Chương 33
“Nhị vị sư huynh có chuyện gì?” Quân Diễn Chi thản nhiên hỏi.
Văn Kinh leo xuống người Quân Diễn Chi, lúng túng lùi sang một bên, không dám lên tiếng.
Liễu Thiên Mạch nói: “Quân sư đệ cũng dậy đi, tông chủ có lệnh, bảo mọi người tập trung đến Thanh Hư đại điện.”
“Chuyện gì?” Quân Diễn Chi vén chăn lên, Văn Kinh vội dìu hắn xuống giường.
Hạ Linh đơn giản nói: “Thiên Hoành phong xảy ra chuyện rồi.”
Quân Diễn Chi không khỏi quái dị: “Xảy ra chuyện gì?”
Liễu Thiên Mạch thở dài nói: “Đi rồi biết…”
Nghe ngữ khí cũng biết sự tình nghiêm trọng, mọi người không nói thêm nữa, đợi Quân Diễn Chi khoác áo lên, cùng bay đến Thanh Hư đại điện trong sắc trăng.
Sắc trăng dịu dàng như tấm màn trắng bao trùm dãy núi Tuần Dương, nhìn từ xa, đại điện đèn đuốc sáng rực, thoáng nghe có tiếng người truyền đến, nhưng cũng không hỗn loạn.
Bành Thiệu sớm đã mang theo đám người Mạc Thiếu Ngôn đợi ở trước Thanh Hư điện, Lý Thư lớn tiếng nói: “Sư huynh, đang ở đây!”
Liễu Thiên Mạch phi thân đáp xuống trước điện, nói: “Đi!”
Mười người cùng vào Thanh Hư điện, chỉ thấy đệ tử các phong tập trung lại, dường như đều nửa đêm bị kéo dậy khỏi giường, y sam không chỉnh tề, đầu tóc còn hơi rối, tập trung lại thấp giọng nghị luận.
“Rốt cuộc là chuyện gì? Tại sao nửa đêm tập trung chúng ta?”
“Không biết…”
“Nghe nói, vừa rồi có hơn hai mươi người Thiên Hoành phong đột nhiên thần trí thất thường, nửa đêm canh ba bị Lục phong chủ bắt lại. May mà đều là đệ tử luyện khí, tu vi thấp kém, chưa gây tổn thương quá lớn.”
“Cái gì?!”
“Thần trí thất thường? Cũng giống như Triệu phong chủ?”
“… Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai?”
“Ban ngày phong chủ Hồng Tú vừa phát điên, tối nay Thiên Hoành phong lại gặp nạn, cái này là đã lên kế hoạch tốt rồi sao?”
Chỉ nghe âm thanh Chu Cẩn vang lên trong đại điện: “Tịch tông chủ có lệnh, Tuệ Thạch phong Liễu Thiên Mạch, Hạ Linh, Quân Diễn Chi, Văn Kinh đến hậu điện, có việc thương nghị. Các đệ tử gần đây thấy có nhân vật khả nghi ở dãy núi Tuần Dương, nhanh chóng đến hậu điện bẩm báo. Đệ tử khác thì đợi trước điện, không được bỏ đi.”
Liễu Thiên Mạch nhíu mày: “Có quan hệ gì với chúng ta?”
Hạ Linh nói: “Không biết, đi thôi.”
Bốn người cùng đến hậu điện.
Tiền điện Thanh Hư hùng vĩ to lớn, khí thế khoáng đạt, hậu điện tuy nhỏ hơn, nhưng cũng rộng rãi thoải mái. Chỉ thấy Tịch Phóng mặc đạo bào màu xanh đen như thần tiên, bình tĩnh ngồi trên thủ tọa, hai bên trái phải phân ra ngồi mười mấy vị phong chủ, hoặc đạo hoặc tục. Hai mươi đệ tử đứng hầu một bên, đợi nghe phân phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai nói xấu sư huynh
Genç KurguTác giả: Cổ Ngọc Văn Hương Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, cổ đại, tu tiên, 1×1, một chút nhân thú, HE Nv chính: Quân Diễn Chi x Văn Kinh Nv phụ: Liễu Thiên Mạch, Hạ Linh, Du Tự, Lục Tần, Đoàn Hiên, Mạc Thiếu Ngôn, Quy Tâm Bích Độ dài: 88 chương + 4 p...