[Park Woojin]
Sau khi bày tỏ hết mọi thứ cho em ấy, tôi thấy lòng mình nhẹ nhõm hẳn. Tôi biết rằng để thay đổi suy nghĩ của em ấy là một điều rất khó. Thế nhưng tôi vẫn muốn thử, và hơn thế nữa tôi muốn biết em ấy còn yêu tôi nữa hay không... Cõng em ấy trên vai như cõng cả thế giới vậy, thế giới của tôi là Ahn Hyungseob...
Vào các buổi luyện tập, tôi thường hay mua thức ăn và đồ uống cho em ấy. Daehwi nhìn thấy tôi như thế liền cười mỉm, nghiêng người nói nhỏ với Jinyoung như đang trêu tôi vậy. Hai cái thằng nhóc đáng chết này!
_ Em uống đi. - Tôi mở chai nước đưa về phía em ấy.
Hyungseob nhìn tôi với ánh mắt bối rối nhưng cũng cầm lấy chai nước.
_ Cảm ơn nhé.
_ Hyungseob của anh nhảy đẹp hơn cả anh rồi!
_ Anh đừng nói quá như vậy. Em sao lại nhảy đẹp hơn anh chứ!
_ Anh đâu có nói khoác đâu ah. Mọi người đều nhìn thấy như vậy mà. Lát nữa tập xong đi ăn với anh nhé?
_ Anh không về cùng Daehwi à?
_ Có Jinyoung đi chung với nó rồi nên không sao đâu. Vậy lát nữa đi với anh nhé? Anh mời.
_ Thế nhưng...
_ Em đừng từ chối mà.
_ Em...
Euiwoong bước vào làm gián đoạn cuộc nói chuyện giữa hai chúng tôi. Cậu ta lao đến chỗ em ấy với cái ôm thắm thiết:
_ Hyung~ Lát đi ăn với em nhé! Em biết quán này mới mở ăn ngon lắm!
_ Euiwoong à, buông anh ra. Anh ngạt thở đấy!
Em ấy vừa nói vừa kéo tay cậu ấy ra, ánh mắt em ấy mang vẻ khó xử khi nhìn qua tôi. Euiwoong cư nhiên ôm em ấy trước mặt tôi, tỏ vẻ chiếm hữu trước mặt tôi, mời em ấy đi ăn trước mắt tôi...điều này khiến tôi thật sự tức giận. Cậu ấy như đang trêu tức sự kiên nhẫn của tôi.
_ Không được! Hyungseob đã có hẹn trước với tôi rồi!
_ Anh là cái gì mà đòi anh ấy nghe lời anh? Tôi nhớ không lầm là anh đã chia tay với anh ấy rồi mà! Anh ấy sẽ đi với tôi!
_ Em... Em... Anh... Haizz...
_ Hyungseob à, em chọn đi! Muốn đi với anh hay với cậu ta?
_ Hai người đi ăn chung với em luôn được không? Đừng cãi nhau nữa.
_ Em ấy nắm lấy tay tôi ý bảo tôi nên nguôi giận. Nhìn em ấy khó xử như thế tôi liền mềm lòng chiều theo ý em.
_ Vậy đi chung nhé! Sau 5h chúng ta đi ăn nhé! Euiwoong à em đừng có giận nữa.
_ Vậy được. Em cũng không muốn anh khó xử.
_ Ừm. Vậy nhé!
.
.
.
.
.
.
.Cảnh tượng bây giờ là tôi với Hyungseob, Euiwoong đang ở trong một quán ăn nhỏ. Em ấy ngồi kế bên tôi, Euiwoong ngồi đối diện với hai chúng tôi. Suốt bữa ăn không khí bao trùm một sự im lặng, chỉ có tiếng đũa muỗng vang lên. Tôi gắp thức ăn cho em ấy, Euiwoong nhìn tôi đầy khó chịu còn Hyungseob thì hơi ngại ngừng nhưng vẫn nhận lấy. Ăn xong chúng tôi bước ra khỏi quán, Hyungseob đột nhiên dừng lại, làm tôi và Euiwoong cũng dừng theo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] CHAMSEOB/JINSEOB - ONE LOVE
Fiksi PenggemarAu: Miiu -Pairing: ChamSeob -Category: ngọt và hơi ngược -Rating: Mọi lứa tuổi =))) -PS: Các nhân vật thuộc về nhau. Au viết vì mục đích phi lợi nhuận. Đây là sản phẩm do au tự nghĩ ra trong lúc ngẫu hứng. Hãy ghé thăm và đọc thử nhé =)))