Phần 5

387 40 2
                                    

[Park Woojin]





Lịch trình quảng bá ở nhóm mới luôn dày đặc bởi sự sắp xếp của công ty. Hôm nay kết thúc lịch trình sớm, tôi lấy điện thoại ra xem lại Vlive của em với Euiwoong. Nhìn em vui vẻ tâm sự trò chuyện với fan, tôi bất giác mỉm cười. Có fan comment rằng em thích tôi nhất hay thích Euiwoong nhất. Tôi thấy em tỏ vẻ bối rối không biết trả lời như thế nào. Thỏ ngốc, sao em lại tỏ vẻ dễ thương như thế chứ, cứ trả lời là tôi là được mà, cớ sao cứ làm bao nhiêu fan rung động, trong đó có cả tôi... Nhìn qua biểu hiện của Euiwoong, tôi thấy cậu ta cũng muốn biết câu trả lời như tôi.

Thỏ ngốc ấy không biết là thông minh hay giả vờ ngu ngơ mà trả lời rằng:" Trong 99line anh thích Woojinie nhất, còn trong 2001 anh thích Euiwoong nhất! ". Câu trả lời ấy không rõ ràng tí nào cả, Hyungseob đang trả lời theo kiểu né tránh đây mà.

Tôi tắt điện thoại đi vì anh quản lí đang nhìn, không thể để anh ấy biết được việc tôi xem Vlive của em. Anh quản lí vừa nhận cuộc điện thoại của ai đó xong, vẻ mặt anh rất căng thẳng. Anh quay sang nói với tôi:

  _ Công ty vừa gọi điện thoại, Woojin em và Hyungseob đừng tỏ rõ mối quan hệ nhiều quá trên truyền hình. Hai người cậu giờ không còn là TTS của Produce nữa, cậu giờ hiện đang trên đà nổi tiếng, đừng để bị dính scandal mà ảnh hưởng đến việc debut của nhóm.

Những lời nói của anh quản lí khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, vội vàng trả lời để không bị thất lễ với anh:

  _ Vâng, em biết rồi ạ. Xin anh yên tâm, em sẽ không làm ảnh hưởng đến nhóm đâu.

Nỗi phiền lòng theo tôi về đến KTX, tôi đặt mình xuống chiếc giường quen thuộc, ngẫm lại những gì anh quản lí vừa nói, tâm trí không có cách nào có thể giải quyết được chuyện này. Những bình luận xấu trên Pann, những lời Jinyoung lúc trước nói, những lời nói ám chỉ của Hyungseob trên Vapp, tất cả mọi thứ khiến tôi rất phiền lòng. Trước đến giờ tôi chưa bao giờ gặp vấn đề nào như thế, tôi quyết định không liên lạc với em trong một thời gian ngắn, dù biết rằng em ấy sẽ rất ngạc nhiên khi tôi làm như vậy nhưng lúc này, tôi cần yên tĩnh lại...
.
.
.
.
.
.
.

Điện thoại reo lên tiếng tin nhắn:

From: Thỏ nhỏ 🐰(7:25 PM)

Anh đã xong việc chưa?  Có xem Vlive của bọn em chưa?  Thế nào, có đáng yêu không? Anh nhớ ăn uống đầy đủ, đừng để bị bệnh đấy!

Tôi lờ đi tin nhắn của em...

                                    ✔Đã xem.

From: Thỏ nhỏ 🐰 (9:00 AM)

Anh đã dậy chưa? Đã xem tin nhắn rồi tại sao không gọi cho em vậy? Nhớ ăn sáng đó! Trưa nay em sẽ gọi lại cho anh >o<Woojinie của em ❤

                                       ✔Đã xem.

Tôi trở nên lạnh lùng với những tin nhắn của em. Ít nhất là lúc này, tôi cảm thấy chán ghét những tin nhắn của em. Tôi quyêys định khoá máy, sau đó đi ra xe và tiếp tục lịch trình...

Mãi đến tối tôi mới về đến nhà, hiện tại mệt chết đi được, chúng tôi quay CF cho bia nên phải uống thực một chút. Có lẽ tôi đã hơi say rồi. Sờ đến túi quần, tôi mới nhớ ra mình đã tắt nguồn điện thoại, vội mở lên là hàng chục cuộc gọi của em. Lúc này tự nhiên tôi lại thấy cáu gắt và khó chịu, tôi ném điện thoại sang một bên, tắm rửa và đi ngủ...

Lúc đó tôi không biết rằng bản thân mình đã ngu ngốc như thế nào, vì một phút nông nỗi, vì những lời nói của người ngoài, vì áp lực công việc, bao nhiêu thứ ấy tôi đều quy hết lên người em - người mà tôi yêu thương nhất trong suốt cuộc đời...

Tôi dần cảm thấy chán ghét em... Tôi đã nghĩ rằng: tất cả mọi thứ xảy ra không hay đến với tôi mấy ngày qua đều do em, những phiền muộn của mình, lời anh quản lí la mắng,... đều do em mà ra cả... Và trong lúc mất kiểm soát như thế, tôi đã nghĩ rằng liệu em ấy có mượn danh tôi để nổi tiếng hay không?
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Cuối cùng, để không phải nghĩ nhiều thêm nữa, tôi chọn cách chia tay em...

Chia tay mối tình mà mình từng cố gắng theo đuổi...

Tôi nhắn tin nhắn cuối cùng cho em ấy:

From: Woojin
Mai 8h PM chúng ta gặp nhau ở khu KTX Produce cũ. Anh có chuyện muốn nói với em.













------------------ Hết Phần 5 ----------------

P/s: Một tuần rồi mình mới ra được chương mới. Sr các reader nhiều vì mình hơi bận vụ giấy tờ. Có gì au bù sau cho nha ^^
Chuẩn bị ngược nhe T^T

[SHORTFIC] CHAMSEOB/JINSEOB - ONE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ