Phần 1

1.6K 57 0
                                    

[ Park Woojin]




Ngồi trong phòng sắp xếp hành lí, còn đợt ghi hình ngày mai nữa thôi chúng tôi phải rời khỏi ngôi nhà chung này rồi. Thời gian trôi đi nhanh quá, nhanh đến mức khiến tôi biết rằng ngày mai chúng tôi có thể phải xa nhau rồi, ngày Produce 101 kết thúc...

Nhớ lúc ghi hình ngày đầu tiên, đó là ngày tôi gặp được em. Em tên là Ahn Hyung Seob, em đến từ công ty Yuehua, ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã biết mình đã cảm nắng em rồi. Em có khuôn mặt nhỏ nhắn mà bao nhiêu người Hàn đều thích, đôi mắt long lanh đang đảo mắt kiếm chỗ ngồi của mình, lúc đó tôi đã nghĩ rằng em nhỏ tuổi hơn tôi...cho đến khi hai chúng tôi ở cùng một team trong đợt đánh giá đầu tiên...

Dọn dẹp xong hành lí của mình, tôi qua phòng bên cạnh tìm em. Tôi gõ nhẹ cửa phòng, không lâu sau tôi nghe thấy tiếng của em :  

"Cửa không khoá, mời vào! "

Tôi đẩy cửa phòng, trong phòng lúc này chỉ có mình em thôi, không biết các anh em khác đã đi đâu đó rồi. Tôi ngồi đối diện với em, nhìn em gấp đồ đạc cho vào vali:

  _ Thỏ nhỏ...- Cái biệt danh tôi hay gọi em ấy.

  _ Em nhất định phải debut cùng với anh đấy!

  _ Cái này... Em sẽ cố gắng làm thật tốt, các nhà sx quốc dân sẽ vote cho em, em sẽ debut cùng với anh.

Em ấy nói với giọng đầy tự tin nhưng tôi biết rằng em ấy cũng rất lo sợ, chỉ là em ấy giấu đi không muốn làm tôi buồn... Cái con thỏ ngốc này...

  _Uhm uhm. Chúng ta sẽ cùng debut... Nhất định là như vậy!

Tôi ôm lấy em, hôn nhẹ lên đỉnh đầu của em ấy. Mùi hương trên tóc của em ấy khiến tôi dễ chịu hơn rất nhiều. Tôi nắm lấy tay em, bàn tay của em rất mềm và thơm mùi sữa. Tôi rất thích nắm lấy tay em ấy, bởi trên ngón áp út của em có đeo chiếc nhẫn - vật chứng minh cho mối quan hệ của chúng tôi. Bình thường khi không ở trên sân khấu, hai chúng tôi sẽ không đeo nó vì sợ các fan tinh mắt phát hiện được, đôi khi khi quay hình chúng tôi mới đeo. Hyungseob cũng đồng ý làm như vậy với tôi.

  _ Việc luyện tập có mệt không?
 
  _ Không ah. Samuel biên đạo cũng không phức tạp mấy, em vẫn theo kịp.

  _ Vậy thì tốt rồi.

  _ Anh dọn đồ xong rồi hả?
 
  _ Cơ bản là xong hết rồi. Chỉ còn vài thứ linh tinh cá nhân thôi.

Tôi và em ngồi nói chuyện với nhau cũng khá lâu, mãi đến lúc các hyung trở về tôi mới tạm biệt em và trở về phòng mình.

Jinyoung thấy tôi bước vào liền hỏi:

  _Anh vừa ở phòng bên về phải không?

  _ Ừ... Anh ngồi nói chuyện với mọi người về lần ghi hình ngày mai.
 
  _ Anh lại lừa em ah? Em biết anh qua đấy chỉ nói chuyện với Hyungseob hyung thôi. Lúc nãy bọn em đi chung với nhau mà - Jinyoung nó bóc mẽ lời của tôi với nụ cười đầy nguy hiểm.

  _ Ohm...thì... Anh nói chuyện với Hyungseob. Bae Jinyoung đáng ghét, dám bóc mẽ anh! - Tôi vừa nói vừa đè cổ nó xuống mà giỡn.

  _ Ah ah đau! đau!...đau em! Em thua rồi. Em thin nhỗi~

Tôi buông nó ra, vừa cười vừa nói với nó:
 
  _ Fan mà biết em cũng có bộ mặt này chắc hình tượng sụp đổ quá!

  _ Này này! Cấm anh tiết lộ đấy nhé!  - Nó đe doạ tôi.

  _ Mà này... Em nghe nói rằng trên SNS đang rầm rộ chuyện của anh và anh Hyungseob đấy. Một số fan thì ủng hộ, ship xiếc này nọ, còn một số thì... - Jinyoung ngập ngừng nói.
 
  _ Thì sao?

  _ Một số thì nói anh Hyungseob lợi dụng anh để kiếm fame... Nói anh ấy nên tránh xa anh ra...

Nghe đến đây, tôi thấy thương cho em lắm... Tôi cảm thấy có lỗi với em vô cùng, tôi trách bản thân vì mình mà em ấy bị ghét như thế và tôi càng trách mình hơn khi biết những điều đó gây tổn hại đến em nhưng lại không bảo vệ em được. Tôi cảm thấy mình thật tồi quá... Khi ghi hình em ấy thường hay thổ lộ sự yêu thương dành cho tôi trước công chúng, còn tôi chỉ biết ngấm ngầm nhận lấy mà không biết đáp lại... Kết quả bây giờ là nguyên nhân khiến em ấy bị ghét, không biết em ấy có biết chuyện trên SNS đó không...

Cầm lấy điện thoại trong tay, tôi
nhắn 1 tin đến em:

From: Woojin của Thỏ nhỏ 

Ngủ ngon nhé Thỏ nhỏ 🐰 Woojin yêu Thỏ nhỏ nhiều lắm! ❤

To: Thỏ nhỏ đáng yêu 🐰

Chúng tôi khi nào cũng vậy, lúc gần đi ngủ là sẽ nhắn tin cho nhau chúc ngủ ngon. Tuy nó không lớn lao gì nhưng lại chứng minh tình yêu tôi dành cho em ấy...

Chưa đầy 1 phút sau, tôi nhận được tin nhắn từ em:

From: Thỏ nhỏ đáng yêu 🐰

Anh Woojin cũng ngủ ngon nhé! 😘
Thỏ nhỏ cũng rất yêu Woojin ❤

To: Woojin của Thỏ nhỏ

Nhìn dòng tin nhắn đáng yêu ấy, tôi chợt mỉm cười. Tôi đặt chiếc điện thoại trên bàn và dần chìm vào giấc ngủ, tôi rất mong chờ vào ngày mai...

Ngày mà tôi và em được xướng tên trong danh sách debut...




------------------ Hết phần 1 ----------------

Tobe continued...

Đôi lời tác giả: Đã ba tháng rồi Miiu mới quay lại viết truyện =))) thi cũng đã thi xong rồi, điểm au cũng đã biết luôn rồi =))) bây giờ au sẽ tiếp tục hoàn thành các đứa con của mình. Đây là đứa con trong lúc ngẫu hứng viết ra, còn tên cp là tên của 2 bạn trong Produce 101 =))) nếu có gì đóng góp xin cmt cho au biêta nhé ^3^ yêu m.n nhiều lắm lắm ❤❤❤

Tình hình là mai au sẽ cho ra chap tiếp theo của đứa con thứ 2 "Một lời hứa" m.n hãy cứ tiếp tục ủng hộ cả 3 đứa trẻ nhà Miiu nhé! Cảm ơn m.n nhiều lắm luôn! ❤❤❤

[SHORTFIC] CHAMSEOB/JINSEOB - ONE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ