Chap xix:

284 28 3
                                    

Cả ngày dài Daniel chỉ quanh quẩn trong căn nhà nhỏ hai tầng. Cậu nhìn xuống đường phố Busan vắng vẻ lúc 9h tối, bóng đèn vàng heo hắt phủ lên vai vài thanh niên đi bộ chậm rãi. Trung thu đến, cậu về nhà thăm ba mẹ như thông lệ mỗi năm khi dịp lễ tới. Đây là năm đầu tiên câu được hoạt động như một idol đã debut. Vậy nên thời giờ rảnh cậu không có là bao, 2 ngày cho một kì nghỉ lễ kéo dài 1 tuần. Những ngày còn lại sẽ là các hoạt động âm nhạc với nhóm nhằm phục vụ cho mọi người nhân dịp trung thu. Ban đầu cậu không có ý định về thăm nhà, chỉ vì cậu muốn được gặp anh, Kang Dongho, sau nửa tháng xa nhau. Cậu không rõ về việc tại sao anh lại có một chuyến đi tới miền nam đất nước, và cậu cũng chẳng quan tâm tới cái lí do đó. Đơn giản vì cậu chỉ cần anh. 

Hôm nay là ngày anh quay lại Seoul. Cậu đã lên kế hoạch kĩ càng để "đón tiếp" anh ra sao. Vậy mà Ji Sung hyung lại đích thân gọi điện về nhà cậu mà báo với phụ huynh rằng cậu sẽ có vài ngày nghỉ dịp lễ. Đúng là ông anh trời đánh. Báo hại cậu vội vàng chạy ra bến xe, khoác cái balo lên vai, cũng chẳng kịp nói lời chào với anh em để trở về Busan. Tới nhà mọi chuyện càng ê chề hơn. Ba mẹ cậu đã đi du lịch mãi tận tháng sau mới về, để cậu lại với căn nhà hai tầng vắng người. Daniel buồn bực. Ngay khi đó cậu đã định khóa cửa mà quay lại Seoul. Chẳng biết đen đủi làm sao mà bị mấy người họ hàng cách hai dãy phố nhìn thấy, giữ cậu lại bằng được mấy ngày này. Dẫu sao cũng là người nhà, Daniel chẳng lỡ lạnh lùng mà khước từ, đành ở lại dùng bữa tối với họ hàng.

Cậu lắc đầu, kéo tấm rèm lại, bản thân tự cảm thấy cô đơn. Nơi nhà cậu không phải trung tâm Busan, thế nên vắng người vắng xe. Sáng sớm cũng như tối muộn, bốn bề đều im lặng. Ở một mình thế này cậu lại càng thấy buồn. Nhớ ba mẹ, nhớ Dongho. Nhớ cả anh em trong nhóm. Daniel nằm xuống giường, hai mắt lại chầm chậm, hình dung ra hơi ấm từ chàng trai mà cậu đang nhớ nhung. Cậu đưa tay lên vò rối mái tóc nâu nhạt, hai chân co lên rồi lại duỗi ra, chẳng tìm được tư thế nào khiến bản thân thoải mái hơn. Daniel lại bật dậy, chần chừ đôi phút rồi lục lọi trong chiếc balo cậu mang về.

Sextoy và dầu bôi trơn.

Daniel ôm mặt, né tránh ánh nhìn vào hai cái thứ đó, bàn tay bấu chặt xuống tấm nệm trắng. Quả thực nỗi nhớ bạn trai đã vượt quá sức chịu đựng của cậu. Daniel nín thở rồi tháo thắt lưng, từ từ cởi chiếc quần Jeans rồi ném nói sáng một góc. Lưng cậu ngả xuống giường, hai răng cắn chặt chịu đựng cái thứ nhớp nháp và thằng băng kia từ từ tiến vào bên trong mình. Nước mắt cậu trào ra, nỗi cô đơn pha lẫn với thứ hành động bệnh hoạn này khiến cậu kinh sợ bản thân. Cậu rút chiếc sextoy kia ra rồi ném xuống giường.

Quả thực cậu rất cô đơn.

Daniel úp mặt xuống gối, tiếng khóc nấc bật ra khỏi miệng.

Cậu nhớ anh, cậu nhớ Kang Dongho.

***

11h đêm, Daniel tỉnh giấc. Cậu giật mình khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại dưới sàn đang réo inh ỏi. Vẫn nuối tiếc cơn ngủ dở dang, cậu trùm chăn kín đầu mà làm ngơ cái thứ âm thanh phiền phức kia. 

Hết một cuộc gọi nhỡ, người đầu dây bên kia vẫn kiên trì gọi lại.

Daniel hậm hực, lăn người qua lại rồi với tay xuống đất lò mò chiếc smartphone. Cậu gạt sang chế độ loa ngoài

[Kangx2] Who slept with me lastnight?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ