Chap iii: KangxKang

641 60 15
                                    

- Anh Dongho!

Tiếng Guanlin gọi Dongho í ới làm Daniel giật mình. Đúng, hôm nay là debut stage của Nu'est W, vậy là Daniel và anh sẽ đứng chung sân khấu, cậu trước đó đã lo lắng cả tuần khi sợ phải gặp lại anh, sợ sẽ không biết nói chuyện gì khi giáp mặt. Cậu nhìn từ xa thấy thằng nhóc ôm chầm lấy anh, vẻ mặt hạnh phúc khi gặp lại người quen. Anh từng rất cưng thằng nhỏ, hai người giống như anh em ruột trong cuộc thi, hiếm khi anh để ai bắt nạt thằng nhóc. Dongho ngẩng lên bắt gặp đôi mắt của cậu chăm chú nhìn mình, anh mỉm cười.

Sau đêm hôm ấy, cả hai đều ngượng ngùng nên cũng ít nói chuyện. Trước khi vào chương trình, thi thoảng anh em vẫn gặp nhau, nhưng gần đây anh và cậu đều bận rộn với lịch làm việc riêng nên cũng không hay gọi điện hay nhắn tin, cộng với cảm giác xấu hổ, thành ra từ sau cuộc thi cả hai vẫn chưa liên lạc lại.

- Làm tốt nhé!

Anh nói khi lướt qua, làm cậu đỏ mặt vội vàng cúi xuống chào "tiền bối". Đi được một đoạn, Dongho lưỡng lự rồi ra hiệu với Jonghyun sẽ đuổi theo kịp mọi người. Anh vội vàng chạy về phía cậu, ghé sát tai thì thầm:

- Đừng có hớ hênh vậy, nếu không phải trình điễn thì cài cúc áo vào. Em không biết có bao nhiêu tên biến thái ngoài kia đâu. Nhưng ít nhất là một người không biến thái ở đây đang rất muốn **** em.

Nói rồi anh cười lớn, để cậu ở lại với cảm xúc hỗn loạn. Đây không phải là anh lớn cậu từng thân thiết, người dù nhiều khi không nghiêm túc nhưng cũng không bao giờ nói những từ ngữ câu dẫn như thế.

Gì chứ?

Anh muốn rape em!

Kang Dongho, không phải anh nằm trên Daniel này một lần mà nghĩ rằng cậu yếu thế. Cậu giận đỏ mặt, cậu dù thế nào cũng là nam nhi, không phải dạng yếu đuối cần được một người đàn ông khác chăm sóc.

***

Tiếng fan hò hét cổ vũ Wanna One, không khí càng náo loạn hơn khi Daniel xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh thấm dẫm mồ hôi. Cơ bụng săn chắc, khuôn ngực vạm vỡ, vai cậu cuộn lên những múi cơ nam tính. Khán giả càng phát điên bởi vũ đạo của cậu, ánh mắt, đôi môi đều làm người khác mất kiểm soát. Daniel không ngừng gần gũi động chạm với anh chàng họ Ong, cuối cùng là một nụ hôn hờ hững bên má Seongwoo.

Dongho nhìn cậu chăm chú, anh khó khăn nuốt nước bọt, cảm giác không hề dễ chịu khi thấy cậu ôm eo, có lúc còn bóp mông Seongwoo lộ liễu. Anh không biết có phải là cố tình trêu ngươi anh sau những lời nói vừa rồi không, nhưng lúc này máu nóng anh dồn lên mặt đỏ bừng. Dongho thấy tiếc nuối đêm đó, rằng anh đã không tranh thủ mà khám phá cái con người gợi tình kia nhiều hơn.

- Chảy hết nước miếng rồi. Cậu là Idol đấy.

Jonghyun lấy tay áo lau miệng bạn thân. Dongho giật mình tỉnh lại, xấu hổ vội lấy tay lau cằm.

[Kangx2] Who slept with me lastnight?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ