Kang Daniel tỉnh đậy, đầu đau nhức. Buổi liên hoan tối qua có lẽ ảnh hưởng đến cậu nhiều hơn dự định. Cậu cố gắng mở mắt, tìm cái điên thoại màu hồng thân thuộc.
Chết mẹ.
Cậu đang khỏa thân, hoàn toàn khỏa thân. Mặt cậu trắng bệch không còn một giọt máu. Lao vội vào nhà vệ sinh.
Ahhh! Chết tiệt.
Cậu khuỵu xuống sàn. Cái cảm giác đầu tiên cậu cảm nhận được, chỗ đó, cái cảm giác đau đớn ở chỗ đó, như bị xé toạch ra vậy. Cậu lảo đảo tìm đường đi tiếp.
Khốn nạn, câu chửi thề. Một vết Hickey trên cổ. Cậu thấy thật kinh tởm. Cậu muốn hét lên. Cậu muốn đập phá.
Cậu, Kang Daniel nam tính, hình mẫu sexy của Produce 101. Cậu . . . cậu vừa bị . . .
***
"Rape?" - Kang Dong Ho bật cười. Có nằm mơ anh cũng không thể tưởng được ra điều này.
"Hyung nói nhỏ thôi"- Daniel vẫn chưa hết đau đớn, "Chỉ có mình hyung hiểu em nên em mới kể, xin đừng để chuyện này lộ ra ngoài"
"Nhưng không phải là quá buồn cười sao?"- Dong Ho vẫn cười hả hê, "Thật sự anh không nghĩ cậu lại dễ dàng chịu nằm dưới như vậy"
"Hyung đừng cười cợt như vậy nữa được không" - Cậu hoàn toàn bế tắc, "Điều này là một sự xỉ nhục, nó là thể diện của em, là thể diện của dòng họ Kang"
Cậu thực sự đang ở hố sâu nhất của cuộc đời.
"Nếu không vì quá chén, nếu không vị ham vui" - Cậu như trực khóc, "Thì em đã không say đến mức bị lôi vào khách sạn, để rồi . . ."- Cậu thực sự không muốn sống.
"Thế giờ phải làm sao?" - Anh giả bộ nghiêm túc, "Anh đưa cậu tới bệnh viện khám nhé?"
"Để rồi cả cái đất nước HQ này biết một thanh niên cao to như em vừa bị cưỡng bức hả?" - Nỗi đau đớn của Kang Daniel lên tới đỉnh điểm.
"Vậy cho anh một gợi ý đi?"
"Giúp em tìm ra tên khốn ấy? Em sẽ cho nó một trận" - Cảm xúc của cậu thay đổi 180 độ.
"Tìm? tìm một người trong chín mươi chín thực tập sinh ở đây sao?"- Anh có chút lo sợ. "Em có cần thiết như vậy không?"
"Có chết thì em cũng phải tìm ra? Em phải đòi lại công lý, đòi lại trinh tiết của Kang Daniel này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kangx2] Who slept with me lastnight?
FanfictionTất cả chỉ để tìm lại thể diện của Kang Daniel.