Phần 14

403 36 0
                                    

[Ahn Hyungseob]







Cuối cùng thì tôi cũng vì anh mà phá bỏ nguyên tắc của bản thân mình. Tôi chấp nhận liều lĩnh một lần nữa để ở bên cạnh anh. Cách anh ghen với Euiwoong khiến tôi buồn cười lắm, trên mặt đã viết rõ ý thế kia nhưng lại một mực phủ nhận, thế nhưng cũng đủ chứng minh rằng anh đang cố ý hàn gắn lại mối quan hệ giữa hai chúng tôi.

Anh ngỏ ý muốn tôi về KTX của anh, lúc đầu tôi có hơi do dự nhưng sau đó lại đồng ý. Thế là tôi theo Woojin về, suốt quãng đường đi bộ từ chỗ đó đến KTX, anh ấy cứ nắm chặt lấy tay tôi cứ như thể nếu vuột mất là tôi sẽ bỏ chạy vậy. Tay Woojin ấm lắm, bàn tay ấy lâu rồi tôi mới được cảm nhận như vậy, tay Woojin to hơn tay tôi một chút, cứ thế vừa vặn bao bọc lấy tay tôi...
.
.
.
.
.

— KTX —

Woojin dẫn tôi vào nhà, mọi người đều có vẻ ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi. Tôi lần lượt chào hỏi mọi người, Daehwi khi nhìn thấy tôi liền một mạch nhào đến ôm chầm lấy tôi, khuôn mặt tỏ vẻ vui mừng hết cỡ, tôi cũng rất vui khi thấy em ấy còn thích tôi như vậy.

  _ Anh Hyungseob làm lành với anh Woojin rồi hả?

  _ Ừm. Bọn anh làm lành rồi ah.

  _ Sao giờ này anh lại đến đây vậy? Có bị các fan thấy hay không?

Tôi chưa kịp mở miệng trả lời cho Daehwi thì Woojin đã lên tiếng thay tôi:

  _ Vì trời tối rồi nên anh mới rủ cậu ấy về KTX của chúng ta cho gần, cậu ấy xin ngủ lại đây một đêm.

  _ Cậu ấy sẽ ngủ ở giường của anh nên sẽ không ảnh hưởng đến mọi người đâu ah.

  _ Ừm, vậy được rồi. Woojin dẫn Hyungseob đi tắm rửa nghỉ ngơi đi. - Anh Jisung bảo.

  _ Dạ, em biết rồi ạ.

Thế là tôi theo anh ấy về phòng. Tôi bước về phía giường ngủ của anh ấy. Tôi tò mò về góc bàn của anh ấy, quả thật rất đơn giản. Bất giác nhìn thấy tấm hình được đặt ngay gắn ngay đầu giường, tôi chợt mỉm cười khi thấy đó là ảnh của hai đứa tôi, là tấm ảnh do tôi chụp lén anh ấy khi anh ấy đang ăn, trông mặt ngốc lắm. Đang suy nghĩ về tấm ảnh mà không hề để ý Woojin đã ôm tôi từ lúc nào.

  _ Em có thích nó không?

  _ Giật cả mình! Anh thật là...!

  _ Là do em quá tập trung chứ bộ! Hihi!

  _ Ừm...thì cũng đẹp lắm! Là do em chụp nó mà...!

  _ Ừm, anh rất thích nó. Mặc dù trông mặt anh hơi ngốc một tý nhưng em thì rất đáng yêu!

  _ Hừ...lại nịnh em nữa rồi!

  _ Anh đâu có đâu! Thôi em mau đi tắm đi, đồ anh đã soạn sẵn rồi.

  _ Ừm, vậy em đi tắm đây.

Hôm nay đối với tôi là một ngày vô cùng ý nghĩa. Mang tâm trạng thoải mái vui vẻ sau khi tắm xong bước đến chỗ Woojin. Anh ấy nhìn thấy tôi bèn nở nụ cười, kéo tay tôi lại ngồi cạnh anh.

  _ Thỏ nhỏ mặc đồ của anh nhìn dễ thương lắm!

  _ Hihi, em biết mình dễ thương mà~

  _ Thỏ nhỏ tối nay ngủ với anh nhé! Có được không?

  _ Ừ...thì...

Mặt tôi lúc này đỏ lắm, mặt cứ cúi thấp xuống thôi.

Ai đời lại đi hỏi người ta câu như thế!

*Chụt*

Anh ấy vừa mới hôn tôi ư? Mặt lúc này chắc sắp nổ tung luôn rồi. Tôi nhìn qua anh ấy, miệng thì đang cười hết cỡ lộ cả cái răng khểnh ra.

  _ Anh đáng ghét!

  _ Tại Thỏ nhỏ của anh đáng yêu quá nên không thể không hôn ah.

  _ Lại nói ngọt dụ em rồi. Thật xấu tính...!

  _ Hửm? Anh đâu có xấu tính đâu. Anh đối tốt với em lắm mà?

_ Không biết. Vẫn cứ xấu tính!!!

_ Hm... Bây giờ cũng muộn lắm rồi. Chúng ta đi ngủ thôi Seobie~

_ Ừ...ừm. Chúng ta đi ngủ thôi.

Thế là tôi chui tọt vào phía trong giường, Woojin nằm ở phía ngoài. Xoay người lại đối diện với Woojin, tôi nhìn vào mắt của anh:

  _ Chúng ta...thật sự có thể ở bên nhau mãi sao?

  _ Hyungseob à, anh biết trong lòng em vẫn còn đa nghi nhiều lắm nhưng anh muốn em nghe điều này. Anh không cần biết sau này tương lai như thế nào, anh chỉ muốn hiện tại bây giờ thương em nhiều hơn, dùng hành động để chứng minh điều đó. Không để em đau lòng và chịu đựng tổn thương vì anh nữa...

  _ Woojin à... Em hiểu rồi, em sẽ tin tưởng vào lời nói của anh, sẽ không đa nghi nữa...

  _ Ừm, vậy bây giờ đi ngủ nhé!

Anh ấy ôm tôi vào lòng, hơi ấm của Woojin như một liều thuốc an thần khiến tôi dễ chìm sâu vào giấc ngủ. Tối nay chắc sẽ là đêm đầu tiên tôi được ngủ ngon và cảm thấy thoải mái như thế. Woojin đặt tay lên hông của tôi, tôi vòng tay qua lưng anh ấy. Cứ như thế, cả hai liền chìm vào giấc ngủ...

"It only takes a second to say I love you
But it will take a lifetime to show you How much... "











----------------- Hết Phần 14 ----------------

Gần END truyện rồi...
Tặng m.n một chương hường phấn trước khi đến chương kết TvT

[SHORTFIC] CHAMSEOB/JINSEOB - ONE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ