Ngày nghỉ hiếm hoi của Wanna One, kí túc xá vắng hoe, Daniel nằm ngả nghiêng trên ghế. Hôm nay mọi người đi chơi cả, cậu vốn lười biếng, từ ngày debut lại càng không có thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy mà kế hoạch của Daniel chỉ là dưỡng sức tại gia. Một lý do khác, cậu là muốn xem Weekly Idol tập nhà Pledis bằng cái tivi to chình ình giữa phòng khách. Tập này phát sóng đã vài tuần, nhưng kiềm chế lắm cậu mới không vì tò mò mà xem trên điện thoại.
Daniel bật cười khi thấy Dongho làm Oppaya. Tim cậu đập loạn nhịp, mặt đỏ bừng nhìn thấy anh chàng to lớn ấy diễn trò dễ thương.
- Đúng là mất mặt mà.
Daniel giật mình khi nghe thấy giọng Minhyun, luống cuống hỏi.
- Hyung không đi chơi với mọi người à?
- Hyung chỉ muốn cho cả đám ra khỏi nhà để yên ổn dọn dẹp thôi.
- Để em giúp hyung.
Daniel ngượng ngùng đứng dậy, lóng ngóng không biết làm gì.
- Em cứ ngồi ngắm con Hổ heo kia đi.
Cậu đỏ mặt chối đây đẩy.
- Không có, em . . .
Minhyun bật cười, nhìn cậu em ngượng nghịu đang gãi đầu.
- Trên mặt em hiện lên chữ "tôi yêu Dongho" to đùng kìa.
- Em . . .
Daniel không hiểu sao Hwang hyung lại biết cậu xem show ấy chỉ để ngắm anh.
- Lúc khác em xem, để em giúp hyung dọn dẹp.
Minhyun cười, tiến đến ghế sofa, kéo Daniel ngồi xuống.
- Hyung đùa thế thôi, hyung cũng muốn xem các cậu ấy dạo này ra sao. Mà cả công ty ra sao chứ nhỉ.
Minhyun muốn thân thiết hơn với cậu nhóc này. Từ trước đến giờ cả hai ít giao tiếp, ở canh nhau thì chẳng biết nói chuyện gì.
- Em thích con Hổ béo à?
Daniel vội vàng xua tay.
- Không, không phải . . . em chỉ là. . .
Cậu cố gắng tìm ra câu trả lời nào hợp lý, chẳng thể nói thẳng băng ra rằng anh đã rape cậu hai lần, rồi bỗng một ngày cậu nhận ra mình yêu con người ấy.
- Em không phải giấu đâu. Cậu ấy vốn được nhiều người yêu thích mà.
- Vậy ạ?
Daniel gật gù, Dongho hyung đẹp trai nam tính như vậy, ai mà lại không đổ. Cậu bỗng tò mò mà cất tiếng hỏi.
- Ai cũng yêu thích? Vậy hyung cũng thích hyung ấy?
Câu hỏi của Daniel làm Minhyun bật cười.
- Tất nhiên rồi. Ngày mới gặp nhau, hyung tất nhiên là bị con hổ trắng ấy hấp dẫn. Dongho giống như động vật quý hiếm trong dàn Idol thời đó vậy, nam tính, mạnh mẽ. Thực ra thì chỉ khi ở cùng nhau mới biết cậu ấy nhẹ nhàng, luôn chăm sóc mọi người rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kangx2] Who slept with me lastnight?
FanfictionTất cả chỉ để tìm lại thể diện của Kang Daniel.