[Euiwoong]
Tôi giữ tay anh ấy lại. Muộn? Ý anh là sao? Có phải anh thích tôi không? Trực giác cho tôi biết điều này đã chắc chắn hơn 50% rồi...
_ Ừ, chúng ta về thôi...
Thế là tôi và anh ấy, hai người cứ song song bước đi bên nhau. Tôi để ý sắc mặt anh ấy từ nãy đến giờ, vẫn còn đang buồn điều gì đó. Tôi bỗng dừng lại, trên đường hiện giờ đã vắng người, chỉ còn tôi với anh thôi...
_ Anh!
_ Sao vậy Euiwoong? - Anh cũng dừng bước với tôi.
_ Anh...là đang có điều gì muốn nói với em không? - Tôi mở lời trước.
_ Anh...
_ Hửm?
_ Euiwoong à, anh thích em.
_ Anh biết em có người để thương rồi, nhưng anh vẫn muốn nói ra. Thích em từ vòng đánh giá đầu tiên... Khi hai ta chung một team ấy.
_ Hm... Nếu em nói không thích anh thì sao?
_ Anh...anh sẽ đứng phía sau dõi theo em, vẫn sẽ thích em như thế cho dù anh biết anh không phải là người em thích.
_ ...
Thấy tôi im lặng không nói gì, mặt anh ấy cứ cúi thấp xuống. Giọng nói có vẻ cam chịu và có chút gì đó khá miễn cưỡng. Nhưng không ngờ rằng, người như tôi đây lại được một người khác thích thầm lâu như thế, có lẽ tôi nên trân trọng tình cảm mà anh ấy dành cho tôi, cũng muốn mình có thể quên đi quá khứ mà đón nhận hiện tại. Mọi thứ đã rõ rồi, anh ấy nói thích tôi và tôi đây cũng đã có chút thích đối với anh ấy. Nếu không tình cờ gặp mặt tại trường, nếu không có buổi đi chơi hôm nay, nếu không được nghe anh ấy thổ lộ, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có được tình yêu cho riêng mình, có lẽ vẫn sẽ buồn rầu một cách vô cớ...
Tôi bước đến ôm lấy anh ấy. Tay vòng sang hông kéo anh ấy lại gần mình, cơ thể anh ấy như cứng đờ vì hành động ấy của tôi, tay anh ấy cũng bắt đầu để lên hông của tôi như lời đáp trả:
_ Anh ngốc lắm! Lúc nãy, em đã miêu tả kĩ lắm rồi vậy mà không nhận ra được. Chẳng lẽ để em nói rõ ra là anh à? Hưm?
_ Hả? Là sao?
Ngước đầu lên nhìn vẻ mặt của anh ấy, sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng và có đôi chút ngôc ngốc hiện rõ ra. Tôi phì cười, không nghĩ rằng anh Haknyeon lại có vẻ mặt như vầy, nếu mà để các fan biết được sẽ buồn cười đến mức nào nữa...
_ Nè! Anh đơ rồi hả? Không nghe em nói gì hết sao?
_ Euiwoong à, em...là đang nói thật với anh sao? Có phải là anh mơ hay không hả? Nhéo anh một cái đi nào!
_ ...
Là một cái thơm nhẹ ngay má...
_ Anh đã cảm nhận nó thật như thế nào chưa? Em nói là em thích anh đấy. Ngốc.
_ Vậy...vậy là thật rồi. Hihi còn được em hôn một cái nữa.
Anh ấy ôm chặt lấy tôi, cảm nhận được nhịp tim anh ấy bây giờ đang đập nhanh lắm. Tay anh cứ xoa xoa lưng tôi, tôi mỉm cười khi anh ấy làm như thế.
_ Anh hứa, sau này sẽ yêu em thật nhiều. Dùng hành động của mình để chứng minh cho em thấy.
_ Ừm, nhớ giữ lời nói của mình đấy. Em sẽ cố gắng yêu anh nhiều hơn, không để anh đơn phương nữa.
_ Hihi Euiwoong à, anh vui lắm!
_ Ừm, vậy giờ anh đưa em về KTX được chưa? Nếu về trễ anh quản lí sẽ mắng em đấy!
_ Ừm ừm, về thôi về thôi.
Tay trong tay chúng tôi cùng nhau bước về, có lẽ về đến KTX, tôi sẽ kể cho anh Hyungseob nghe về chuyện này. Từ đây tôi cũng có người yêu giống anh ấy rồi, lại còn học chung trường nên tôi cảm thấy vui lắm.
Về đến khu KTX, tôi quay sang bảo anh:
_ Anh về cẩn thận, về đến nhà thì nhắn tin cho em biết.
_ Ừm. Anh biết rồi, em mau vào đi. Trời đang lạnh lắm.
_ Ừm. Em vào đây, bye anh nhé!
_ Ừm, bye em.Tình yêu của tôi bắt đầu từ một buổi gặp mặt đầy ngẫu nhiên, từ một lời tỏ tình đầy ngây ngô, từ cái cảm nắng đột ngột và thích thầm trong thời gian dài...
Tôi nhận ra rằng, khi tình yêu đến, mình phải biết nắm bắt, biến nó trở thành hạnh phúc của chính mình, tự mình cảm nhận sự ngọt ngào từ nó.
_ Anh ơi, em có người yêu rồi! Là Haknyeon hyung ấy...
-------------------- Hết NT ---------------------
HOÀN.
17.09.21
Chính thức hoàn fic "ONE LOVE". Cảm ơn các reader đã theo dõi và ủng hộ fic trong thời gian qua 😘
Nếu có thể hayc ghé sang đọc "MÙA YÊU" (NOJUN) mới viết của au nhé ^^
*tym tym* 💓💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] CHAMSEOB/JINSEOB - ONE LOVE
FanficAu: Miiu -Pairing: ChamSeob -Category: ngọt và hơi ngược -Rating: Mọi lứa tuổi =))) -PS: Các nhân vật thuộc về nhau. Au viết vì mục đích phi lợi nhuận. Đây là sản phẩm do au tự nghĩ ra trong lúc ngẫu hứng. Hãy ghé thăm và đọc thử nhé =)))