát sinh.
Tại nàng trợn mắt hốc mồm nhìn chăm chú bên trong, trong khoang thuyền, Rayleigh nhìn đỗ hàng một hồi, hướng bên cạnh nhường.
"Tốt, ngươi đi thử một chút đi!"
Azshara cảm giác mình có nhảy thuyền xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Hải tặc chi Thần cấp phó thuyền trưởng 》
Ngẫu nhiêntác giả : tháp tương Vang danh thiên hạ Vua Hải Tặc, đại hải tặc thời đại kẻ khai thác Gol ・D・ La Kiệt, đời này có một cái nguyện vọng lớn nhất ―― Đó chính là trở lại mình lúc còn trẻ, đem cái kia sắp nhận biết nhà mình hố cha phó thuyền trưởng mình...