Chap xxx: CallX

288 34 5
                                    

Kang Daniel lồm cồm bò dậy với cái đầu rối bù xù. Mùa thu đã tới, Seoul trở lạnh, cậu bắt đầu nghĩ tới những chiếc áo nỉ hay tất bông để giữ ấm cho những ngày đông sắp.

Hoặc đơn giản là hơi ấm từ một người đàn ông khác.

Điều này nghe thật điên rồ khi cậu là một thằng con trai to cao lực lưỡng, đôi vai rộng cùng bờ ngực vạm vỡ. Lẽ ra cậu nên đứng trước người cậu yêu mà vỗ vào ngực vài cái, nói rằng: Anh đây sẽ bảo vệ em.

Vậy mà cái tính muốn được cưng chiều vẫn ẩn đâu đó trong người cậu. Cậu thích dụi đầu vào hõm xương quai xanh của anh, thích tựa cằm lên tấm ngực trần đang thở phập phồng. Hoặc đơn giản chỉ là cọ cái má vào chiếc cằm lún phún râu mới cạo của người ta.

Cậu yêu Kang Dongho. Nếu như không nói cậu càng lúc càng mê mệt anh.

Cậu và anh ở cạnh nhau, chẳng qua cũng chỉ vì "tai nạn" trong một đêm say. Rồi chẳng hiểu sao cái con người ấy lại phá tan cái vỏ bọc cứng rắn của cậu. Khiến cậu trở nên yếu đuối mỗi khi hai người ở cạnh nhau. Cậu thích cái tính từ tốn của anh, lúc nào cũng trầm ngâm như muốn thiêu đốt ruột gan của những người si mê anh.

Phải, cậu yêu Kang Dongho lắm rồi.

Cậu ngồi dầy nhặt cái áo phông dưới sàn rồi mặc vào. Chẳng hiểu tại sao đêm qua ngủ một mình mà chiếc áo phông lại rời khỏi tấm thân đang nửa trần của cậu.

Giấc mơ đêm qua mãnh liệt đến vậy sao? Cậu nhìn xuống đũng quần, lắc đầu ngao ngán, buông vài lời quở trách với cái thứ đang biểu tình kia. Ngó nghiêng thấy anh em cùng phòng vẫn say giấc, Daniel khép nép chui vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại.

***

"Hyung mới xuống máy bay." Dongho nói thì thầm, miệng nở một nụ cười. "Có lẽ đêm nay mới có thời giờ để gọi facetime với em."

". . ."

Đầu dây bên kia ậm ừ vài tiếng rồi thở dài.

"Sao vậy? Mới sáng ra đã thất không khỏe sao?" Anh khựng lại để tìm hiểu nguyên nhân tại sao Daniel lại mệt mỏi như vậy.

"Em vừa mới . . . "quay tay" . . ."

Dongho giật mình khi nghe thấy hai từ kia. Quay tay. Mặt anh đỏ lựng như trái cà chua chín, vội vàng ngó quanh xem có ai đang nghe được câu chuyện này không.

"Em . . ." Dongho cảm thấy bứt rứt trong người, bàn tay nắm chặt rồi lại thả lỏng. "Mới sáng đã gọi điện cho người ta nói ba cái chuyện . . ."

". . ."

"Này Daniel" Dongho gầm gừ vào chiếc smartphone. "Có nghe hyung nói không đó."

"Em nhớ hyung." Daniel thì thầm.

"Em đang ở đâu mà nói nhỏ vậy." Giờ thì ruột gan anh như muốn bùng cháy. "Vẫn chưa ra khỏi giường hả?"

". . ."

Cậu vẫn không chịu nói gì. Đầu dây bên kia, hoàn toàn chỉ là tiếng thở dốc, cùng với đó là thứ âm thanh đầy dục nhục phát ra từ cổ họng của cậu mà anh đã nghe hàng ngàn lần.

[Kangx2] Who slept with me lastnight?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ