Từ đêm hôm ấy, không hôm nào anh ngủ yên giấc, lúc nào trong đầu cũng chập chờn hình ảnh, cảm xúc về cậu. Anh biện minh rằng do cảm thấy quá tội lỗi nên mới như vậy. Chứ thực sự anh chẳng có suy nghĩ gì khác với cậu ngoài tình anh em chiến hữu.
- Vậy sao lại lôi người ta vào khách sạn để hành sự? Nếu trong tâm trí cậu không có Daniel thì mọi chuyện đã không như vậy.
Anh bắt đầu cảm thấy sai lầm khi tâm sự chuyện này với Jonghyun. Việc làm trò xằng bậy với cậu em thân thiết, thật đáng bị đày xuống chín tầng địa ngục.
- Tớ kể với cậu, không phải để nghe mấy lời nói dày vò này, mặc dù sự thực đúng là tớ đáng bị như thế. Nhưng cái chính là tớ muốn hỏi xem nên làm thế nào cho phải phép.
- Cậu nói chuyện mâu thuẫn quá đấy. Tốt nhất là nên thú nhận với em ấy, chắc là sẽ không được tha thứ, lòng tự trọng của Daniel cao lắm. Nhưng ít nhất là lương tâm cậu cũng thanh thản.
Jonghyun thở dài với hoàn cảnh trớ trêu của bạn thân mình. Hai người chơi với nhau đã từ rất lâu, nên Jonghyun hoàn toàn hiểu Dong Ho không phải là loại người xấu xa. Chắc có lẽ trái tim không đủ mạnh mẽ, cùng với men say nên mới để mọi chuyện ra nông nỗi này.
- Tớ nhiều khi cũng không hiểu nổi mình. Trước giờ tớ với Daniel thực sự không có chút tình cảm kiểu dạng yêu đương, tớ chưa bao giờ tơ tưởng đến em ấy.
Anh thực sự thấy giận bản thân mình. Đúng là trên đời đâu có thể ngờ được chuyện gì.
- Giờ có phân tích hay biện hộ cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Mau đi gặp em ấy đi. Em ấy có mắng chửi, bắt chịu trách nhiệm như thế nào thì cậu cũng phải nghe theo, dù em ấy có bắt cưới. Trinh tiết của một chàng trai không phải là chuyện đùa.
- Cưới??? Không thể nào! Tớ và Kang Daniel làm đám cưới. Cậu đừng dọa tớ thế.
- Cưới là mức độ nhẹ nhất trong chuyện này, theo như kiến thức của bản thân tớ. Còn nặng nề hơn thì nó sẽ dính đến luật pháp, cậu sẽ phải vào tù, cậu sẽ sống cả cuộc đời trong bêu rếu. Rồi dư luận, rồi fan của chúng ta, chắc chắn là nó còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần.
Câu nói của Jonghyun như một gáo nước lạnh dội lên đầu anh. Từ khi sinh ra, chưa khi nào anh cảm thấy hoảng loạn như lúc này. Đúng, anh đã giở trò với người ta lúc người ta không tỉnh táo, tội này đúng là trọng tội. Chưa kể thêm tội dối trá, không thành thật ngay ban đầu. Chắc chắn cậu sẽ hận anh. Đừng nói là mất đi tình cảm anh em bấy lâu, nếu trường hợp xấu nhất xảy ra như Jonghyun nói, cậu hoàn toàn có thể kiện anh ra tòa. Rồi thể diện của anh, của gia đình anh, của Nu'est sẽ ra sao. Nghĩ đến đây anh chỉ muốn bật khóc.
- Có lẽ cậu nói đúng, cưới Daniel vẫn tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kangx2] Who slept with me lastnight?
FanficTất cả chỉ để tìm lại thể diện của Kang Daniel.